Sài Gòn: Phong Cách Thiết Kế Minimalist Trong Căn Hộ The Western Capital

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ The Western Capital được thiết kế theo lối phong cách Minimalist (Tối giản). KTS lồng ghép giữa sở thích và yêu cầu của gia chủ, kết hợp với cách sử dụng màu sắc, vật liệu và ánh sáng để tạo nên một thiết kế phù hợp nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Phòng khách phong cách thiết kế Minimalist
    Phòng khách phong cách thiết kế Minimalist
    Không gian phòng khách được bố trí ngay ban công, nơi có nguồn sáng tự nhiên tràn ngập. Ngay chính giữa tường chỉ bài trí gương tròn độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian. Bộ ghế sofa màu ghi trắng nổi bật trên tấm thảm màu xám ngay giữa phòng. Không gian phòng khách – bàn ăn và bếp được thiết kế mở, không hề sử dụng vách ngăn nào. Điều này làm cho không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn bếp chữ L có đảo bếp hiện đại
    Nơi ăn uống nối liền với phòng khách, được thiết kế thêm chức năng đảo bếp tiện dụng. Tại đây có thêm một tủ mini, bên trên đặt thêm tranh ảnh trang trí. Vừa có không gian lưu trữ vừa tăng thêm sự sinh động, bớt nhàm chán cho căn hộ.

    Để giải quyết vấn đề lưu trữ, KTS Qi Concept lắp đặt hệ tủ bếp chữ L. Lựa chọn vật liệu gỗ MDF chống ẩm, tiết kiệm chi phí và phù hợp với không gian hiện đại. Kết hợp với mảng tường kính màu be, làm cho căn bếp trở nên nổi bật hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ Master phong cách thiết kế Minimalist
    Nội thất phòng ngủ Master cũng được thiết kế đơn giản và thoáng sáng với phong cách Minimalist. KTS Qi Concept hướng đến việc nghỉ ngơi, thư giãn là chủ yếu theo nhu cầu gia chủ. Vì thế, không sử dụng quá nhiều đồ dùng trang trí. Mà chỉ tập trung tối ưu hóa công năng từng món đồ nội thất. Kệ Tivi treo tường đơn giản, liền kề là bàn trang điểm cho chị em phụ nữ. Tab đầu giường có đèn led và ốp vách độc đáo, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ thêm lung linh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ phụ
    Vì phòng ngủ bé có diện tích nhỏ, nên KTS phải tính toán hết sức khéo léo và hợp lý. Để có một không gian tiện nghi nhưng vẫn tạo độ thông thoáng cho căn phòng. Qi Concept sử dụng nội thất đa năng như: giường tầng kết hợp bàn học, tủ quần áo âm tường.

    Không gian phòng ngủ bé dễ thương với tổ hợp màu sắc nhẹ nhàng như vàng, xanh nhạt, trắng. Kết hợp nội thất màu gỗ tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Đặc biệt, KTS còn tạo điểm nhấn cho các bé với giấy dán tường ngộ nghĩnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng làm việc căn hộ
    Phòng ngủ phụ thứ 3 được chuyển đổi công năng thành phòng làm việc theo yêu cầu gia chủ. Căn phòng có diện tích khá nhỏ nên KTS tận dụng góc phòng để đặt bàn làm việc chữ L. Tạo thành góc làm việc vô cùng tiện nghi, thoáng sáng cho hai người. Kệ treo tường cùng tủ nhiều ngăn bên dưới bàn, giúp gia chủ lưu trữ giấy tờ gọn gàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất logia và toilet căn hộ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư The Western Capital. Qi Concept bài trí không gian theo phong cách thiết kế Minimalist, mang đến tổ ấm mới cho gia chủ.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này