Toàn quốc: Phân Tích Giá Stellar Lumens, Cosmos, Theta: 6 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 6/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với số phận của thị trường tiền điện tử toàn cầu phụ thuộc vào sự phục hồi của Bitcoin, các altcoin như Stellar Lumens, Cosmos và THETA đã đăng ký các chuyển động tăng giá sau khi đồng tiền vua tìm kiếm được 38.000 đô la. Tuy nhiên, lợi nhuận cho các alts nói trên có thể sẽ bị hạn chế theo các mức quan trọng cho đến khi BTC phá vỡ mức 42.000 đô la ở phía bắc.

    [​IMG]

    Lumens Stellar [XLM]

    Việc nâng cấp thành công lên giao thức 17 của Stellar Network vào ngày 1 tháng 6 đã chứng kiến mức tăng đăng ký XLM của tiền điện tử gốc của nó là 4%, nhưng tiền điện tử này lại chìm trong bùn lầy sau đợt điều chỉnh thị trường rộng lớn hơn ngày hôm qua. Trên biểu đồ 4 giờ, giá của nó đã trượt xuống dưới mức hỗ trợ $ 0,403, nhưng nó đã cố gắng lấy lại điểm đã mất tại thời điểm viết bài.

    [​IMG]

    Việc xoay 0,403 đô la trở lại mức hỗ trợ có thể đẩy XLM lên mức kháng cự 0,407 đô la, nhưng mức tăng có thể sẽ bị hạn chế dưới mức trần tiếp theo ở mức 0,56 đô la. Việc giữ lại khu vực trên $ 0,56 có thể kích hoạt một đợt tăng giá, nhưng sự chuyển động như vậy sẽ đòi hỏi những tín hiệu mạnh mẽ hơn từ thị trường rộng lớn hơn. Chỉ số RSI tăng trở lại trên mức 50 khi phe bò của thị trường cố gắng kiểm soát thị trường. Tuy nhiên, ADX suy yếu cho thấy xu hướng giảm và một số đi ngang.

    Cosmos [ATOM]

    Cosmos đã bảo vệ thành công mức Fibonacci 23,6% của mình khỏi sự cố khi người mua quay trở lại thị trường. Vùng kháng cự mạnh nằm ở mức 38,2% (17,6 USD) và mức tăng ngắn hạn có thể sẽ bị hạn chế trong các phiên tới. Trong trường hợp đột phá, những con bò đực sẽ tìm cách nhắm mục tiêu di chuyển trên mức 50% xung quanh 2,5 đô la.

    [​IMG]

    Các Bollinger Bands đã nêu bật biến động thấp từ 19 có thể sụp đổ. Tình trạng này có thể sẽ tiếp tục trong thị trường ATOM cho đến khi Bitcoin thu hồi được 42.000 đô la. Cuối cùng, MACD tiến gần đến sự giao nhau trong xu hướng tăng khi quyền kiểm soát chuyển trở lại bên mua.

    THETA

    Cuộc biểu tình của THETA khá ấn tượng kể từ khi nó phục hồi từ mức hỗ trợ $ 6. Mức tăng ổn định đã đẩy tài sản tiền điện tử lên trên mức kháng cự $ 8,24 - Một khu vực cũng đã được bảo vệ thành công khỏi đợt pullback ngày hôm qua. Quay trở lại thị trường tăng giá , THETA quan sát mức tăng trên 10 đô la nhưng người bán có thể sẽ quay trở lại quanh mốc 11 đô la. Tuy nhiên, một sự đột phá có thể kéo dài mức tăng cho THETA lên đến 12 đô la.

    [​IMG]

    RSI đã quan sát vùng quá mua một lần nữa nhưng điều này cũng cho thấy rằng thị trường đang có sự điều chỉnh. Bảo vệ $ 10 khỏi sự cố có thể chứng kiến một số chuyển động đi ngang khi những con bò đực sẽ chuẩn bị cho chặng tiếp theo đi lên. Một sự cố có thể được chống lại ở đường 8,24 đô la mới được lật. Theo Squeeze Momentum Indicator , động lượng tăng đã giảm trong vài phiên qua do quá trình thiết lập lại diễn ra theo thứ tự.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này