Toàn quốc: Phật Bản Mệnh Tuổi Dần Là Ai? Tại Sao Nên Mang Bên Người?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 18/9/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phật Bản Mệnh Tuổi Dần là ai, tại sao nên mang mặt Phật bản mệnh bên người? Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hộ thân của riêng mình. Ngài sẽ đi theo đến trọn đời chứ không thay đổi theo năm và sẽ mang đến những điềm may mắn, tốt lành.

    [​IMG]

    Phật Bản Mệnh Cho Tuổi Dần Là Ai?

    Theo quan niệm phong thủy, Phật bản mệnh gồm có 8 vị chủ tôn. 8 vị này tương ứng với 12 con giáp. Với nhiều yếu tố ảnh hưởng như đất, nước, gió, lửa, Phật giáo mật tông đã đưa ra thuyết Phật hộ thân. Theo đó, Hư Không Tạng Bồ Tát chính là Phật bản mệnh của người tuổi Dần.

    Hư Không Tạng Bồ Tát được biết đến là Bản tôn trợ giúp con người vượt qua những khó khăn, sóng gió trong cuộc đời. Ngài có khả năng chuyển hung thành cát, giúp bản mệnh có thêm sức khỏe, niềm vui và gây dựng được sự nghiệp vững mạnh.

    Tại Sao Tuổi Dần Nên Mang Phật Bản Mệnh Bên Người?

    Như đã nói, có 8 vị chủ tôn tương ứng với 12 con giáp. Mỗi vị lại mang những quyền năng khác nhau và phù hộ cho đúng bản mệnh đó. Vậy nên để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp thì cần chọn và tu hành theo Phật hộ thân tương ứng tuổi mình.

    Những vị thần này luôn mang đến điều tốt lành. Ngài cầu bình an, sức khỏe, may mắn cho chúng sinh. Không chỉ vậy còn bảo vệ con người khỏi những tai ương, nguy hiểm trong cuộc sống. Vậy nên, chúng ta nên mang đá Phật bản mệnh bên người. Có như vậy mới kết được thiện duyên và gặp nhiều phúc đức.

    Nói chung, đây không chỉ là vật phẩm phong thủy thông thường, nó còn mang đến nhiều ý nghĩa tâm linh khác. Đặc biệt với những ai đang ở trong năm hạn thì càng nên thỉnh Phật về đeo. Nó sẽ giúp hóa hung thành cát, thúc đẩy sự nghiệp cũng như các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

    Cách Lựa Chọn Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát:

    Với những ý nghĩa đặc biệt trên, vật liệu để chế tác Phật bản mệnh tuổi Dần phải là đồ trân quý, là những viên đá đẹp và tốt nhất. Chúng ta có thể sử dụng đá thạch anh, đá obsidian hoặc đá mã não. Nếu có điều kiện hơn thì dùng đá ruby, ngọc phỉ thúy hay sapphire.

    Mặt đá Hư Không Tạng Bồ Tát phải được khắc hoa tinh xảo. Không được để tạp chất hoặc xuất hiện những vết nứt. Với màu sắc thì nên chọn màu theo mệnh của mình. Nếu không thì lựa màu phù hợp với thời tiết hoặc sở thích để mng lại cảm giấc yên tâm, dễ chịu khi sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này