Toàn quốc: Phân Tích Giá Ripple (xrp): 7 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 7/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi đối mặt với mức kháng cự chặt chẽ ở mức $ 1,62 và sau khi kiểm tra lại mức hỗ trợ $ 1,41, XRP đã cố gắng vượt qua mức kháng cự nói trên vào thời điểm báo chí. Với việc tài sản di chuyển trở lại trên $ 1,60, biến động giá cho thấy một hành vi tăng giá nhưng cấu trúc thị trường tổng thể có thể cho thấy điều ngược lại. Vào thời điểm báo chí, XRP thể hiện vốn hóa thị trường là 77 tỷ đô la và khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó là 15,8 tỷ đô la.

    [​IMG]

    Biểu Đồ 12 Giờ XRP

    [​IMG]

    Biểu đồ 12 giờ của XRP hiện chỉ ra vị trí của nó trên ngưỡng kháng cự ở mức 1,62 đô la, cho thấy tiềm năng kiểm tra lại mức cao nhất năm 2021 ở mức 1,966 đô la. Tuy nhiên, cấu trúc giá của XRP cho thấy mô hình nêm tăng. Điều này làm tăng cơ hội phá vỡ xu hướng giảm trong vài ngày tới, nhưng xem xét đà tăng vẫn còn cứng, giá có thể tiến tới mục tiêu tiếp theo ở mức 2,30 đô la.

    Tuy nhiên, cơ hội kiểm tra lại ở mức 1,41 đô la khác có thể cao hơn, với khối lượng giao dịch cũng giảm trong vài ngày qua. Chỉ báo SSL vẫn lạc quan đối với XRP, cho thấy tín hiệu mua trong biểu đồ nhưng những điều chỉnh có thể xảy ra sẽ dẫn đến sự thay đổi.

    Cơ Sở Lý Luận Thị Trường

    [​IMG]

    Các chỉ báo tăng giá rõ ràng hiện đang ở mức tối thiểu với MACD chỉ đang tăng nhẹ vào thời điểm hiện tại. Phe bò không có ưu thế vào lúc này nhưng Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho thấy áp lực mua tiếp tục vào thời điểm báo chí. Tuy nhiên, áp lực mua có thể giảm do Awesome Oscillator cho thấy đà tăng giá giảm. Hiện tại, thị trường vẫn trung lập hơn mặc dù giá dường như đang tăng trong khung thời gian 12 giờ.

    Giảm Giá Trên Gann-Fan?

    [​IMG]

    Theo chỉ báo Gann-Fan, XRP đã thoát khỏi vị thế tăng giá trở lại vào ngày 21 tháng 4 khi giá di chuyển xuống dưới đường tỷ lệ 1: 1. Hiện đang dao động trên đường 2: 1, cho thấy áp lực mua đang giảm dần so với áp lực bán đang gia tăng. Để duy trì triển vọng tăng giá, giá cần đạt mức cao nhất 1,97 đô la trong vài ngày tới, nhưng nhiều khả năng sẽ hướng tới hỗ trợ ở mức 1,31 đô la.



    Xem Thêm: XRP Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này