Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp, Dogecoin, Cardano: 19 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 19/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu ở mức 1,36 nghìn tỷ đô la với mức tăng 3,0% trong ngày qua. Với thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn vẫn cho thấy những dấu hiệu suy yếu đáng kể, một số altcoin đã chứng kiến mức tăng hàng ngày, mặc dù rất thấp. Trong khi giá của Ripple vẫn không thể kết luận, DOGE ghi nhận mức tăng nhẹ hàng ngày và áp lực mua tăng đáng kể và ADA cho thấy dòng vốn tiếp tục giảm trên biểu đồ phân tích kỹ thuật.

    [​IMG]

    XRP

    Giá của XRP cho thấy xu hướng giảm mặc dù mức tăng hàng ngày là 1,0%. Vào thời điểm báo chí, đồng tiền này có giá 0,586 đô la, thấp hơn mức hỗ trợ quan trọng của nó là 0,587 đô la và nó có thể chạm mức thấp mới khi giá đã đi xuống trong hầu hết tháng này.

    [​IMG]

    Dòng tiền Chaikin quan sát thấy mức thấp đáng kể về dòng vốn trong vài ngày qua. Nó ghi nhận một xu hướng giảm nhẹ vào thời điểm báo chí cho thấy rằng dòng tiền vào giảm sâu hơn nữa. Điều này có thể là do biến động giá của XRP tạo ra tín hiệu bán mạnh.

    Ngược lại, trên Awesome Oscillator, sự khởi đầu của một tín hiệu tăng giá có thể nhìn thấy khi các thanh màu xanh lục xuất hiện trên chỉ báo. MACD cũng cho thấy điều tương tự, với biểu đồ màu xanh lá cây trên đường trung tâm cho thấy sự hiện diện của một tín hiệu tăng ngắn hạn.

    Xem Thêm: XRP Là Gì

    Dogecoin (DOGE)

    Dogecoin tiếp tục giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng của nó là $ 0,209, tuy nhiên, đồng tiền này đã đạt được một số mức tăng trong 24 giờ qua. Tài sản này đã chứng kiến mức tăng giá 4,6% trong ngày qua. Những con gấu trên thị trường dự kiến sẽ đẩy giá trở lại mức hỗ trợ $ 0,178 một lần nữa nếu DOGE không sớm vượt qua mức kháng cự $ 0,209.

    [​IMG]

    Liên quan đến sự biến động, xu hướng giảm liên tục của DOGE đảm bảo sự biến động nhẹ và biến động giá, tại thời điểm báo chí. Dải Bollinger hội tụ tiếp tục cho thấy mức độ biến động thấp.

    Khi giá phục hồi trong 24 giờ qua, áp lực mua đã đẩy ra khỏi vùng gần như quá bán như được thấy trên chỉ báo Chỉ số Sức mạnh Tương đối .

    Các Momentum Bóp Chỉ hiển thị thánh giá màu đen trên đường giữa mà dịch sang thị trường bước vào một bóp nhẹ với giá cả chủ yếu miêu tả phạm vi chuyển động ràng buộc.

    Cardano (ADA)

    Giá của ADA dao động giữa các mức kháng cự và hỗ trợ từ 1,27 đô la đến 1,15 đô la. Và tại thời điểm viết bài, đồng tiền này có giá 1,19 đô la. Nó đã tăng khoảng 2,9% trong 24 giờ qua, nhưng sự sụt giảm nhẹ về giá có thể khiến đồng tiền này nằm dưới mức hỗ trợ quan trọng 1,15 đô la.

    [​IMG]

    Khối lượng giao dịch của ADA giảm 59,29% so với ngày trước. Với sự phục hồi nhẹ, vốn hóa thị trường đã tăng 2,78%. F ueled bởi thị trường crypto rộng hơn, xu hướng giảm ADA đã quyết định cho ra tín hiệu bán và bổ sung.

    Theo chỉ báo Dòng tiền Chaikin , dòng vốn chảy vào đã cạn kiệt kể từ ngày 12 tháng 7 và điều tương tự cũng được minh họa tại thời điểm viết bài.

    Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn ghi nhận thanh tín hiệu màu xanh lá cây biểu thị một tín hiệu lạc quan, nhưng ADA phải propel qua $ 1,27 mức kháng cự cho xu để di chuyển trên một xu hướng tăng ổn định.

    Các Average Directional Index đã được phát hiện ngay dưới 40-mark. Điều này ngụ ý rằng xu hướng hiện tại có thể đang giảm và một phạm vi giao dịch cụ thể sắp phát triển.

    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này