Toàn quốc: Phân Tích Giá Uniswap, Bitcoin Sv, Tezos: 14 Tháng 06

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 14/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá của Bitcoin đã tăng lên theo thang giá; mặc dù đây không phải là một sự phục hồi chính thức, nhưng nó có thể đã giúp một số altcoin như Uniswap, Bitcoin SV và Tezos. Các altcoin này đã chứng kiến một số điều chỉnh và một số phục hồi vào cuối tuần, tuy nhiên, thị trường vẫn giảm.

    [​IMG]

    Uniswap [UNI]

    Áp lực giảm giá trên thị trường vào cuối tuần đã đẩy UNI xuống mức 19,89 USD. Điều này dẫn đến việc tài sản bị vi phạm dưới mức hỗ trợ lâu dài ở mức 22,1 đô la. Sự phục hồi sau đó của thị trường đã làm giảm khoảng cách giảm giá, nhưng giá vẫn có thể giảm thêm.

    [​IMG]

    Đường trung bình động 50 vẫn nằm phía trên các thanh nến, cho thấy UNI đã có xu hướng giảm kể từ mùa thu tháng 5. Chỉ số chuyển động định hướng [DMI] cũng chỉ ra sự gia tăng áp lực giảm trên thị trường. Khi -DI duy trì trên + DI, áp lực giảm sẽ giữ giá trị của tài sản ở mức thấp. Trong khi đó, người bán trên thị trường đang tăng lên khi UNI đang trượt về vùng quá bán.

    Bitcoin SV [BSV]

    Giá của Bitcoin SV đã được chứng kiến củng cố trên mức hỗ trợ ở mức 157 đô la. Khi tài sản kỹ thuật số được giao dịch ở mức 170 đô la, có mức độ tăng giá cao đang đến với thị trường BSV.

    [​IMG]

    Đường 50 MA vẫn nằm trên các thanh giá đang thu hẹp khoảng cách. Đã có một sự thay đổi đột ngột về sự biến động được quan sát trong tuần qua và kể từ đó tài sản bắt đầu đi ngang. Thật thú vị, chỉ báo phạm vi hiển thị đã lưu ý rằng Điểm kiểm soát cho BSV ở mức 164 đô la và với giá còn 170 đô la, mức hỗ trợ sẽ được cung cấp ở mức 164 đô la.

    Bất chấp sự di chuyển của tài sản bị hạn chế, nó đang tiến tới vùng quá mua. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đang giao dịch tích cực ở mức hiện tại.

    Tezos [XTZ]

    Các Tezos giá trị đã được di chuyển giữa $ 4,34 và $ 2,94 kể từ mùa thu của nó vào tháng Năm. Mặc dù sự hợp nhất đã nhường chỗ cho những con bò đực trên thị trường, những con gấu đã quay trở lại khi XTZ kiểm tra mức hỗ trợ ở mức 2,94 đô la.

    [​IMG]

    Xu hướng thay đổi khiến lượng tiền tham gia thị trường hiện rời đi vì Dòng tiền Chaikin hiện đang giảm xuống mức 0. Động lực trên thị trường XTZ hiện vẫn ở mức tiêu cực, nhưng các nhà giao dịch đã liên tục đẩy và kéo giá XTZ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này