Toàn quốc: Phong Cách Tủ Quần Áo Trẻ Em Bằng Gỗ Nanakids Được Ưa Thích Nhất 2020.

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi ngoclan2312, 17/1/2020.

  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ thông tự nhiên với thiết kế an toàn và vững chãi, tủ quần áp trẻ em Nanakids bằng gỗ mang phong cách hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu rất được lòng các bố mẹ có bé nhỏ.

    Không thể phủ nhận rằng thị trường Việt Nam có khá nhiều cửa hàng cung cấp những mẫu tủ trẻ em với giá thành và mẫu mã khác nhau, tuy nhiên sự thật là không hề dễ dàng cho bố mẹ để lựa chọn được một kiểu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ an toàn cho trẻ.

    Nỗi lo tủ không chắc chắn gây nguy hiểm cho bé yêu, nỗi lo tủ trẻ em không khép kín, không đủ khả năng giữ cho quần áo và đồ dùng cá nhân của con luôn được sạch sẽ thường là điều khiến hầu hết các ông bố, bà mẹ trẻ phải bận tâm lo lắng.

    [​IMG]

    Thấu hiểu được điều này, Nội thất trẻ em Nanakids tự tin đen đến cho mẹ phong cách tủ quần áo trẻ em bằng gỗ với thiết kế thông minh, hiện đại, hỗ trợ bảo vệ toàn diện cho sức khoẻ của bé yêu, cũng như mang lại cho con một không gian sinh hoạt an toàn, lành mạnh và tuyệt vời nhất.

    Thế nào là kiểu tủ gỗ đựng quần áo dành riêng cho trẻ em:
    Khác với những kiểu tủ quần áo dành riêng cho người lớn, các kiểu tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em thường có sự chỉn chu hơn về quy cách đảm bảo an toàn cũng như thiết kế bề ngoài, sao cho phù hợp và lành tính với trẻ em nhất.

    Tủ gỗ đựng quần áo dành riêng cho trẻ thường là kiểu tủ được sản xuất từ gỗ thông tự nhiên, kết hợp với gỗ công nghiệp HDF với tính chất xanh, sạch, ít toản nhiệt, thân thiện với môi trường; đặc biệt chính là khả năng chống thấm, trị mối và chống mọt triệt để.

    [​IMG]

    Để an toàn nhất cho bé, tủ quần áo trẻ em bằng gỗ thường được gia công theo kiểu tủ tầm thấp, bề mặt tủ chắc chắn, có khả năng đứng vững và chịu lực tốt nhất có thể, Nội thất trẻ em Nanakids với 2 loại tủ quần áo tầm tấp an toàn, hiện đại, với thiết kế dựa theo chuẩn quốc tế sẵn sàng cung cấp và phục vụ các bé ở bất cứ độ tuổi nào.

    Có nên mua kiểu tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em hay không?
    Với những đứa trẻ có sức đề kháng yếu và làn da non nớt, mỏng manh, việc làm mọi cách để bảo vệ con khỏi những tác động không tốt nhưng phấn hoa, bụi mịn, những nguyên nhân gây dị ứng từ môi trường chính là những điều quan trọng mà bất kỳ ông bố và bà mẹ nào cũng cần lưu tâm đến.

    Lựa chọn chiếc tủ gỗ đựng quần áo cho bé với kiểu tủ gỗ khép kín, đây chính là sự ưu tiên nhất để bảo vệ làn da và thể trạng mỏng manh của con nhỏ. Việc giữ cho quần áo và đồ dùng cá nhân của trẻ luôn sạch sẽ chính là một trong những nguyên tắc an toàn mà mẹ cần phải tham khảo.

    Vi khuẩn và những tác nhân gây viêm nhiễm thường khá dễ bám trong quần áo, vật dụng, khăn mùi xoa cũng như đồ chơi cá nhân của trẻ. Vì thế nên những đồ dùng này cần phải được cất giữ cẩn thận, tránh vi khuẩn, vi rút nhiễm và áo quần khăn xô, gây lây lan ở trẻ(mẹ cần tuyệt đối lưu ý điều này nhất là với các bé đi học tại các cơ sở mẫu giáo nhà trẻ.

    Có bao nhiêu loại sản phẩm tủ gỗ cho bé:
    [​IMG]

    Có 3 loại tủ gỗ cho bé mà mẹ phải cân nhắc chọn mua để đép ứng cho nhu cầu sử dụng của con từ khi trẻ còn nhỏ, cho đến lúc bé trưởng thành và khôn lớn, đó chính làtủ dựng đồ sơ sinh kèm khay thay tã, tủ đựng quần áo trẻ em tầm thấp với hộc kéo có ray trượt giảm chấn, tránh kẹt tay, cuối cùng là kiểu tủ đứng có gái móc treo đồ cho trẻ đi học.

    Các loại sản phẩm tủ gỗ trẻ em này đều thật sự là những kiểu nội thất tủ quần áo cần thiết giúp mẹ có một quá trình chăm sóc bé dễ dàng hơn, cũng như thiết lập được những quy tắc gọn gàng, ngăn nắp cho con tự học theo và lấy đó làm thói quen cần phải thực hiện kể cả khi chúng còn bé cho đến lúc trưởng thành.

    Tủ gỗ cho bé với từng mốc từng gian phát triển cụ thể:
    [​IMG]

    Mẹ nên sử dụng từng loại tủ gỗ khác nhau tuỳ thuộc vào từng mốc thời gian phát triển khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất trong hành trình chăm sóc bé.

    Chẳng hạn như tủ quần áo kèm khay thay tã cho trẻ từ 0 đến 2 tuổi, tủ gỗ tầm thấp có hộc kéo cùng bộ ray tránh kẹt tay, giảm chấn cho bé 2 tuổi trở lên, và tủ quần áo đứng hai cửa có giá móc quần áo, giữ cho những bộ đồng phục luôn được phẳng phiu.

    Hiện nay, chuỗi Showroom nội thất trẻ em Nanakids đã và đang cung cấp cho các bậc phụ huynh những kiểu tủ gỗ cho bé, chẳng hạn như tủ quần áo kết hợp bàn thay tã Sophie hoặc Harper, tủ gỗ tầm thấp Sophie hoặc Sophie Extra, tủ quần áo đứng có hai cửa đi kèm giá móc treo đồ là Madison.

    • Giới thiệu tủ quần áo kết hợp bàn thay tã Sophie, Harper:
    Đây là loại tủ quần áo có kết hợp đa dạng hộc tủ và hộc kéo, phía trên cùng mặt tủ chính là khay thay tã có móc chốt an toàn giúp giữ bé nằm yên, cho mẹ có thể thay tã cho con tại tư thế đứng dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

    Các mẹ sau sinh chịu ảnh hưởng bởi triệu chứng hay quên sau sinh, hoặc các vết mổ tử cung, mổ tầng sinh môn chưa lành nên lựa chọn cho mình một chiếc tủ quần áo trẻ em bằng gỗ kết hợp với khay thay tã của Nanakids trước thời điểm dự sinh. Đây chính là sự chuẩn bị hợp lý nhất, nhằm tránh tối đa những nguy cơ biến chứng vết mổ, stress sau sinh vì chăm bé gây ảnh hưởng đến bản thân mẹ cũng như bé yêu.

    [​IMG]

    Tủ thay tã Sophe với hệ thống 5 hộc kéo có diện tích hộc đủ rộng cho những bộ quần áo, chiếc tã con hoặc thậm chí là những đồ cá nhân của mẹ có vị trí cất giữ ngăn nắp và dễ tìm. Với các mẹ sinh mổ hoặc nuôi con bằng phương pháp hút sữa, kiểu tủ thay tã Harper với các hộc rỗng có diện tích lớn là sự lựa chọn thích hợp để lưu trữ những bộ dụng cụ hút sữa, trữ sữa, pha sữa.

    • Giới thiệu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ Sophie và Sophie Extra:
    Trong thời đại mà phương pháp giáo dục trẻ sống tự lập, sống có trách nhiệm ngày càng được tôn vinh thì việc dạy trẻ những kỹ năng tự lựa chọn, sắp xếp đồ dùng cá nhân của bản thân, chẳng hạn như quần áo, tất vớ chính là một trong những điều cần thiết mà mẹ cần phải dạy con từ khi chúng còn bé.

    Với kiểu tủ quần áo tầm thấp Sophie và Sophie Extra bằng gỗ thông chắc chắn có kết hợp hệ thống ray trượt giảm chấn đóng chậm, giảm ồn, tránh kẹt tay; con yêu của mẹ sẽ thuận tiện hơn tron việc tự lựa chọn những bộ trang phục mà chúng thích mặc, sắp xếp ngay ngắn lại đồ dùng cá nhân thật gọn gàng và dễ tìm hơn bao giờ hết.

    Mẹ có thể ưu tiên lựa chọn kiểu tủ 7 ngăn hoặc 5 ngăn tuỳ vào số lượng quần áo mà con có. Tuy nhiên, mẫu tủ Sophie Extra 7 ngăn từ nhãn hàng Nội thất trẻ em Nanakids vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hơn bởi diện tích rộng, tầm thấp cho bé dễ thao tác.

    Đâu là loại tủ quần áo thích hợp cho bé gái?
    [​IMG]


    Với các cô gái dịu dàng, nữ tính, các mẫu tủ Sophie hoặc Sophie Extra cho bé gái có tông màu trắng và màu hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một căn phòng công chúa đáng yêu, thơ mộng của trẻ.

    Thiết kế tủ đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, với những đừng nét chạm khắc cầu kỳ được làm thủ công bằng tay tại phần cạnh tủ, mặt tủ càng làm tôn nên nét đẹp xuất sắc, hấp dẫn của mẫu tủ trẻ em này.

    Để đem đến cho các công chúa nhà mình một căn phòng ngủ cá nhân dễ thương, đáng yêu và có sự hài hoà, đồng điệu về thẩm mỹ và màu sắc, mẹ nên tinh tế kết hợp lựa chọn tủ quần áo Sophie bằng gỗ, kết hợp với các vật dụng nội thất màu hồng đi kèm như giường ngủ, bàn ghế học sinh. Sự hoà điệu mang đến bởi các kiểu nội thất màu hồng cùng 1 nhãn hàng có thể đem lại một không gian thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời cho bé đấy ạ.

    Gợi ý tủ quần áo thích hợp với các bé trai ở độ tuổi đi học:
    [​IMG]


    Đối với các cậu trai nhanh nhảu và kháu khỉnh, một chiếc tủ quần áo không đủ bền chắc có thể mang lại những hệ luỵ khá lớn, chẳng hạn như những chấn thương không mong muốn khi trẻ chạy nhảy và vui chơi quá đà.

    Vì thế, việc lựa chọn một kiểu tủ quần áo bằng gỗ vững chãi cho bé trai là vô cùng quan trọng và cần thiết để có thể bảo vệ trẻ toàn diện cho những giờ phút vui chơi và vận động của con yêu. Đối với các cậu trai từ 2 đến 5 tuổi trở lên, mẹ có thể lựa chọn cho bé kiểu tủ gỗ tầm thấp, an toàn như là Sophie hoặc Sophie Extra với màu xanh Baby Blue hoặc Navy nam tính.

    Với bé đang ở độ tuổi đi học, một kiểu tủ quần áo Madison cho bé trai đến từ nhãn hàng Nội thất trẻ em Nanakids là vô cùng thích hợp, tủ Madison có giá treo đồ khá phù hợp cho những chiếc quần áo được cất giữ thận phẳng phiu và có nếp, cho con một cảm giác tự tin và thoải mái khi đến trường.

    Thiết kế tủ quần áo cho bé như thế nào để phù hợp nhất với độ tuổi của con yêu:

    Hành trình tìm kiếm và lựa chọn một chiếc tủ quần áo cho bé không phải là tất cả. Thêm vào đó, sau khi lựa chọn cho con một kiểu tủ thích hợp, mẹ cũng cần phải chú trọng đến cách thiết kế tủ quần áo cho trẻ sao cho phù hợp nhất với độ tuổi sử dụng, và đừng quên những điều quan trọng đi kèm chính là sở thích, nhu cầu của trẻ yêu.

    • Thiết kế tủ quần áo phù hợp với độ tuổi sử dụng của trẻ:
    Tuỳ theo từng độ tuổi mà mẹ có thể lựa chọn những kiểu tủ quần áo khác nhau để cung cấp cho bé, chẳng hạn như đối với trẻ từ 0 đến 2 tuổi, một chiếc tủ kèm theo bàn thay tã, kết hợp cùng đệm tay tã có chốt đai lưng đi kèm là sản phẩm nội thất và phụ kiện nội thất cần thiết cho con yêu.

    [​IMG]

    Với các bé từ 2 tuổi trở lên, ngoài việc lựa chọn kiểu tủ trẻ em tầm thấp như Sophie hoặc Sophie Extra, mẹ nên tinh tế phân loại, dán nhãn cá đồ dùng cá nhân của con theo từng ngăn cụ thể để trẻ có thể dễ dàng lấy những gì mình thích, đảm bảo rằng trẻ có được một thói quen sống ngăn nắp hơn.

    Trẻ 7 tuổi, đang ở độ tuổi đi học rất cần những bộ đồng phục cá nhân được phẳng ly, đều nếp trước khi con đến lớp, trẻ ở độ tuổi này cũng đã đến lúc cần thường xuyên ra ngoài cùng bố mẹ hoặc tham gia các buổi ngoại khoá bổ ích ngoài giờ học, vì thế, mẹ cần phải tinh tế chọn lựa kiểu tủ quần áo trẻ em có giá treo đồ. Vận một chiếc đồng phục, chiếc quần áo dạ hội xinh đẹp sẽ giúp bé thêm tự tin và mạnh dạn hơn trước đám đông và công chúng.

    • Thiết kế tủ quần áo theo sở thích và nhu cầu của bé yêu:
    Mỗi đứa trẻ đều có một sở thích, nhu cầu cũng như có đôi mắt thẩm mỹ khác nhau tuỳ thuộc vào cá tính cũng như tánh nết của bé, vì thế, mẹ nên cân nhắc thiết kế tủ quần áo trẻ em làm sao cho thuận theo nhu cầu và mong muốn của trẻ nhất có thể.

    [​IMG]

    Với các trẻ có sở thích cũng như thiên về âm nhạc, nghệ thuật và khả năng cảm thụ màu sắc, mẹ có thể lựa chọn những mẫu decal dán tủ với các hoạ tiết đáng yêu, sặc sỡ để kích thích thêm khả năng cảm thụ hội hoạ, khả năng tưởng tượng và sáng tạo của bé.

    Có thể chọn mua những con thú bông mini, hoặc vật dụng trang trí từ gốm sứ, dây ruy băng, dây ảnh, phụ kiện trang trí phòng có dạ quang phát sáng… để mang lại cho trẻ một căn phòng ngủ vui nhộn, dễ thương và đầy thư giãn nhất có thể. Một chiếc bình hoa giả trang trí hoặc những bức tượng tự tô của trẻ cũng là một ý kiến không tồi.

    Tủ quần áo cho trẻ em chính hãng Nanakids và lợi ích mà nó mang lại:

    CÓ rất nhiều lợi ích dành cho cả gia đình khi quyết định lựa chọn mua kiểu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ Nanakids sẽ được liệt kê phía dưới đây:

    • Thứ nhất: Nội thất trẻ em Nanakids là nội thất hàng chính hãng thông qua quy trình xử lý khép kín, tuân thủ theo quy tắc thiết kế nội thất đảm bảo an toàn cho trẻ.
    • Tủ quần áo và nội thất được sản xuất từ gỗ thông kết hợp HDF có khả năng chống ẩm, chống mối, trị mọt tốt. Lớp sơn an toàn mịn da, không gây nhiễm độc chì, chống bụi bám tốt cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ nhiễm độc chì, ung thư hoặc dị ứng da có hại do hoá chất.
    • Sử dụng tủ quần áo trẻ em bằng gỗ Nanakids, mẹ tự tin dạy con học cách tự lập, tự quyết định nhu cầu và sinh hoạt hằng ngày của mình mà không cần phải lo nghĩ đến sự an nguy của bé yêu.
    • Hàng chính hãng với thương hiệu lớn có Showroom khắp 3 miền tổ quốc khá thuận tiện cho mẹ đến trực tiếp và trải nghiệm sản phẩm tủ quần áo, cũng như các mẫu nội thất trẻ em tương tự trước khi quyết định mua hàng.
    • Các ưu đãi hấp dẫn thường xuyên được cập nhật theo nhu cầu mua sắm trong từng mốc thời gian quan trọng, giúp mẹ tiết kiệm tối đa chi phí cũng như ngân sách gia đình.
    Tự trin giáo dục con học tính tự lập, tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong thời đại công nghệ số với tủ trẻ em Nanakids, tại sao không?

    [​IMG]

    Mẹ có biết, tính xấu nhất của phần lớn lứa trẻ em hiện đại ngày nay là gì không? Hiển nhiên đó chính là tính ỷ lại, tính vô cảm. Những tính cách này nếu không được rèn luyện và sửa đổi từ nhỏ, sẽ rất dễ khiến trẻ trở thành một công dân có nhiều nguy cơ nếm trải những thất bại trong xã hội và khó mà được trọng dụng trong tương lai.

    Ông bà ta có câu, dạy con từ thuở còn thơ, nghĩa là mẹ cần phải giáo dục trẻ ngay từ sớm, khi chúng bắt đầu ý thức và hiểu được lời nói của cha mẹ và những người xung quanh một cách căn bản nhất.

    Thông thường, trẻ có thể hiểu được những điều mà cha mẹ nói với mình khi chúng bắng đầu lên 2 hoặc 3 tuổi, sử dụng một chiếc tủ trẻ em cá nhân bằng gỗ dành cho bé tại thời điểm này là điều khá cần thiết để bắt đầu dạy trẻ tự lựa chọn những bộ quần áo mình thích, dạy bé cách tôn trọng sở thích riêng của mỗi người, hơn nữa chính là giáo dục trẻ cách phụ giúp bố mẹ, cho những thói quen ỷ lại, vô cảm trong con không có cơ hội hình thành.

    [​IMG]

    Nội thất trẻ em Nanakids với các phong cách tủ quần áo trẻ em bằng gỗ luôn có mặt tại khắp các chuỗi cửa hàng Nanakids trên toàn quốc, kèm theo vô vàn những Ưu đãi hấp đẫn đang chờ đón mẹ khám phá.

    Nhấc máy lên ngay và gọi cho chúng tôi qua HOTLINE 0981.0981.10 hoặc trực tiếp đến các chuỗi cửa hàng Nanakids để chúng tôi có cơ hội tư vấn đến bố mẹ các sản phẩm tủ trẻ em thích hợp nhất với trẻ ngay bây giờ nhé!





    Người viết : MARKETING
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclan2312
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,631
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này