Toàn quốc: Pháp Phục Đồ Lam Đi Chùa Nữ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Pháp Phục Đi Chùa Cao Cấp, 26/5/2021.

  1. Pháp Phục Đi Chùa Cao Cấp

    Pháp Phục Đi Chùa Cao Cấp Định Cư Uy Tín Victory

    Tham gia:
    26/5/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    • Pháp Phục Đồ Lam Đi Chùa Nữ là một loại Pháp Trang mà bạn có thể mặc trong trong những lúc thiền định hoặc dâng hương bái Phật. Ngoài ra, chúng ta cũng còn có thể mặc Pháp Phục Đi Chùa trong sinh hoạt thường ngày . Màu sắc của Pháp Phục thì rất đa dạng nhưng ta thường thấy nhất là xám và nâu, khi nhìn vào màu sắc trên Pháp Phục có thể giúp bình an, củng cố tinh thần lẫn tâm niệm. Chất liệu của Pháp Phục cũng rất thanh tao và mềm mại thấm hút mồ hôi khiến chúng ta khi mặc cảm thấy rất an lạc và mang lại cảm giác thư giãn tinh thần, cơ thể một cách tuyệt đối.
    1.NÊN DÙNG PHÁP PHỤC ĐỒ LAM ĐI CHÙA NỮ KHI NÀO ?
    • Khi chúng ta đến những nơi tôn nghiêm, linh thiêng như chùa chiềng,... Nếu bắt gặp hình ảnh ai đó trong bộ Pháp Phục Đi Chùa thướt tha, giản dị , điều đó chắc chắn sẽ gợi nhớ cho chúng ta đến khung cảnh thời xa xưa mộc mạc, chân phương trong tiềm thức đồng thời xua tan đi cuộc sống vốn dĩ căng thẳng của tạo hóa.


    • Văn hóa và nét đẹp tâm linh trong những bộ Pháp Phục đi chùa nó như một thói quen thể hiện sự tự nhận thức và nhắc nhở mỗi người phật tử cũng như chúng sanh khi đến chùa phải nên nghiêm trang , chỉnh tề đồng thời giúp cho tâm hồn chúng ta như quăng gánh lo đi bộn bề cõi trần để tìm về chốn bình yên.


    [​IMG]

    PHÁP PHỤC ĐI CHÙA PHƯỢNG HOÀNG SHAN
    2.Ý NGHĨA CỦA VIỆC MẶC PHÁP PHỤC ĐỒ LAM ĐI CHÙA NỮ:
    • Trên thực tế, mục đích chúng ta mặc quần áo ngoài việc giữ ấm, chúng ta còn sẽ tùy theo nhu cầu khác nhau mà chọn lựa, đối với quần áo liên quan đến họat động tâm linh , tôn nghiêm , thiền định cũng như thế. Khoác lên mình một bộ Pháp Phục trang nghiêm đi đến chốn thiền môn vừa thể hiện được lòng tôn kính của chúng ta đến với chư vị Phật Bồ Tát vừa giúp cho ta cân bằng và tìm về được cội nguồn của sự thức tĩnh trong chính con người.


    • Tinh thần Phật Giáo cũng đã được bao hàm vào trong mỗi bộ Pháp Phục Đi Chùa hình thành nên đặc sắc riêng chỉ có Pháp Phục mới có, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều đó qua màu sắc, kiểu dáng. Ví dụ như màu sắc Pháp Phục đi chùa chủ yếu là xám và nâu trong hoại sắc nhằm giải trừ tâm tham sân si của con người, giúp con người chuyên tâm tu hành hơn. Thậm chí, trước khi khoác lên mình Pháp Phục cũng cần phải có một vài nghi thức nhất định để bày tỏ lòng tôn kính, tiếp tâm. Pháp Phục đi chùa còn là Pháp Trang thường thấy ở những Phật Tử


    • Pháp Phục còn có ý nghĩa tượng trưng cho đại dương mênh mông rộng lớn có thể chứa vạn vật, luôn nhắc nhở chúng ta phải biết giữ tâm thanh tịnh , cân bằng tánh khí ổn định thần thức không nên tồn tại sự hỷ nộ ái ố lạc dục của chúng sanh.Pháp Phục đi chùa còn là trang phục hoài cổ thanh lịch.


    • Nêú lần đầu mặc có thể bạn sẽ không quen và cảm thấy lúng túng tuy nhiên bạn đừng lo lắng nhé , ban đầu ai cũng vậy cả một ngày không quen thì vài ngày cũng sẽ quen dần,và rồi ngày ngày mặc pháp phục đi đến chùa không những giúp ta tạo nên một thói quen đẹp một đức tính nghiêm trang mà còn góp phần xây dựng một môi trường văn hóa tâm linh trang nghiêm đẹp cho ngôi nhà Phật Giáo Việt Nam .
    Sau khi tham khảo bài viết này, nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn Pháp Phục uy tín, chất lượng ở đâu thì đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi

    [​IMG]

    Pháp Phục Đi Chùa Phật Giáo Trang Nhã
    3.CƠ SỞ BÁN SẢN PHẨM PHÁP PHỤC ĐỒ LAM ĐI CHÙA NỮ UY TÍN NHẤT HIỆN NAY :


    Công ty TNHH Phượng Hoàng Shan “鳳凰山” chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Pháp Phục Đi Chùa tại Đài Loan, chuyên cung cấp, tư vấn, thiết kế các mặt hàng liên quan đến Pháp Phục cũng như tượng Phong Thủy, vật phẩm Phong Thủy, nội thất Phong Thủy và các vấn đề liên quan đến Phong Thủy với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam đoan cung cấp những mặt hàng chất lượng, giá trị mà giá cả cạnh tranh trên thị trường cho quý đối tác và khách hàng

    Ngoài ra chúng tôi còn nhận may gia công lên mẫu và thiết kế các mặt hàng liên quan đến pháp phục đi chùa cho hơn 63 tỉnh thành trên cả nước



    Thông tin liên hệ:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Pháp Phục Đi Chùa Cao Cấp

Chia sẻ trang này