Toàn quốc: Phong Cách Đồ Đôi Với Unisex

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi dangngasss, 12/4/2021.

  1. dangngasss

    dangngasss Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/4/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời trang Unisex là gì?

    Nói nôm na, thời trang áo thun unisex (thời trang phi giới tính) là những loại trang phục, quần áo, phụ kiện. mà cả nam và nữ đều có thể mặc, chung 1 bộ size, các loại trang phục unisex thường có form rộng, chẳng hạn như áo thun unisex, áo sơ mi unisex, áo hoodie, sweater unisex… Đây là một nhánh nhỏ của trào lưu harajuku từ Nhật Bản. Thời trang Unisex không chỉ là nhân tố tác động làm thay đổi quan điểm của giới thời trang mà phần nào đó nó cũng là một trong những thành tố góp phần rút ngắn khoảng cách giữa nam giới và nữ giới.

    [​IMG]

    Sự giống nhau này không phải về thể chất mà là tâm lý, dù là nam hay nữ chúng ta đều có những ham muốn, sở thích như nhau. Hơn nữa, quần áo unisex cũng cho chúng ta nhiều sự lựa chọn khác nhau để phù hợp với phong cách của từng người. Đừng nhầm tưởng rằng con trai mặc đồ con gái và ngược lại các nàng mặc đồ con trai, vì Unisex độc lập hơn nhiều, các nhà thiết kế luôn đưa ra những sản phẩm thời trang hướng đến người tiêu dùng riêng biệt – những món đồ không có ranh giới của giới tính – cho phép cả nam và nữ sử dụng một cách linh động, nó hoàn toàn không phân biệt giới tính và bắt kịp xu thế năng động, trẻ trung của thời hiện đại. Vì thế mà nó càng gây tò mò, kích thích sự ham muốn phá cách, thử nghiệm và chinh phục của giới trẻ.

    [​IMG]

    Những quần áo cặp thường dành cho những đôi tình nhân cũng được coi là một nhánh nhỏ của thời trang unisex. Sự mờ nhạt của ranh giới khiến những trang phục trở lên giống nhau, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo và dung hòa phong cách với nhau, đây cũng là điều các đôi tình nhân luôn mong muốn.

    - Áo khoác denim

    Áo thun unisex denim được xem như item mang phong cách unisex phổ biến nhất. Form áo denim thường rộng và không phân định cụ thể ra áo cho nam hay nữ nên giới tính nào mặc cũng đẹp. Chất liêu Jeans vốn bền, lại trẻ trung năng động nên được rất nhiều người ưa chuộng.

    [​IMG]

    - Áo thun unisex/ áo thun oversized

    Đặc điểm nhận dạng của những chiếc áo thun unisex là form áo rộng rãi, in những họa tiết hoặc chữ rất ấn tượng, màu sắc của áo thun unisex rất đa dạng, không có bất kì giới hạn nào.


    [​IMG]

    Quần Jogger

    Quần jogger là một món đồ bạn không thể bỏ qua dù bạn có yêu thích phong cách unisex hay không vì đây là một món đồ vô cùng hay ho. Đây là chiếc quần có phần trên rộng rãi, thoải mái nhưng phần ống được bó túm, bo chun rất tiện lợi cho việc di chuyển và hoạt động. Quần jogger mang lại vẻ cá tính, mạnh mẽ cho các bạn nữ nên được các bạn nữ thích sự phóng khoáng rất ưa chuộng. Quần jogger cũng dễ kết hợp với các loại áo thun, áo kiểu croptop, vừa năng động mà lại nữ tính.

    -Áo hoodie

    Nhắc đến unisex mà bỏ qua áo hoodie sẽ là một sự thiếu sót cực kì lớn. Đặc biệt vào ngày đông lạnh, những chiếc áo hoodie trẻ trung, năng động sẽ là món đồ giữ ấm cực chất cho các tín đồ ưa thích phong cách unisex. Áo hoodie không có nhiều khác biệt trong thiết kế, có chăng chỉ là màu sắc hoặc họa tiết được in trên áo. Áo hoodie unisex thường là dạng áo trơn, ít họa tiết và cũng không giới hạn về màu sắc. Áo hoodie cực kì dễ phối đồ, chỉ cần một chiếc quần jeans và giày sneaker basic là bạn đã trông rất thời thượng rồi. Nhanh gọn, đơn giản, không khó hiểu khi đây là cách phối đồ unisex cho nam rất được ưa chuộng.

    Xem thêm: https://thoitrangunisex.xyz/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dangngasss
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng mặc đồ unisex cảm giác thoải mái và phóng khoáng không gò bó
     

Chia sẻ trang này