Toàn quốc: Pin Sạc Dự Phòng 30000mah Remax Rpp-112

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi lanhtienao, 6/7/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bên cạnh các cục pin 10000mAh, 20000mAh, bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm cho mình một cục pin sạc dự phòng 30000mAh với khả năng sạc 4 thiết bị song song. Một số khách hàng thắc mắc sạc dự phòng 30000mah sạc được bao nhiêu lần ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để thấy được lý do các bạn cần thiết bị ngay cục pin Remax RPP-112 nhé!

    Lý do nên sử dụng Remax RPP-112:

    1. Pin dung lượng cực lớn

    Remax RPP-112 là dòng pin sạc đề phòng được trang bị lõi pin polymer ion lithium siêu bền, giúp cải thiện tuổi thọ cho sản phẩm. Sở hữu dung lượng đáng kinh ngạc lên đến 30000mAh, người mua hoàn toàn có thể an tâm với khả năng sạc đa dạng lần cho thiết bị đáp ứng nhu cầu phân phối năng lượng cho rộng rãi trang bị trong suốt nhiều ngày.

    [​IMG]

    2. Sạc 4 hiết bị cùng lúc

    Cục pin sạc dự phòng 30000mAh này được trang bị 4 giao diện đầu ra USB giúp sản xuất năng lượng cho 4 thiết bị cùng lúc. Đặc biệt cả 4 giao diện đều sở hữu nguồn ra tối đa là 5V-2.1A, giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian sạc cho thiết bị.

    Không chỉ có thế, pin cũng được trang bị 3 giao diện đầu vào là Micro USB, Lightning và USB-C với dòng điện tối đa là 5V-2.0A, giúp rút ngắn thời kì sạc cho pin.

    Xem thêm: sạc dự phòng xiaomi review

    3. Tương thích rộng rãi

    Việc thiết bị pin với dung lượng lên tới 30000mAh giúp cho Remax RPP-112 có khả năng sạc với đa dạng trang bị như điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh,... Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng pin để phân phối năng lượng cho các thiết bị cần dòng điện nhỏ như tai nghe Bluetooth, vòng đeo tay thông minh...

    4. Nhiều tính năng bảo vệ

    Pin sạc phòng ngừa 30000mAh Remax RPP-112 cũng được thiết bị màn hình phương pháp số hiển thị mức dung lượng pin một cách chính xác nhất. Nhờ đó, khách hàng có thể kiểm soát được lượng pin còn lại và tiến hành nạp xả nhu yếu.

    Thêm vào đó, pin còn được thiết bị chip mạch hiện đại và tiên tiến giúp tăng hữu hiệu tốc độ chuyển đổi, phân phối dòng điện ổn định hơn cho trang bị sạc, giúp bảo kê mạch điện và trang bị tốt hơn, trong khoảng đấy đảm bảo an toàn cho quý khách.

    Ngoài ra, việc trang bị 8 cấp độ bảo vệ - Chống quá vận tải, phóng điện, quá áp, quá nhiệt, quá dòng, ngắn mạch, điện trong khoảng trường, bảo kê hoàn toàn cho cả phụ kiện lẫn điện thoại .

    Xem thêm: sạc dự phòng bị phồng pin

    5. Thiết kế tinh tế, độ hoàn thiện tốt

    Vì sở hữu dung lượng hơi lớn nên cục pin dự phòng này kèm theo sẽ sở hữu kích thước, trọng lượng nhỉnh hơn so với những cục pin dung lượng thấp khác. Tuy thế, so với những sản phẩm cùng phân khúc, Remax RPP-112 được Phân tích là gọn hơn không ít.

    Theo ban bố trong khoảng dịch vụ, Remax RPP-112 sở hữu kích thước 165*81*31mm cùng trọng lượng 672.7g. Nhờ đó, người mua có thể thuận tiện cầm nắm, mang theo mọi khi mọi nơi mà ko nặng nề hay vướng víu. Không chỉ có vậy, pin vẫn sở hữu được ngoài mặt hơi tinh tế. Với sắc trắng cùng nguyên liệu vỏ PC+ABS cứng chắc, cho khả năng cầm nắm chắc chắn, chống trơn tru trượt tốt.

    Điều thú vị là các bạn có thể sử dụng cục pin sạc ngừa 30000mAh này như một chiếc đèn pin. Bởi nhà cung cấp đã tích hợp trên pin hai cụm đèn chiếu sáng siêu mạnh mẽ giúp người mua thuận lợi thao tác trong môi trường thiếu ánh sáng.

    Đề cập tóm lại, đã muốn thiết bị cho mình một cục pin phòng ngừa 30000mAh, bạn nhất mực phải thử trải nghiệm Remax RPP-112. Với bề ngoài gọn ghẽ, tinh tế, khả năng sạc 4 thiết bị đồng thời cùng đa dạng tính năng vượt trội ở trên, pin hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu sạc xả cho người mua. Giờ đây, các bạn có thể mang theo cục pin này mọi lúc mọi nơi mà ko sợ lo hết pin cho trang bị.

    Xem thêm: sửa sạc dự phòng không vào điện
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này