Sài Gòn: Phòng Ngủ Phong Cách Color Block Vạn Người Mê

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 30/7/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Hãy cùng khám phá vẻ đẹp phòng ngủ phong cách Color Block đầy độc đáo cùng Qi Concept nhé. Thiết kế phòng ngủ phong cách này đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu điều gì đã làm nên sự hấp dẫn cho phong cách này, thông qua bài viết sau đây nhé!

    Phòng ngủ phong cách Color Block
    Ngày nay, không chỉ riêng lĩnh vực thời trang mà cả nội thất cũng đã áp dụng rất thành công Color Block vào trong thiết kế. Điều này góp phần tô điểm cho không gian trở nên thú vị, thu hút và lôi cuốn. Và gia chủ hoàn toàn có thể ứng dụng phong cách cho khu vực phòng ngủ. Bằng việc áp dụng quy tắc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu lại với nhau.

    [​IMG]

    Những cách lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ
    Đối với phòng ngủ người lớn, nên lựa chọn những màu sắc chủ đạo mang lại sự ấm áp và dễ chịu. Trong đó, các cặp màu sắc sau đây sẽ vô cùng phù hợp để quý khách hàng lựa chọn:

    • Xanh lá – đỏ – nâu sáng
    • Tím nhạt – xanh – cam đậm
    • Trắng – hồng – vàng chanh
    Còn đối với phòng ngủ trẻ em, những màu sắc mạnh mẽ, tương phản và đối lập giúp kích thích thị giác và thông minh cho bé. Có thể chọn những màu sắc gần gũi với thiên nhiên như: sắc vàng của ánh nắng, màu xanh của lá cây, màu đỏ của lửa hay màu hồng của hoa,...

    [​IMG]

    Một số lưu ý khi lựa chọn phong cách Color Block cho phòng ngủ
    1/ Về việc kết hợp màu sắc
    Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy cần phải đem đến sự dễ chịu, để gia chủ của căn phòng cảm thấy thư giãn. Việc phối hợp màu sắc cho không gian phòng ngủ thuộc phong cách Color Block là vô cùng quan trọng. Gia chủ cần cân nhắc với KTS hay đơn vị thiết kế. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc bởi nó sẽ gây phản tác dụng, giảm đi hiệu quả thẩm mỹ. Làm không gian trở nên lòe loẹt và bức bối.

    2/ Về việc tạo khối cho không gian
    Khi lựa chọn phong cách Color Block cho không gian phòng ngủ. Bạn nên tạo các hình khối lên tường hay phần thảm dưới sàn nhà. Hoặc cũng có thể đơn giản hơn khi ứng dụng vào những đồ nội thất có khả năng tạo khối cho phòng ngủ. Điều này góp phần tạo nên hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ cho căn phòng.

    [​IMG]

    Bài viết đã mang đến thông tin về phòng ngủ phong cách Color Block. Hi vọng giải đáp cho quý khách hàng về những băn khoăn trước quyết định có nên lựa chọn phong cách này cho phòng ngủ hay không? Hãy liên hệ ngay cùng Qi Concept để nhận những ưu đãi cũng như được tư vấn từ đội ngũ nhân viên.

    ——————

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này