Toàn quốc: Phẫu Thuật Cười Hở Lợi Có Đau Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo2, 29/4/2021.

  1. Linhseo2

    Linhseo2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Phẫu thuật chỉnh hàm
    Bác sĩ phẫu thuật sẽ chỉ thực hiện thủ thuật này trong những trường hợp nghiêm trọng. Thủ tục này liên quan đến việc đặt lại vị trí của hàm trên. Do đó, nó giúp cân bằng độ dài của hàm dưới và hàm trên.

    Thủ tục này, không giống như những thủ tục khác, yêu cầu gây mê toàn thân. Hơn nữa, phẫu thuật này bao gồm cả bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ phẫu thuật hàm mặt. Bằng cách chụp quét lặp đi lặp lại, bác sĩ phẫu thuật có thể xác định vị trí mà xương hàm phát triển quá xa.

    [​IMG]

    Đôi khi, bạn sẽ phải đeo niềng răng hoặc các thiết bị chỉnh nha khác. Chúng sẽ đảm bảo răng và cung răng của bạn được căn chỉnh đúng cách.

    Phẫu thuật cười hở lợi có đau không?
    Mức độ của các tác dụng phụ phụ thuộc vào chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật. Bạn có thể gặp một số tác dụng phụ như đau và nguy cơ mất răng theo thời gian. Răng của bạn có thể trở nên nhạy cảm với nhiệt độ nóng và lạnh.

    Tuy nhiên, bạn có thể không bị đau trong quá trình thực hiện. Chỉ khi thuốc tê cục bộ / toàn thân hết tác dụng, bạn mới có thể bị đau và khó chịu. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ kê đơn thuốc giảm đau.

    Tất cả những tác dụng phụ này sẽ giảm dần từng ngày. Bạn sẽ có thể trở lại thói quen ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng bình thường .

    Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp

    Làm thế nào tôi có thể sửa nụ cười hở lợi mà không cần phẫu thuật?
    Có một số phương pháp không phẫu thuật hiệu quả để khắc phục nụ cười hở lợi của bạn:

    • Sử dụng thiết bị neo tạm thời (TAD)
    • Tiêm botox
    • Chất làm đầy môi
    TAD sẽ thực sự hoạt động?
    Nếu bạn không muốn phẫu thuật thẩm mỹ , TAD có thể phù hợp với bạn. TAD đề cập đến Thiết bị neo tạm thời. Thiết bị này giúp kéo răng của bạn về đúng vị trí có thể làm giảm nụ cười hở lợi của bạn. Chúng ít xâm lấn hơn và ít tốn kém hơn.

    TAD là những con vít nhỏ được cấy vào xương miệng của bạn. Chỉ cần gây tê cục bộ là đủ để thực hiện trong khi cấy các TAD này.


    Tuy nhiên, chính bác sĩ phẫu thuật của bạn mới là người quyết định xem đó có phải là giải pháp phù hợp với bạn hay không. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra nụ cười hở lợi của bạn, bác sĩ phẫu thuật có thể đề nghị họ.

    Làm thế nào để bạn loại bỏ nụ cười hở lợi khi tiêm Botox?
    Bạn có môi trên quá hiếu động? Khi đó Botox có thể là lựa chọn phù hợp. Bác sĩ sẽ tiêm Botox vào môi trên.

    Thủ thuật này sẽ làm đông cứng các cơ xung quanh môi trên. Hơn nữa, nó sẽ ngăn chặn sự co lại của môi trên khi cười. Do đó, chỉ có ít kẹo cao su hơn sẽ được nhìn thấy. Nó tương đối ít tốn kém hơn. Và bạn có thể xem kết quả trong vòng 48 giờ. Trong vòng một tuần, bạn sẽ tìm thấy kết quả hoàn toàn có thể nhìn thấy.

    Xem thêm: Nâng cung mày có sẹo không

    Có hai nhược điểm. Thủ tục này là một giải pháp khắc phục ngắn hạn nhanh chóng, chỉ kéo dài trong 3-4 tháng. Do đó, bạn sẽ phải trải qua quy trình này vài tháng một lần. Một rủi ro khác là bác sĩ thiếu kinh nghiệm của bạn có thể tiêm quá nhiều Botox. Trong trường hợp đó, nụ cười của bạn trông sẽ méo mó.


    Nếu được thực hiện bởi bác sĩ phù hợp, thủ thuật xâm lấn tối thiểu này được chứng minh là an toàn . Một bài báo nghiên cứu năm 2020 cho thấy tiêm Botox là phương pháp thay thế và bảo tồn phù hợp với sự hài lòng của bệnh nhân cao.

    Chất làm đầy môi có thể khắc phục nụ cười hở lợi không?
    Phải, tất nhiên. Sử dụng chất làm đầy môi / chất làm đầy da là một cách khác để khắc phục nụ cười hở lợi của bạn. Bác sĩ sẽ tiêm axit hyaluronic hoặc một chất dạng gel cụ thể là Juvéderm vào môi trên.

    Tiêm chất làm đầy môi giúp tăng thể tích môi của bạn. Do đó, nó sẽ làm giảm số lượng vùng nướu. Quy trình này cũng có thể làm dày đôi môi của bạn và cải thiện sự đối xứng của chúng.

    Tiêm chất làm đầy môi sẽ chỉ diễn ra trong 10 phút. Và, nó sẽ kéo dài từ sáu tháng đến một năm. Có khả năng bị sưng trong vòng 24 giờ đầu. Tuy nhiên, nó sẽ nhanh chóng lắng xuống.

    Theo bài báo đánh giá năm 2015 , phương pháp điều trị này an toàn, rẻ, ít dị ứng, không đau và vĩnh viễn với nguy cơ biến chứng thấp hơn.

    Tham khảo thêm: https://treomayskydiamond.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo2

Chia sẻ trang này