Toàn quốc: Phân Tích Giá Tron, Matic, Aave: 24 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 24/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong khi các nhà lãnh đạo thị trường Bitcoin và Ethereum phải vật lộn để đạt được mức tăng mạnh, giao dịch ở mức tương ứng là $ 36.360 và $ 2.234, một số altcoin đã chứng kiến sự xuất hiện trở lại của người mua và tăng trở lại từ mức thấp gần đây của chúng. Tron và Aave đều tìm thấy chỗ đứng của họ ở các mức hỗ trợ khác nhau và nhắm mục tiêu tăng trên 20-SMA của họ. Mặt khác, bước nhảy của MATIC có thẩm quyền hơn khi tăng 30% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    MATIC

    Sau khi giảm xuống từ mức 2 đô la trong vài ngày qua, MATIC cuối cùng đã giảm lỗ ở mức 0,856 đô la. Trong khi các thanh nến giảm xuống dưới SMA 200 (màu xanh lá cây) trong khung thời gian 4 giờ, người mua đã cố gắng thực thi một sự trở lại nhanh chóng trên đường trung bình động dài hạn, do đó tránh được kịch bản giảm giá kéo dài.

    [​IMG]

    Trên thực tế, các chân nến thậm chí đã di chuyển trên đường SMA 20 của chúng (màu đỏ) và mức tăng có thể được nhìn thấy lên đến mức kháng cự ở mức $ 1,77. Nhìn chung, điều này sẽ dẫn đến giá trị tăng gần 100% từ 0,856 đô la. Nếu một sự đột phá trên $ 1,77 bị từ chối, một số chuyển động đi ngang có thể được nhìn thấy, nhưng việc giữ vững mức hỗ trợ $ 1,49 cuối cùng sẽ dẫn đến kết quả tăng giá.

    Chỉ báo RSI đã bật trở lại từ vùng quá bán và mức tăng trên 50 sẽ có nghĩa là hành động giá tăng hơn nữa. Các Squeeze Momentum Indicator cho thấy suy yếu đà giảm và quầy bar xanh thậm chí có thể đưa ra một tín hiệu mua.

    Tron [TRX]

    Tron đã cố gắng cắt giảm một số khoản lỗ trong 24 giờ qua sau khi một số giao dịch mua được ghi nhận ở mức hỗ trợ $ 0,057. Tuy nhiên, một thử nghiệm quan trọng đang chờ TRX dưới dạng kháng cự $ 0,074 của nó - Một khu vực xung đột với đường SMA 20 (màu đỏ). Việc kiểm soát lại vùng này với khối lượng tốt sẽ mở ra khả năng tăng giá 20% nữa tại mức kháng cự $ 0,0926. Sự phục hồi trên thị trường rộng lớn hơn thậm chí có thể tạo động lực cho mức tăng vượt quá $ 0,0926.

    [​IMG]

    Theo dự đoán của một phân tích trước đó , chỉ báo RSI đã tự đảo ngược khỏi vùng quá bán, nhưng vẫn chưa leo lên trên 40 - Một dấu hiệu cho thấy thị trường vẫn đang giảm giá vào thời điểm viết bài. Với dòng vốn yếu theo CMF , lợi nhuận có thể sẽ bị hạn chế nhưng mức tăng trên nửa đường sẽ tạo ra một động lực nữa cho sự phục hồi của TRX.

    Aave [AAVE]

    Giống như đối tác Tron, vài giờ tới cũng rất quan trọng đối với quỹ đạo ngắn hạn của Aave . Lấy lại mức trên mức Fibonacci 23,6% ($ 317,4) có thể cho phép tăng lên đến mức Fibonacci 50% ($ 439,5). Một khi áp lực bán quay trở lại, việc duy trì mức fib 38,2% (284,9 USD) có thể dẫn đến một số chuyển động đi ngang, mặc dù đường phòng thủ đáng tin cậy hơn nằm quanh mức 317 USD.

    [​IMG]

    Mặc dù chỉ báo MACD nằm dưới nửa đường nhưng sự giao nhau trong xu hướng tăng cho thấy lực mua hồi sinh. Tuy nhiên, AAVE đã phải nỗ lực nhiều hơn để lật tẩy các điều kiện thị trường con gấu của mình. Cuối cùng, Awesome Oscillator đã đăng ký động lượng tăng và chỉ số này đã tăng trên mức cân bằng trong khung thời gian hàng giờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này