Toàn quốc: Phân Tích Giá Polkadot, Tezos, Ethereum Classic: 02 Tháng 8

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 2/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường tiền điện tử đã giao dịch trong sắc xanh vào ngày 1 tháng 8 với mức tăng 3% về vốn hóa thị trường. Altcoin cũng cho thấy sự phát triển tích cực. Polkadot đã tăng 13,2% và có vẻ như đã sẵn sàng để kiểm tra mức kháng cự ngay lập tức. Tezos và Ethereum Classic, mặc dù mức tăng nhỏ hơn, nhưng đã đưa ra triển vọng tăng giá trên các biểu đồ kỹ thuật của họ.

    Polkadot (DOT)

    DOT đã ghi nhận mức tăng đáng kinh ngạc 13,2% chỉ sau một đêm do giá tăng do thị trường ổn định hơn. Tại thời điểm báo chí, DOT đứng ở mức 18,43 đô la. Một lực đẩy nhẹ từ phe bò sẽ khiến mã thông báo kiểm tra mức kháng cự của nó là $ 18,74. Trong trường hợp giá thoái lui, vùng hỗ trợ cho DOT có thể được đánh dấu ở mức 16,77 đô la và sau đó là 15,76 đô la.

    DOT-AUG-1-1536x593.png

    Sự biến động thị trường vẫn ở mức cao khi Dải Bollinger mở ra, cho thấy cơ hội biến động giá. Các chỉ báo kỹ thuật khác cũng cho tín hiệu tích cực.

    Các Relative Strength Index đã thấy ở trên 70-mark. Nó ghi nhận một xu hướng giảm nhỏ vào thời điểm báo chí, khi áp lực mua giảm nhẹ. Các thanh tín hiệu màu xanh lá cây đã tăng về kích thước và sức mạnh trên Awesome Oscillator xác minh lực tăng trên thị trường.

    Tezos (XTZ)

    XTZ mô tả sự tăng trưởng ổn định kể từ ngày 21 tháng 7, khi nó lần lượt kiểm tra các mức kháng cự trong hai tuần qua. Trong một tuần, XTZ đã tăng 13,4%, tuy nhiên, qua đêm, đồng tiền này đã ghi nhận mức tăng nhẹ 1,8%. Vào thời điểm báo chí, tài sản được định giá là 3,13 đô la.

    XTZ-AUG-1-1536x593.png

    Mức kháng cự ngay lập tức để kiểm tra XTZ là $ 3,31. Với đà tăng giá tiếp tục, tài sản có thể giao dịch trên đó. Tuy nhiên, nếu không kiểm tra được mức này, nó có thể giảm và nằm ở mức 2,95 đô la và sau đó là 2,70 đô la.

    Trên biểu đồ 4 giờ, Awesome Oscillator cho thấy sức mạnh của các thanh tín hiệu màu xanh lá cây và sự gia tăng áp lực mua. Các Relative Strength Index minh cùng bằng cách ghi nhận một tín hiệu tích cực. Chỉ báo MACD ghi nhận sự giao nhau trong xu hướng tăng và sự hiện diện của biểu đồ màu xanh lá cây tại thời điểm báo chí.

    Ethereum Classic (ETC)

    ETC , mặc dù ghi nhận chuyển động đi ngang, đã cho thấy sự phục hồi đáng kể từ vùng hỗ trợ $ 48,16 của nó. Vào thời điểm báo chí, nó có sẵn với giá 52,75 đô la. Hơn nữa, nó có thể kiểm tra mức kháng cự $ 55,20 ngay lập tức với hỗ trợ thị trường rộng lớn hơn. Trong 24 giờ qua, ETC chiếm mức tăng 3,5%.

    ETC-AUG-1-1536x593.png

    Trong trường hợp ETC không kiểm tra được $ 55,20, rất có thể mã thông báo sẽ lại giảm xuống vùng hỗ trợ $ 48,16, tuy nhiên, như các biểu đồ kỹ thuật đã chỉ ra, giá có thể tăng thêm. Chỉ báo Awesome Oscillator cho thấy một tín hiệu tăng giá đang phát triển.

    MACD nhấp nháy các thanh màu xanh lá cây cho thấy đà tăng giá đang hình thành. Chỉ số Sức mạnh Tương đối cũng vẫn nằm trong vùng tăng giá, trên 60, được bổ sung bởi một mức tăng nhẹ vào thời điểm báo chí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này