Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp, Cardano, Dogecoin: Ngày 28 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 28/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bitcoin đã giảm một lần nữa vào ngày 25 tháng 6, nhưng may mắn thay đã tăng trở lại khoảng 50% số tiền bị mất trong 24 giờ qua. Mặt khác, XRP và DOGE đã thấy một chút may mắn khi được ngụy trang vì JP Morgan đã dán nhãn cả hai đồng tiền này là “thuốc diệt chuột” trong một cuộc khảo sát gần đây , nhưng nó đã đưa chúng vào ánh đèn sân khấu. Cardano đã đưa ra một vài tiêu đề khi ADA đạt được một cột mốc mới đạt được hơn 650 nghìn địa chỉ đặt cược.

    [​IMG]

    XRP

    Sự chuyển động ngày 24 tháng 6 của XRP đã giúp đồng tiền này chuyển 0,644 đô la vào mức hỗ trợ trong một thời gian trước khi quay trở lại chuyển xuống dưới nó. Đồng tiền này đã khá ổn định trong 48 giờ qua và tiếp tục được củng cố trong mức kháng cự $ 0,644 và mức hỗ trợ $ 0,548. Trên chỉ báo Khối lượng Cân bằng hiển thị tiếp tục bán khi đường màu xanh tiếp tục giảm vào thời điểm báo chí.

    [​IMG]

    Dải Bollinger cho thấy không có biến động nào sắp xảy ra trên biểu đồ 4 giờ vì các dải này song song với nhau tại thời điểm hiện tại. Vì cơ sở là hỗ trợ, nên bất kỳ chuyển động nào tiếp theo có thể được mong đợi theo hướng đó. Chỉ báo Squeeze Momentum cho thấy áp lực giảm giá đang tăng lên khi đồng tiền này tiếp tục ở trong trạng thái siết chặt (chấm đen). Khi sự siết chặt giải phóng và nếu phong trào vẫn giảm, thị trường có thể gặp một số tổn thất.

    Cardano

    Cardano đã có rất nhiều biến động trong vài ngày qua. Đồng tiền này đã vượt 1,3 đô la vào mức kháng cự vào ngày 22 tháng 6, sau đó hỗ trợ vào ngày 24 tháng 6 và sau đó là mức kháng cự lại vào ngày hôm sau. Tại thời điểm viết bài, giao dịch ở mức 1,2 đô la, ADA tiếp tục di chuyển trên mức hỗ trợ 1,16 đô la. Parabolic SAR hiển thị một xu hướng tăng bắt đầu tại thời điểm viết bài, quan sát sự hiện diện của một chấm trắng dưới chân nến.

    [​IMG]

    Dòng vốn vào tăng đột biến trong 24 giờ qua và chỉ báo Dòng tiền Chaikin đạt mức cao nhất trong gần 3 tuần, ghi nhận một xu hướng giảm nhẹ vào thời điểm báo chí. Cuối cùng, Awesome Oscillator đã cho thấy một số dấu hiệu tích cực khi động lực tăng giá có thể được nhìn thấy tại thời điểm báo cáo này. Nếu các tín hiệu thị trường chuyển sang xu hướng tăng giá, đồng tiền này một lần nữa có thể biến 1,3 đô la thành hỗ trợ trong tương lai.

    Dogecoin

    Do tính biến động cao, Dogecoin đã thiết lập một phạm vi hỗ trợ và kháng cự mạnh mẽ. DOGE giữ cho phong trào của nó được củng cố trong vòng 0,285 đô la và 0,21 đô la như dự kiến . Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) vẫn nằm trên đường trung lập vào thời điểm hiện tại. Mặc dù chỉ báo đường màu tím đã chạm vào vùng quá mua vào ngày 25 tháng 6, nhưng nó đã thực hiện một sự điều chỉnh và quay trở lại mức 50.0 ngay sau đó.

    [​IMG]

    MACD không hiển thị bất kỳ dấu hiệu rõ ràng nào về sự giao nhau giữa xu hướng tăng hoặc giảm vì cả hai đường này đang di chuyển gần nhau. Các đường Trung bình Động đơn giản ở các vị trí khác nhau. Đường 50 SMA (màu cam) nằm trong vùng hỗ trợ khi nó di chuyển dưới thanh nến, trong khi đường 100 SMA (màu đỏ) nằm trong vùng kháng cự, cao hơn nhiều so với chỉ báo giá. Phạm vi đã được thiết lập sẽ là ngôi nhà chung của DOGE trong vài ngày nữa cho đến khi các tín hiệu thị trường mạnh mẽ xuất hiện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này