Toàn quốc: Phân Tích Giá Tezos, Cosmos, Waves: 13 Tháng 06

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 13/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với tổng vốn hóa thị trường altcoin giảm 6% vào ngày 12 tháng 6, các đồng tiền như Tezos, Cosmos và Waves cũng chứng kiến sự biến động giá theo hướng nam. Những đồng tiền này đã được giao dịch trong phạm vi hạn chế của chúng trước khi trải qua một đợt sụt giảm khác trên biểu đồ vào cuối ngày 11 tháng 6.

    [​IMG]

    Tuần trước, Hệ sinh thái Tezos đã đánh dấu sự phát triển của mạng lưới trong các giao dịch khi Tezos Israel giành được giải thưởng Tác động xã hội tốt nhất tại Hội nghị thượng đỉnh AIBC. Tuy nhiên, điều này không giúp ích gì cho quỹ đạo giá của alt vì nó đã giảm gần 10% chỉ trong một ngày. Ngoài ra, Waves và Cosmos lần lượt giảm 7% và 11%.

    Tezos [XTZ]

    Trong một phân tích gần đây về khung thời gian 4 giờ, Tezos đã đăng ký chuyển động đi ngang sau khi giá giảm vào ngày 7 tháng 6. Tuy nhiên, tại thời điểm báo chí, trên biểu đồ một giờ, giá của XTZ bắt đầu cho thấy chuyển động theo hướng nam vào cuối ngày 11 tháng 6, một dẫn đến mất giá 10% cho tài sản. Tuy nhiên, các dấu hiệu phục hồi nhẹ đã xuất hiện khi các thanh nến xanh trên biểu đồ một giờ bắt đầu xuất hiện vào thời điểm viết bài.

    [​IMG]

    Tài sản đang giao dịch ở mức $ 3,0, tại thời điểm viết bài, sau khi vi phạm mức hỗ trợ $ 3,1. Trước đó, XTZ đã dao động giữa mức hỗ trợ $ 3,1 và mức kháng cự $ 3,5 và mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo của nó nằm ở mức $ 2,7.

    Các Bollinger Bands cho alt mạnh tách ra vào ngày 12, làm nổi bật một tăng phạm vi giá và biến động thấp. Mặt khác, dòng vốn vẫn ở mức thấp khi Dòng tiền Chaikin giao dịch dưới mốc cân bằng và hướng về phía nam.

    Hơn nữa, đường MACD và đường Tín hiệu chạy gần nhau, với một đường tăng gần đây trước đây cho thấy sự giao nhau trong xu hướng tăng có thể xảy ra.

    Xem Thêm: Tezos Là Gì

    Waves [WAVES]

    WAVES được giao dịch ở mức 13,7 đô la, vào thời điểm báo chí, với giá thay thế đã dao động giữa mức hỗ trợ 12,9 đô la và mốc kháng cự 14,65 đô la kể từ khi giá giảm vào ngày 7 tháng 6. Tài sản tiền điện tử đã giảm 66,63% so với mức cao nhất mọi thời đại và có ROI trong 30 ngày qua, so với USD, là -56,65%.

    [​IMG]

    Trên biểu đồ một giờ, Waves đã tăng giá 4,4% khi các đường chấm của Parabolic SAR bắt đầu xuất hiện bên dưới các thanh nến. Tương ứng với điều này, một xu hướng tăng giá đang tăng lên, theo Awesome Oscillator khi các thanh màu xanh lục xuất hiện trên chỉ báo.

    Cuối cùng, Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho tài sản, vốn nằm trong vùng quá bán trong thời gian ngắn, đã ghi nhận mức tăng mạnh vào ngày 12 tháng 6, một chỉ số kéo nó trong vùng trung lập. Chỉ số RSI ở mức 43,7 vào thời điểm viết bài và cho thấy áp lực mua tăng.

    Xem Thêm: Waves Là Gì

    Cosmos [ATOM]

    Với việc bỏ phiếu cho đề xuất của Cosmos Hub đang diễn ra, giá của tài sản đã giảm. Bản cập nhật được thiết lập để tăng tỷ lệ lạm phát của mạng và sẽ giúp bảo vệ nó khỏi các cú sốc không báo trước có thời hạn bỏ phiếu vào ngày 16 tháng 6. Mức tăng nhẹ đã được nhìn thấy vào thời điểm báo chí cho ATOM với sự xuất hiện của các đường chấm của Parabolic SAR bên dưới chân nến .

    [​IMG]

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho tài sản, sau khi ở trong vùng quá bán kể từ ngày 11 tháng 6, đã đăng ký trở lại vùng trung lập với áp lực mua tăng mạnh đã kéo chỉ báo này đi lên. Tuy nhiên, vào thời điểm viết bài, chỉ báo này đã có xu hướng giảm nhẹ và giữ vị trí ở mức 31,39, hầu như không giữ tài sản trong vùng trung lập.

    Hơn nữa, chỉ báo Squeeze Momentum làm nổi bật áp lực giảm giá đang thoái lui. Với 'Bản phát hành Bóp' gần đây được biểu thị bằng các chấm trắng và sự xuất hiện của các thanh màu đỏ đậm, động lượng có thể chuyển sang tích cực.

    Xem Thêm: Cosmos Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này