Toàn quốc: Phân Tích Giá Solana: 02 Tháng 09 Năm 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 2/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn hầu như không thay đổi trong tuần qua, Solana đã tăng lên mặt trăng. Với mức tăng hàng tuần là 52%, tiền điện tử gốc của nền tảng DeFi, SOL, đã tăng vọt vào top 10.

    1.jpg

    Trên các biểu đồ, alt đã tiếp tục tăng sau khi phá vỡ cờ tăng giá đạt đỉnh 130 đô la. Tuy nhiên, một giai đoạn điều chỉnh dường như đã có hiệu lực, vào thời điểm báo chí và SOL cần phải ổn định con tàu trước chuyến đi lên tiếp theo của nó. Vào thời điểm viết bài, SOL đang giao dịch ở mức 108,46 đô la, giảm 8% trong 24 giờ qua.

    Biểu Đồ 4 Giờ Solana

    Động thái bốc đồng của SOL từ 43 đô la lên mức cao nhất là 82 đô la và điều chỉnh xuống 66 đô la sau đó đã được sử dụng để vạch ra một vài mức Fibonacci Extension quan trọng. Mức Mở rộng 100%, được hỗ trợ bởi 20-SMA, có khả năng khởi động một đợt áp lực mua khác.

    SOLUSD_2021-09-01_13-02-49-1536x739.png

    Sự thoái lui sâu hơn sẽ tập trung vào mức 61,8%. Một cấp đã được dùng làm cơ sở cho hoạt động mua. Mặt khác, bất kỳ động thái nào về mức 50% và 38,2% sẽ dẫn đến việc bán khống.

    Mục tiêu tiếp theo cho SOL nằm ở Phần mở rộng 200% hiện tại là $ 143,56. Tuy nhiên, trước một động thái như vậy, SOL cần phải thương lượng với áp lực bán. Một vài thanh màu đỏ cao xếp hàng trên biểu đồ của nó và xác định việc chốt lời nhiều trong vài phiên qua. Người mua cần phải cảnh giác từ đây để tránh giảm xuống dưới mức Fib 61,8%.

    Cơ Sở Lý Luận

    Mỗi chỉ số của SOL đều là yếu tố dẫn đến làn sóng áp lực bán mạnh. Mặc dù vậy, nó vẫn giao dịch trên các khu vực quan trọng. Ví dụ, chỉ báo RSI đã chứng kiến sự sụt giảm mạnh từ vùng quá mua và đang hướng về đường nửa giá. Tuy nhiên, các nhà giao dịch không cần phải lo sợ về một đợt pullback mạnh hơn cho đến khi chỉ báo RSI tự duy trì trên 45-40.

    Ngay cả Awesome Oscillator đã đăng ký bốn thanh màu đỏ sau khi tạo thành đỉnh cao nhất từ trước đến nay của nó. Trên Chỉ số chuyển động định hướng, -DI đang nhích gần hơn đến đường + DI do áp lực bán. Tuy nhiên, một chiếc crossover vẫn chưa được phát triển.

    Xem xét các tín hiệu đã đề cập ở trên, SOL có lợi thế để tiếp tục tăng giá miễn là các chỉ báo vẫn ở vị trí thuận lợi. Không làm như vậy sẽ mở đường cho một đợt bán tháo kéo dài.

    Phần Kết Luận

    Vì SOL đang tìm cách ổn định các khoản lỗ hiện tại của mình, các nhà giao dịch có cơ hội kiếm tiền thay thế trước đợt tăng tiếp theo của nó. Mức Mở rộng 100% sẽ là một mục nhập lý tưởng cho các nhà giao dịch tăng giá, đặc biệt là vì khu vực này được hỗ trợ bởi đường SMA 20.

    Chốt lời có thể được đặt ở mức Fibonacci Extension 200% là $ 143,56. Mặt khác, những người bán khống cần SOL dứt khoát đóng cửa dưới SMA 20 của nó để tận dụng tình hình.



    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này