Toàn quốc: Phối Đồ Theo Phong Cách Classic Sao Cho Hợp Thời?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Huynguyen0101, 12/4/2022.

  1. Huynguyen0101

    Huynguyen0101 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    I. Classic fashion là gì? Thời trang cổ điển lãng mạn
    Với những thiết kế không thể nào nhầm lẫn với các thiết kế khác. Nó mang nét đẹp rất đặc trưng, khác biệt. Phong cách thời trang Classic cổ điển nghĩa là lâu đời nhưng cho đến nay người ta vẫn mặc nó trong những dịp trang trọng và lịch sự như lễ cưới, hội họp cấp cao,...

    Những yếu tố chính của Classic fashion là gì? Sang trọng, lịch thiệp. Dòng sản phẩm thời trang Classic Style đã đưa nhà thiết kế Channel trở thành thương hiệu trong dòng thời Haute Couture. Đó là tập đoàn thời trang của Pháp chuyên dòng thời trang cao cấp.

    II. Mẫu thời trang Classic fashion "sống mãi với thời gian"
    Có thể xem những mẫu thời trang Classic fashion đa dạng nhưng không làm cho bạn nhầm lẫn chúng với bất kỳ xu hướng mới nào. Người ta không dám thay thế chúng bằng những mẫu thời trang khác. Chỉ dám mượn ý tưởng để thiết kế nên những bộ cánh thời trang tương tự trong những thập kỷ gần đây. Khi mà chiều hướng retro vintage quay trở lại sàn diễn catwalk và trong đời sống hiện đại.

    Phong cách cổ điển xuất hiện giữa xã hội hiện đại không làm cho chúng lu mờ, phai dấu. Nhược lại những mẫu thời trang Classic fashion xuất hiện trên đường phố, trên sàn diễn khiến cho người ta liên tưởng được quay về những năm thập niên 30-40. Một thời sống lại hình ảnh phụ nữ dịu dàng trong những mẫu thời trang sang trọng của Pháp. Có lẽ vì thế, người ta còn gọi phong cách Classic fashion là Parian Style.

    III. Đặc điểm của Classic fashion là gì ?
    Mỗi khi nhắc đến classic fashion, người ta nghĩ ngay đến classic styles. Classic nghĩa là cổ điển và rất gợi cảm. Những mẫu thiết kế trang phục của các nhà thiết kế người Pháp đã làm nức lòng phái đẹp trên thế giới. Các nhà thiết kế đã chọn những gam màu trầm, màu đen được ưu ái hơn cả. Phong cách Classic Style thể hiện một cách nền nã sự phô trương của vẻ đẹp người phụ nữ.

    Phong cách thời trang Classic vốn dành cho người Paris nhưng lại phổ biến ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Bởi vì chúng đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của phụ nữ. Đó chính là sự sang trọng, lịch thiệp và nữ tính. Những mẫu thời trang Classic Style được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Audrey Hepburn ưa chuộng chiếc váy bó bút chì sang trọng và thanh lịch thời bấy giờ.

    IV. Phối đồ theo phong cách Classic như thế nào ?

    Trang phục cổ điển trước hết phải là những trang phục được thiết kế không lòe loẹt, phô trương, hoành tráng về chất liệu, màu sắc cũng như kiểu dáng. Chúng sẽ chạy theo những tone màu vải nền nã, trung tính, tinh tế nhất nhưng không kém phần lãng mạn và lôi cuốn ánh nhìn của người khác.

    Kiểu dáng của phong cách này tôn vinh đường cong của cơ thể. Vì thế Classic style vẫn tôn trọng các kết cấu, cấu trúc truyền thống.

    [​IMG]

    Ví dụ như:
    • Vòng nách của người mặc sẽ trùng với vòng tra tay của sản phẩm.
    • Eo của người phụ nữ sẽ trùng khớp với vòng eo của trang phục..v..v.
    [​IMG]

    Một trong những đặc điểm đáng chú ý của dòng phong cách này chính là sự giản dị, lịch sự trong các thiết kế. Kết hợp với những chi tiết đường nét mang tính kinh điển của lịch sử thời trang. Do đó phong cách này rất ít khi bị lỗi mốt.

    Như vậy bạn đã hiểu rõ phong cách thời trang Classic rồi đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin hữu ích và các phong cách thời trang kinh điển tại Blog Leflair!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huynguyen0101

Chia sẻ trang này