Toàn quốc: Phong Thủy Nhà Ở Hợp Mệnh Gia Chủ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lequanghieu0610, 2/12/2021.

  1. lequanghieu0610

    lequanghieu0610 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2021
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Phong thủy nhà ở là vấn đề vô cùng được sử dụng rộng rãi tại những nước Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Một ngôi nhà được bề ngoài đúng phong thủy ko chỉ giúp gia chủ thêm may mắn, tài lộc mà con mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình sinh sống. Vậy bố trí ko gian, đặt đồ đạc trong nhà như thế nào cho đúng để đúng phong thủy? Và ví như trót sai phạm thì buộc phải hóa giải như thế nào? Tất cả thông báo đã sở hữu trong bài viết dưới đây.

    >Xem thêm: Thiết kế kiến trúc

    1. Phong thủy nhà ở là gì?
    Phong thủy vốn dĩ là một phạm trù của khoa học chứ không nên là mê tín như nhiều người vẫn nghĩ. Theo Wikipedia "Phong thủy (chữ Hán:風水) là thuyết lí chuyên nghiên cứu sự tác động của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người".

    Trong đó:

    • Phong là gió
    • Thủy là nước
    Trên thực tế, ngay từ xa xưa con người đã chú trọng đến những khía cạnh về phong thủy nhà ở. Truyền thuyết từ thời Hùng Vương dựng nước đã quan tâm đến việc tậu đất đóng đô, góp phần không nhỏ vào sự lớn mạnh hưng thịnh của quốc gia Văn Lang.

    Các thành ngữ dân gian như "chọn đất mà ở", "gần nước hướng về mặt trời", "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm"… cho thấy từ lâu con người đã tinh thần cực kỳ rõ về sự dị biệt giữa vị trí nhà ở và phương pháp gần xếp đồ đoàn trong nhà.

    Hiểu 1 bí quyết toàn bộ nhất, phong thủy là kết quả của tri thức nghiên cứu về những quy luật ảnh hưởng của thiên nhiên, môi trường, bố cục đồ đạc, mặt bằng không gian sống và bí quyết đổi thay những liên quan ấy đến cuộc sống con người.

    >Xem thêm: Phong thủy nhà ở

    2. Phong thủy nhà ở và điều cần bắt buộc biết
    2.1. Kiến thức phong thủy nhà ở cơ bản
    2.1.1. Thế nào là nhà ở hợp phong thủy?
    Ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ đem lại sự thấp lành, hưng thịnh cho gia chủ sinh sống trong đó. Để được coi là hợp phong thủy, ngôi nhà bắt buộc tập hợp hầu hết các chi tiết thuận lợi từ : địa hình đất, phương vị, với sự thông thoáng và sự thúc đẩy vừa cần của cả nắng, gió đến ngôi nhà.

    >Xem thêm: tư vấn thiết kế nhà

    2.1.2. Phong thủy nhà ở hợp mệnh gia chủ
    Phong thủy thấp cũng với nghĩa là phương hướng nhà, đồ đạc trong nhà bắt buộc phù hợp có tuổi và bản mệnh của gia chủ. Nếu chủ nhân ngôi nhà mệnh Thổ, nên tậu tông màu vàng, nâu, đỏ… khiến cho màu chủ đạo lúc bài trí nội thất cho căn nhà.

    Ngoài ra, phong thủy nhà ở cũng cần hạn chế đồ nặng nề, như trụ đá hoặc bàn ghế hình vuông. Tốt nhất, buộc phải trang trí nhẹ nhàng, có cây xanh để tạo ra sự thư giãn cho người ở.

    >Xem thêm: Tư vấn thiết kế xây dựng nhà

    2.1.3. Tàng phong tụ khí là gì?
    Theo các chuyên gia phong thủy, khi mua đất xây nhà buộc phải mua nơi thoáng khí. Chọn nơi thoáng khí không mang nghĩa là mua nơi gió thổi mạnh. Bởi trong phong thủy, gió thổi quá mạnh sẽ khiến cho tài lộc ko thể tụ lại trong ngôi nhà.

    Trong sắp xếp đồ đạc, cũng phải hướng tới sự gọn gàng, tạo cảm giác thông thoáng cho ko gian sinh sống. Nên bài trí cho các luồng khí tập hợp tại chính trọng tâm của căn nhà.

    Nếu căn nhà có thể tích rộng, phải ưa chuộng gần xếp sao cho gió ko thổi một mạch từ trước ra sau. Ngược lại, nhà với không gian tránh buộc phải kiêng kỵ sự lộn xộn, để ngôi nhà luôn được thông thoáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lequanghieu0610
  2. lequanghieu0610

    lequanghieu0610 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2021
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này