Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp: 26 Tháng 07

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được dẫn dắt bởi sự phục hồi của Bitcoin từ 30.000 đô la, thị trường tiền điện tử toàn cầu đang trên đà tăng giá. Áp lực mua tăng dần đã chứng kiến hầu hết các mã chứng khoán đều ghi nhận một giai đoạn tăng trưởng bền vững trong vài ngày qua. XRP cũng chứng kiến sự tăng vọt về giá trị khi chỉ trong sáu ngày qua đã góp phần tăng giá hơn 20%.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, giá của nó dường như đã ổn định trong một kênh hạn chế và chờ đợi những tín hiệu mạnh hơn từ thị trường rộng lớn hơn trước khi thực hiện động thái tiếp theo. Tại thời điểm viết bài, XRP được giao dịch ở mức 0,601 đô la, giảm 0,36% trong 24 giờ qua.

    Biểu Đồ 4 Giờ XRP

    [​IMG]

    Biểu đồ của XRP đánh dấu sự đột phá cờ tăng khi giá chạm vào đường hỗ trợ 0,580 đô la. Điều này dẫn đến mức tăng ngay lập tức là 4,3% nhưng mức tăng bị giới hạn ở mức trần trên 0,615 đô la. Kể từ khi thực hiện động thái này, thị trường dường như đã được san bằng giữa người mua và người bán và sự xuất hiện của các thân nến ngắn liên tiếp cho thấy một thời kỳ củng cố.

    Cơ Sở Lý Luận

    Chỉ báo Động lượng Bóp cho thấy đà tăng đã giảm trong vài ngày qua sau khi giá bứt phá về phía bắc khỏi mô hình cờ tăng. Các chấm đen cũng chỉ ra rằng thị trường hiện đang rơi vào tình trạng siết chặt và mức tăng sẽ bị hạn chế cho đến khi sự biến động quay trở lại.

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối giao dịch trong vùng tăng giá nhưng nhích gần hơn đến 55-50. Một sự phục hồi trở lại từ nửa đường sẽ là một dấu hiệu của sức mạnh trên thị trường. Mặt khác, OBV hình thành sự phân kỳ giảm với giá và cho thấy áp lực bán đã gia tăng áp lực mua trong vài ngày qua. Nếu yếu tố này phát huy tác dụng, XRP có thể giảm xuống dưới SMA 20 của nó và chuyển sang mức bảo vệ tiếp theo ở mức 0,580 đô la. Ngược lại, một kết quả tăng giá có thể thúc đẩy giá hướng tới 0,6260 đô la và 200-SMA (màu xanh lá cây).

    Phần Kết Luận

    Những con bò đực XRP dường như sắp cạn kiệt và giá có thể kiểm tra mức bảo vệ của nó ở mức 0,60 đô la trong những giờ tới. Trong trường hợp có sự cố, XRP sẽ có xu hướng thấp hơn và tìm thấy điểm dừng ở mức hỗ trợ $ 0,580. Trong khi đó, những tín hiệu mạnh mẽ hơn từ thị trường rộng lớn hơn có thể là chất xúc tác cho biến động lớn tiếp theo.



    Xem Thêm: XRP Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này