Toàn quốc: Phun Thêu Chân Mày Và Những Món Ăn Nên Tránh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Viện Thẩm Mỹ Á Đông, 22/2/2020.

  1. Viện Thẩm Mỹ Á Đông

    Viện Thẩm Mỹ Á Đông Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/12/2019
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi lựa chọn dịch vụ phun thêu chân mày, bên cạnh việc tìm hiểu về kỹ thuật, quy trình thực hiện, thì phun thêu chân mày kiêng gì để giảm sưng tấy, giảm đau, để màu lông mày được đều màu dài lâu cũng là vấn đề quan trọng mà chị em không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có dự định thẩm mỹ hàng lông mày của mình thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé!

    Phun thêu chân mày là một phương pháp thẩm mỹ tạo hình lại chân mày có độ dài hài hòa, màu lông mày sắc nét phù hợp với màu da, màu tóc của từng người. Thực chất kỹ thuật phun thêu chân mày không quá phức tạp, mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên hầu như bạn sẽ không thấy đau. Thời gian thực hiện chỉ từ 30 – 45 phút là bạn đã có thể ra về và quay lại với công việc hằng ngày. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của từng chị em sau khi phun thêu chân mày thường cảm thấy hơi đau rát, sưng tấy đỏ.. Vì thế nhiều khách hàng băn khoăn phun thêu chân mày kiêng gì? Tạp Chí Phun Thêu xin đưa ra những ý kiến dưới đây.

    PHUN THÊU CHÂN MÀY KIÊNG GÌ ĐỂ GIẢM SƯNG TẤY?

    + Hải sản: Sau khi phun thêu lông mày bạn nên nói lời tạm biệt một thời gian với các loại hải sản. Vì chất tanh trong tôm, cua, mực…sẽ khiến cơ thể ngứa ngáy khó chịu,những vết phun thêu trên lông mày sẽ lâu lành và để lại sẹo.

    Xem thêm: https://tr.im/1dcbV

    [​IMG]

    + Rau muống: Trong rau muống chất làm đầy vết thương cho nên khi mới phun thêu lông mày để tránh dẫn đến kết quả không mong muốn là sẽ tạo sẹo lồi trên hàng lông mày, rất mất thẩm mỹ


    + Thịt bò: Trong thịt bò chứa nhiều protein và dưỡng chất, khi vết thương do kim phun thêu tạo ra chưa lành, ăn thịt bò sẽ dẫn đến việc để lại sẹo thâm tím trên lông mày. Điều này cũng gây nên kết quả không mong muốn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho đôi chân mày của bạn.


    + Trứng: Nếu bạn thắc mắc phun thêu chân mày kiêng gì thì câu trả lời tiếp theo chính là trứng. Vì trong trứng có chất khiến cho vết thương lồi ra và có màu trắng hơn vùng da bình thường.


    + Nước: Điều quan trọng phun thêu chân mày kiêng gì chính là tuyệt đối không để nước dính vào hàng lông mày. Vì khi vết phun thêu còn đang mới, nước dính vào có thể là nước không sạch, nhiều vi khuẩn sẽ gây viêm da hoặc làm màu bị nhòe khiến lông mày bị loang màu trông rất xấu.


    + Mỹ phẩm: Sau khi phun thêu chân mày xong, vùng da ở vị trí này sẽ hơi đỏ, sưng tấy vì thế bên cạnh việc hạn chế ăn những loại thức ăn trên thì chị em cũng nên hạn chế việc kẻ lông mày hay sử dụng các loại mỹ phẩm ở vị trí này nhé.


    + Không tác động mạnh vào vùng lông mày: Sau khi phun thêu chân mày thường vùng da sẽ bị sưng và hơi đỏ, có thể bạn sẽ thấy hơi đau rát hoặc ngứa. Lúc này tuyệt đối không dùng tay hay bất kỳ vật dụng gì tiếp xúc hay cọ vào vùng lông mày. Bạn chỉ nên sử dụng bông hoặc giấy mềm thấm nhẹ nhàng để làm giảm đi cảm giác ngứa lúc đó.

    Như vậy, sau khi phun thêu chân mày để giảm sưng tấy cũng như giúp lông mày đều màu lâu hơn bạn nên quan tâm đến phun thêu lông mày kiêng gì. Cùng với đó để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn một địa chỉ phun thêu chân mày uy tín, chất lượng là điều cực kỳ quan trọng. Hiện nay với kỹ thuật phun thêu chân mày 6D tại Viện Thẩm Mỹ DIVA chị em không cần phải kiêng khem quá nhiều mà vẫn sở hữu một lông mày đẹp, hài hòa như mong đợi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viện Thẩm Mỹ Á Đông

Chia sẻ trang này