Hà Nội: Phun Thêu Thẩm Mỹ Rose Nguyễn Spa

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thuyha1961, 17/8/2016.

  1. thuyha1961

    thuyha1961

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    16,272
    Đã được thích:
    4,417
    Điểm thành tích:
    2,113
    Phun thêu thẩm mỹ đang trở thành một phương tiện làm đẹp phổ biến của phụ nữ chúng ta ngày nay. Với kỹ thuật ngày càng được cải tiến, chất lượng màu mực, các thiết bị, máy móc hiện đại kỹ thuật phun xăm không đau, không sưng, không chảy máu, không phải ăn kiêng giúp chị em có thể tự tin ngay sau khi làm dịch vụ. Có nhiều gam màu đẹp hình dáng được thiết kế phong phú phù hợp với khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp của bạn.
    Phun thêu giúp bạn chỉnh sửa một số khuyết điểm trên khuôn mặt như lông mày, viền mí mắt, môi, một số chị em chúng ta có lông mày nhạt, môi tái, thâm, lông thưa. Phun, thêu có thể chỉnh sửa các khuyết điểm này.
    Lợi ích của phun thêu:
    1. Tiết kiệm thời gian trang điểm
    2. Thuận tiện trong sinh hoạt như ăn không trôi, bơi dưới nước chơi thể thao...

    Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Rose Nguyễn Spa sẽ giúp bạn làm đẹp hoàn thiện mình với chi phí hợp lý nhất và hài lòng bạn nhất. Hãy gọi cho chúng tôi 096 6160182 Chúng tôi sẽ đón tiếp bạn tại trung tâm spa tầng 2- 81 Chùa láng. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuyha1961
  2. thuyha1961

    thuyha1961

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    16,272
    Đã được thích:
    4,417
    Điểm thành tích:
    2,113
    Một số khái niệm về phun thêu khắc mày

    1. Phun mày:
    Sử dụng kim thông minh siêu nhỏ và màu mực tự nhiên phun chân mày đều và duy trì bền lâu
    2.Thêu mày
    Dùng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên những nét lông mày mềm mại của kỹ thuật phun xen lẫn lông mày tự nhiên.
    3.Khắc mày:
    Dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn.
     

Chia sẻ trang này