Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp: 04 Tháng 09 Năm 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 4/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    XRP đã chứng kiến sự bứt phá khỏi mô hình nêm giảm dần của nó, nhưng giá của nó vẫn chưa vượt qua mức cao nhất là $ 1,30. Mức thoái lui trong 24 giờ tới sẽ tạo ra một hình tam giác đối xứng, một hình tam giác mà từ đó có thể đạt được $ 1,60.

    2.jpg

    Hơn nữa, tâm lý dự kiến sẽ thuận lợi sau chiến thắng gần đây nhất của Ripple trong trận chiến tại phòng xử án với SEC. Tại thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức 1,27 đô la và giữ vị trí thứ sáu trên CoinMarketCap.

    Biểu Đồ Hàng Ngày Của XRP

    Mặc dù XRP đã phá vỡ đường xu hướng trên của mô hình tăng giá, nhưng khối lượng thấp đã cho thấy một mức độ không chắc chắn. Nếu một tài sản thoát ra khỏi mô hình có khối lượng thấp, thì cơ hội quay trở lại là cao đáng kể. Tương tự như vậy đối với XRP, một động thái đi xuống phía nam và đóng cửa dưới đường SMA 20 (màu đỏ) sẽ cho phép người bán kéo dài các khoản lỗ ngắn hạn lên 1,12 đô la. Điều này sẽ làm phát sinh một hình tam giác đối xứng. Một đột phá thành công sau đó sẽ đặt 1,60 đô la vào các dấu hiệu chéo.

    XRPUSD_2021-09-03_18-19-26-1536x714.png

    Để phủ nhận thiết lập này, XRP sẽ cần phải đóng trên $ 1,30. Điều này sẽ hoạt động như một sự tiếp nối của một đột phá trước đó, với các mục tiêu được đặt trên $ 1,40 một chút. Ngược lại, một mức thoái lui sâu và đóng cửa dưới 1,05 đô la sẽ phá vỡ nghiêm trọng cấu trúc tăng giá của XRP.

    Cơ Sở Lý Luận

    Sau khi ổn định từ các điều kiện mua quá mức trong tuần trước, chỉ báo RSI đã chuẩn bị cho một đợt chạy nữa về phía vùng trên. Điều này đi kèm với một số động lực được xây dựng trên Awesome Oscillator.

    + DI của Chỉ số Phong trào Định hướng giao dịch trên -DI vì xu hướng tăng giá của XRP dường như không có nguy cơ đảo ngược ngay lập tức. Nếu RSI và AO tiếp tục đánh dấu về phía bắc, cơ hội quay ngược về phía $ 1,12 sẽ là tối thiểu.

    Phần Kết Luận

    XRP có thể đặt tầm nhìn ngay lập tức ở mức 1,40 đô la trên mặt sau của mô hình nêm giảm dần. Tuy nhiên, mức lùi và mức thấp mới hơn ở mức $ 1,120 sẽ cho phép XRP hình thành trong một tam giác đối xứng - Một mô hình có tiềm năng đột phá lớn hơn.

    Nếu thị trường diễn ra theo cách này, có thể dự đoán mức tăng 40% lên 1,60 đô la trong vài tuần tới.




    Xem Thêm: XRP Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này