Po's Cosmetics & Perfume: Hàng có sẵn + nhận order (Chanel, Dior, Estee Lauder, YSL, etc.)

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi poloni09, 20/4/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. linhpetite

    linhpetite Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    2,655
    Đã được thích:
    689
    Điểm thành tích:
    823
    Up màu mắt đi chị ơi!
    E muốn tìm màu mắt tông nâu, đánh nhẹ nhàng cho người trang điểm kiểu nghiệp dư như e thôi. Thấy mọi người nói có của Bobbi đẹp lắm mà.
     
  2. vuminhnhu

    vuminhnhu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/11/2008
    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    83
    Po oi, cho mình xin giá mấy set này nha. lúc trước nhớ Po có, ko biết bây giờ còn ko?
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. linhpetite

    linhpetite Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    2,655
    Đã được thích:
    689
    Điểm thành tích:
    823
    xem bên nhà cũ chị Po bán Mas Lancome Definicils rẻ hơn ngoài này nhiều quá, ở SG sướng thật :(
     
  4. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153

    Lorac Unzipped Palette

    [​IMG]

    Chị em nào từng yêu thích palette màu mắt Naked (phiên bản 1 & 2) của Urban Decays chắc hẳn sẽ thấy xao xuyến khi nhìn thấy em Lorac Unzipped này đó nha ^^.

    Các shade màu chủ đạo trong palette này là nâu sẫm, màu chocolate, màu cà phê, v..v.. giúp tăng chiều sâu cho đôi mắt bạn, mắt long lanh rạng rỡ mà không quá sắc, vẫn đẹp hút hồn nhưng tự nhiên chứ không tạo cảm giác quá đà khi đánh mắt theo tông khói thông thường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Swatch nha:

    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 28/5/2012
  5. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153

    mý sét này em sold lâu rùi chị , để em check coi còn bên store rùi báo chị nha:)
     
  6. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153

    Ui chị nhận ship cpn toàn quốc mà , các chị ngoài Hà nội mua có khi còn nhìu hơn mý chị trong nữa lun đó :D:D
     
  7. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    Hàng có sẵn


    Makeup Base (CHANEL, Guerlain, YSL, Shu, Dior etc..)

    MỚI VỀ: Hourglass Veil Mineral Primer SPF15

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là loại base lót với thành phần khoáng chất rất an toàn cho da, hợp với cả làn da mẫn cảm hay nổi mụn nữa nhé. Em này có khả năng hút dầu tốt và giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, cân bằng sắc tố da, xoa dịu các nốt mẩn đỏ hay thương tổn trên da, làm da mịn màng và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, em í còn có khả năng chịu nước tốt nên vẫn duy trì cho lớp nền trên da long lasting cả ngày. Base có chứa kẽm oxit, titanium dioxide, 2 hợp chất này tạo thành rào chắn bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời.

    Base này có dạng mini size 10ml và dạng full size 30ml luôn ạ, các tình iu có thể nghiên cứu loại mini size dùng thử trước nhé ^^.

    Review của chị canhcuatu:

    Review của chi love_chopin:



    CHANEL Le Blanc Makeup Base 30ml


    Là 1 trong TOP các loại Base nổi tiếng nhất, Le Blanc de Chanel Base vẫn được rating cao nhất đối với các chị em có làn da dầu và hỗn hợp dầu, tp có chứa các tinh thể bắt sáng giúp tạo hiệu ứng rạng rỡ cho da, lượng chất vi khoáng giúp cân bằng độ ẩm cho da, nhưng lại control oil cho da dầu và da hỗn hợp rất Tốt, giúp lớp nền longlasting và kg bị xỉn màu :heart: .

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cả nhà tham khảo thêm review của các chị em iu quý đã dùng Le Blanc nhé ^^ và nhìu , rất nhìu chị sau khi dùng em này thừa nhận công dụng kiềm dâu và bắt sáng , kg làm xỉn màu da ^_^

    Chị Cry_DKNY :
    Em pi_meo :

    CHANEL Vita Lumiere Aqua Ultra-light Skin Perfecting Makeup
    màu B20 cho da trắng tự nhiên, hàng unbox (không hộp giấy)

    Benefit Watt's Up!

    Em này là highlight dạng thỏi nên rất tiện dụng, có thể mang đi khắp mọi nơi. Em này có đầu lăn nên rất tiện sử dụng nhé cả nhà, không lích kích như dạng lỏng hay phấn, lúc nào cần chỉ cần lôi em í ra, lăn nhẹ trên các vùng da cần đánh high light hay tăng cường hiệu ứng glow da hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Diorskin Radiant Base

    [​IMG]

    Hàng có sẵn

    Chanel VITALUMIÈRE AQUA

    ULTRA-LIGHT SKIN PERFECTING MAKEUP INSTANT NATURAL RADIANCE SPF 15


    [​IMG]

    Đây là dòng found mới của Chanel, được chính thức trình làng vào cuối 2010 đấy ạ. Em này có kết cấu cực kỳ mỏng, nhẹ, tạo cảm giác như là lớp da thật sự của ta chứ không phải chỉ đơn thuần là lớp kem nền makeup .

    Thành phần có chứa acid Hyaluronic cùng các chất chiết xuất từ hoa sen và tảo nâu giúp cân bằng độ ẩm thiết yếu cho da, khiến da trở nên căng mượt và mịn màng hơn.

    Ngoài ra, Chanel Vita Lumiere Aqua còn chứa các hạt khoáng màu giúp điều chỉnh lượng dầu và bài tiết mồ hôi nên ko hề gây nhờn da. Em í còn giúp làn da trở nên rạng rỡ, tươi tắn và như sáng dần lên một cách tự nhiên, có thể dùng chung với em Base Le Blanc để phát huy hiệu quả bắt sáng của làn da nữa nha .

    Có sẵn số 10 & 20 - hàng fullbox & unbox



    NEW: Chanel Perfection Lumiere Long Wear Fluid Makeup SPF10

    Chanel Perfection Lumiere là dòng found được trình làng trong tháng 9 năm 2011 của nhà Chanel, em í sẽ là "gương mặt mới toanh" thay thế cho dòng found Pro Lumiere mà Po có nói trong bài tổng hợp về foundation.
    Sinh sau đẻ muộn nhưng Perfection Lumiere lại có nhiều ưu điểm hơn so với Pro Lumiere đấy ạ: độ cover rất ổn nhưng không làm bí da hay tạo cảm giác như bạn đang đeo mặt nạ, làn da vẫn mướt mát và mỏng nhẹ tự nhiên (đúng với phong cách của Chanel).
    Em này dùng hợp cho mọi loại da nhé cả nhà, bên cạnh đó em í lại có thêm 1 điểm cộng nữa là rất long lasting (có thể giữ được độ bền màu đến 15h ).


    [​IMG]

    Chanel Mat Lumiere Long Lasting Luminous Fluid Makeup SPF15


    [​IMG]

    Em này dành cho da hỗn hợp dầu, kết cấu found dạng lỏng nhưng rất mỏng nhẹ, ko gây nhờn da đồng thời giúp kiểm soát lượng dầu thừa do da tiết ra, giữ lớp makeup lâu trôi và long lasting suốt cả ngày.


    Yves Saint Laurent Le Teint Touche Éclat, có sẵn màu B10 Beige và B20 Beige

    YSL 'Le Teint Touche Eclat' Foundation: foundation kết cấu dạng gel khá lỏng, dễ blend đều vào da, có khả năng giúp da bắt sáng và căng mượt, độ che phủ tốt, dùng found này thì không cần thêm highlight nữa nha ^^. Em này dùng hợp với da thường đến hỗn hợp thiên khô, da dầu vẫn bon chen được nhưng nên kết hợp thêm phấn phủ kiềm dầu .

    [​IMG]

    Swatch:

    [​IMG]


    Chanel Vita Lumiere Fluid Makeup SPF 15

    [​IMG]

    Em này là lựa chọn lý tưởng cho da hỗn hợp khô, da mất nước hoặc da mệt mỏi, thiếu sức sống. Các nhân tố dưỡng ẩm giúp tăng cường khoáng chất và duy trì độ ẩm thiết yếu cho da, làm cân bằng sắc tố da, sửa chữa các vùng da bị xỉn màu. Chất chiết xuất từ tảo biển giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp năng lượng tế bào, từ đó tăng cường độ bóng sáng cho da đồng thời giúp che dấu các khiếm khuyết trên làn da một cách tài tình.

    Trích review của chị Amy199 nè :

    Benefit Hello Flawless Oxygen Wow, có sẵn 2 màu I’m Pure 4 Sure Ivory và I’m Plush & Precious Petal

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là cục cưng mới toanh của Benefit, em í là một loại Foundation dạng lỏng, oil free, độ cover khá tốt, có độ chống nắng 25 SPF PA+++ mà không hề gây nhờn da hay bết dính.
    Em này được tạo ra từ công thức trắng sáng kết hợp với một thành phần độc quyền của nhãn hiệu có tên là "Oxygen Wow Hydrating Complex". Nó có tác dụng thúc đẩy sự hô hấp tế bào đồng thời ngăn chặn quá trình oxy hóa nhờ vào các vitamin C và E.

    Swatch:

    Từ trái sang phải: I’m Pure 4 Sure Ivory, I’m Plush & Precious Petal, Cheers to Me Champagne, I’m So Money Honey (tên shade màu hơi bị dài ^^)

    [​IMG]


    Từ trái sang phải: I’m All the Rage Beige, Warm Me Up Toasted Beige, I’m So Glamber Amber
    [​IMG]





    Guerlain Lingerie de Peau (có sẵn màu 01,02)

    [​IMG]

    [​IMG]
    Lingerie de Peau - tạm dịch là "Nội y cho làn da" . Chỉ nghe cái tên thôi cũng đủ khiến gợi lên biết bao sự tò mò: một thứ gì đó làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ, một thứ gì đó trở thành vũ khí bí mật góp phần tạo nên nét rạng rỡ tự nhiên cho làn da... Lingerie de Peau là dòng found mới nhất của nhà Guerlain, chính thức trình làng vào tháng 9/2010 này.

    Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các tình iu vốn không thích dùng foundation dạng lỏng vì ghét cảm giác dày dày khó chịu và kém tự nhiên thường gặp phải ở dạng found này . Lingerie de Peau có độ cover tốt, chất found mỏng và nhẹ, dễ blend đều vào da, không gây bí da, cũng không làm khô hay nhờn da. Bên cạnh đó, em này còn có công dụng giúp da bắt sáng, tươi tắn và rạng rỡ hơn ^^.



    Shu Uemura Face Architect Sheer Refining Mousse Fundation

    Có sẵn màu 7YRL cho da trắng sáng và màu 7YRML cho da trắng trung bình


    [​IMG]

    Em này là dòng found mới dạng bọt nhé cả nhà, tình iu nào trót yêu em base bọt Shu thì đừng bỏ qua em này nha . Em found Shu dạng bọt này có độ cover vừa phải, giúp che phủ lỗ chân lông, giảm bóng nhờn trên da, giúp da đều màu, đẹp nhẹ nhàng tự nhiên. Em í có chứa chất chiết xuất từ hoa sen giúp chống oxy hóa, cùng với hyaluronic acid giúp cân bằng độ ẩm thiết yếu cho da. Kết cấu found dạng bọt nên rất mỏng nhẹ và dễ blend đều vào da, ko gây bí da, dùng mùa hè cực ổn ^^.

    Swatch (so với em base Shu bọt màu Beige):

    [​IMG]


    Có 3 tone màu:

    7YRL: hợp với da sáng có sắc vàng nhẹ - tương đương với màu # 974 found Shu architect

    7YR ML hợp với da ngăm, có sắc vàng nhẹ - tương đương với màu #754 found Shu architect

    5YR ML hợp với da trắng trung bình - tương đương với màu # 764 found Shu architect

    [​IMG]


    SWATCH Màu 7YR ML:

    [​IMG]

    [​IMG]



    Shu Uemura UV Under Base Mousse 65g (hàng có sẵn)

    [​IMG]

    Em này là base dạng bọt, là sản phẩm bestseller của Shu Uemura. Chiết xuất từ cây kim mai giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm bề mặt da trở nên trơn láng hơn. Shu Uemura UV Under Base Mousse là loại base có màu nên có thể dùng thay foundation, hợp với nàng nào thích makeup kiểu nhẹ nhàng tự nhiên chứ không cần cover quá nhìu ^^.

    Cách sử dụng:

    - Lắc đều trước khi dùng
    - Bơm một lượng bọt vừa phải vào lòng bàn tay
    - Massage nhẹ nhàng lên mặt và vùng mắt (loại base này an toàn cho cả vùng da mắt nhạy cảm)
    - Chờ cho đến khi lớp base khô rồi apply thêm powder (lưu ý cả nhà là loại base mousse này dùng hợp với foundation dạng phấn hơn là found dạng cream hoặc dạng lỏng nhé)



    Laura Mercier Foundation Primer Oil Free

    [​IMG]

    [​IMG]

    Em này là lớp màn chắn bảo vệ da bạn khỏi các loại mỹ phẩm, dùng trước khi bắt đầu các công đoạn makeup. Laura Mercier Primer Foundation Oil Free là loại primer dành riêng cho da dầu, da nhạy cảm và dễ nổi mụn ^^. Thành phần em này có chứa lượng khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm ở bề mặt da nhưng không hề gây nhờn da; bên cạnh đó, em í vẫn kiểm soát hiệu quả lượng dầu tiết ra trên da, làm giảm bóng dầu và duy trì cho lớp makeup lâu trôi. Các vitamin A, C và E có trong em này cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho da và chống lại các tác nhân gây oxy hóa, nhờ đó ngăn chặn hiện tượng lão hóa da sớm.


    Phấn phủ & Phấn nền (POWDER)



    CHANEL Mat Lumiere Extreme Sebum Control Pore Minimizing Powder Foundation SPF 20/PA+++

    [​IMG]

    Em này cũng là phấn nền lý tưởng dành cho da dầu đấy ạ. Bên cạnh ưu điểm cover tốt và giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da vô cùng hiệu quả, em í còn làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu bóng dầu đồng thời tạo vẻ mịn màng cho làn da. Các hạt sắc tố mịn trong phấn giúp che phủ các đốm nâu và khiếm khuyết trên da, đem lại hiệu ứng makeup hoàn hảo, đồng thời thành phần phấn còn chứa tinh chất từ quả đào, giúp duy trì độ ẩm thiết yếu cho làn da, khiến làn da căng mượt mà không hề bóng nhờn hay xỉn màu.

    Có sẵn 2 màu # 10 Beige Clair và # 20 Beige rose


    [​IMG]


    Hourglass Oxygen Foundation Mineral Powder

    [​IMG]

    [​IMG]

    Em này có design rất độc đáo đấy ạ, gương soi có thể xoay được 180 độ, bạn ko cần phải xoay hộp phấn mà vẫn có thể điều chỉnh gương trong lúc makeup nha ^^.

    Đây là loại phấn nền có thành phần bột khoáng có khả năng che phủ nhưng vẫn rất tự nhiên, không hề gây bí da, làn da trở nên vô cùng mượt mà, căng mịn .
    Em này chứa phức hợp chiết xuất từ đậu nành, là một tác nhân có khả năng chuyển hóa oxy, tăng cường sức đề kháng của da, giúp làn da khỏe và luôn thông thoáng. Công thức mềm mịn có khả năng hút dầu và giảm thiểu bóng nhờn trên da cực kỳ hiệu quả.

    Nàng này dùng Hourglass Oxygen Foundation Mineral Powder #1 (màu sáng nhất):

    [​IMG]


    Chanel Poudre Universelle Libre 30g

    [​IMG]

    Chanel Poudre Universelle Libre kiềm dầu rất tốt nhưng không làm khô da tẹo nào đâu nha, tình iu nào da khô cũng có thể dùng em này mà không cần lăn tăn nhiều. Em í phát huy rất hiệu quả công dụng giữ lớp makeup lâu trôi, làm da luôn láng mịn cả ngày và không hề bị xỉn màu nên không cần phải dặm phấn (touch up) nhiều lần trong ngày đâu ạ.

    Em này dùng đánh phủ trên lớp base (bỏ qua bước found) vẫn okie nhé, da vẫn rạng rỡ, bừng sáng tự nhiên mà không lo bóng dầu, hì hì. Po cũng ghiền dùng em này lắm, kiềm dầu chuẩn, long lasting, hộp phấn lại to đùng (đến 30g) nên có thể dùng được cả năm luôn muh ^^.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Guerlain Les Voilettes Mineral 20g

    Có sẵn màu #12 (có sắc hồng nhẹ, hợp với da hơi tái) và #2

    [​IMG]

    Em này là loại phấn phủ từ khoáng chất nên rất an toàn với cả da nhạy cảm, phấn dạng bột khá mỏng nhẹ, phấn bám đều trên da, không làm cakey da, hút dầu ổn nhưng không gây khô da, và đặc biệt là long lasting hơn dòng phấn cũ Guerlain Les Voilettes Loose Powder .

    [​IMG]


    Yves Saint Lauren Poudre Compact Radiance 8,5g: có sẵn màu #1 và #2

    Em này là phiên bản mới của dòng phấn trái tim YSL ngày xưa đây ạ. Phấn YSL nỳ nổi tiếng về độ mỏng, mịn rồi nha cả nhà .

    [​IMG]


    Guerlain Meteorites Cruel Gardenia (limited edition Guerlain Spring 2012 collection)

    Guerlain Meteorites Cruel Gardenia (limited edition Guerlain Spring 2012 collection)


    [​IMG]

    Em này là loại phấn highlight mới tinh của Guerlain đây ạ, em í mới tung ra vào năm 2012 nhé. Design cực kỳ lung linh và bắt mắt, phấn có hình bông hoa rất tinh tế, em í có sắc hồng nhẹ nhàng tự nhiên, giúp da căng bóng và mượt mà hơn ^^.

    Swatch nha:

    Nàng này đánh highlight vùng sống mũi và xương gò má nhé:


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    NEW: Guerlain Meteorites Perles Poudre Lumière Eclat Pur

    Phấn ngọc trai Guerlain nằm trong collection trắng da của Guerlain ^^.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Guerlain Meteorites Perles Illuminating Powder

    [​IMG]

    Bộ sưu tập Summer 2010 của Guerlain, tiêu biểu là sự xuất hiện của phiên bản Meteorites mới hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho các chị em vốn ưa chuộng dòng phấn ngọc trai danh tiếng này . Đúng với phong cách vốn có, Guerlain luôn chú ý chăm chút đến kiểu dáng của từng sản phẩm trang điểm, Guerlain Meteorites Summer 2010 có vỏ hộp bằng thiếc khá sang trọng, nổi bật và mang chút cầu kỳ kiểu cách . Các shade màu rạng rỡ hơn, phù hợp với những ngày hè rộn rã .
    - Em #01 Teint Rose là phiên bản mới của màu Mythic trong phiên bản cũ, có 1 chút thay đổi thui à. Em này giúp che phủ các nốt mẩn đỏ nỳ, làm đều màu da và tạo hiệu ứng bắt sáng cho da.

    - Em #02 Teint Beige hợp với da trung bình, các hạt phấn màu tím hoa cà (mauve) và màu hồng giúp sửa chữa các vùng da không đều màu, đồng thời tạo độ bóng khỏe cho da, màu trắng và vàng trắng giúp bắt sáng cho da.

    - Em #03 Teint D'ore hợp với da có sắc vàng nhiều hoặc da bị xỉn màu. Các hạt phấn màu xanh ngọc và màu hoa cà giúp làm giảm sắc vàng của da, màu beige và màu chocolate beige giúp tạo sắc nhũ vàng cho da, màu vàng trắng giúp khuếch tán ánh sáng, còn màu pearly apricot giúp tạo hiệu ứng làm sáng da.

    Màu #01 Teint Rose:


    [​IMG]

    Swatch:

    [​IMG]



     
    Sửa lần cuối: 4/9/2012
  8. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    MÁ HỒNG (BLUSH)


    HÀNG MỚI VỀ: Dior Rosy Glow Healthy Glow Awakening Blush, màu #001 Petal

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Em này có sắc hồng sen cực xinh ạ:

    [​IMG]

    Xinh quá :heart:

    [​IMG]


    Blush Horizon de Chanel Limited Edition Spring 2012 -Harmonie de Printemps

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    swatch:

    [​IMG]

    [​IMG]

    CẢ NHÀ XEM THÊM TRONG BLOG PO nhé:

    http://poshouse.blogspot.com/2012/01/all-about-highlight-contour.html


    Chanel Joues Contraste powder blush #99 Rose Petale, giá 1050k

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    CHANEL Joues Contraste #65 Espiegle

    Em này màu hồng cam đào cực xinh lun ạ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Chanel Joues Contraste màu #64 Pink Explosion


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    Benefit Dandellion

    Chị em nào yêu thích sắc hồng phơn phớt dịu dàng chắc chắn sẽ không bỏ qua em Benefit Dandellion này đâu nha :heart:. Em này có sắc hồng phớt nhẹ cực kỳ yêu, 1 chút hồng ửng cho gò má, thế là đủ để bắt đầu 1 ngày mới rùi, phải ko cả nhà ^^?

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Blush Estee Lauder 3 ô (mỗi ô trọng lượng 2.5g) ---- 350k

    [​IMG]

    [​IMG]


    Benefit Watt's Up!



    [​IMG]

    Em này là highlight dạng thỏi nên rất tiện dụng, có thể mang đi khắp mọi nơi. Em này có đầu lăn nên rất tiện sử dụng nhé cả nhà, không lích kích như dạng lỏng hay phấn, lúc nào cần chỉ cần lôi em í ra, lăn nhẹ trên các vùng da cần đánh high light hay tăng cường hiệu ứng glow da hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Swatch nè:
    [​IMG]

    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 6/6/2012
  9. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    HÀNG CÓ SẴN: Philosophy the great mysteryone-minute daily facial

    [​IMG]

    Bé này là sữa rửa mặt kiêm tẩy da chết dịu nhẹ cho da nha ^^. Mỗi ngày bạn chỉ cần mất 1 phút cho công đoạn rửa mặt khi sử dụng em The Great Mystery này mà da vẫn sạch sâu từ bên trong, lớp da chết được loại bỏ dần mà da không hề cảm thấy kích ứng nhé .
     
    Sửa lần cuối: 28/5/2012
  10. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153

    Lorac Unzipped Palette

    [​IMG]

    Chị em nào từng yêu thích palette màu mắt Naked (phiên bản 1 & 2) của Urban Decays chắc hẳn sẽ thấy xao xuyến khi nhìn thấy em Lorac Unzipped này đó nha ^^.

    Các shade màu chủ đạo trong palette này là nâu sẫm, màu chocolate, màu cà phê, v..v.. giúp tăng chiều sâu cho đôi mắt bạn, mắt long lanh rạng rỡ mà không quá sắc, vẫn đẹp hút hồn nhưng tự nhiên chứ không tạo cảm giác quá đà khi đánh mắt theo tông khói thông thường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Swatch nha:

    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 28/5/2012
  11. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    MỚi VỀ Chanel Poudre Universelle Libre màu #47 Féérie (Collection Holiday 2011)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 18/4/2012
  12. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    Dưỡng chống nắng Chanel fullbox 30ml ---- 1050k

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 25/4/2010
  13. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153

    Lorac Unzipped Palette

    [​IMG]

    Chị em nào từng yêu thích palette màu mắt Naked (phiên bản 1 & 2) của Urban Decays chắc hẳn sẽ thấy xao xuyến khi nhìn thấy em Lorac Unzipped này đó nha ^^.

    Các shade màu chủ đạo trong palette này là nâu sẫm, màu chocolate, màu cà phê, v..v.. giúp tăng chiều sâu cho đôi mắt bạn, mắt long lanh rạng rỡ mà không quá sắc, vẫn đẹp hút hồn nhưng tự nhiên chứ không tạo cảm giác quá đà khi đánh mắt theo tông khói thông thường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Swatch nha:

    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 28/5/2012
  14. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    Color Design Lancome ( full size ) ---- 500k ( web 34 $ )

    [​IMG]
     
  15. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    Màu mắt, eyeliner , mascara ( có sẵn )

    CHANEL Les 4 Ombres (Quadra Eye Shadow)----- 1100k

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chanel eye shadow fullsize ( tester ) ---- /350k/250k
    [​IMG]

    Lancome Color Design

    Em này giá web là $42 rùi ạ, giá Po bán là 500k ^^.
    [​IMG]

    Màu mắt Sisley Phyto-Ombres Eclat, màu Ultra Violet 1.5g, hàng unbox

    Em này là hàng fullsize luôn nha. Giá Shilla duty free là $27 rùi ạ, giá Po bán là 300k.

    [​IMG]

    Eye shadow Chanel (tester) new 100%, fullbox giá web là $32 , giá Po bán là 250k --- còn Ivory thui ạ




    Eye liner Mac---- 450k




    Set Gel Eyeliner Bobbi brown ----- 1150k

    [​IMG]

    Eye shadow Shiseido Gradational eyes 4,5g (fullbox)---- 260k
    Tớ đang có 3 tone như sau nhé :BR714 ,GR111, RD771
    [​IMG]

    Màu mắt Lancôme 4 ô ~~~>>> 120k (mini size)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Lancome makeup eyeshadow & blush ---- 180k


    [​IMG]

    Color Design Eye Shadow Duo Makeup Lancome ----- 200k ( em này là fullsize tách từ sét chứ hum phải mini đâu ạ )

    [​IMG]

    Estee Lauder eyeshadow ---- 160k

    [​IMG]

    [​IMG]


    EsteeLauder makeup eyeshadow & Blush ------ 450k

    [​IMG]

    màu mắt Bj ----- 85k

    [​IMG]

    Chì kè mắt (Sold), Màu mắt nước Chanel ----- 390k

    [​IMG]

    Mascara (fullsize & Minisize)

    Lancome Cils Booster XL Super-Enhancing Mascara Base (mini size 2g) base mascara Lancome ---120k

    [​IMG]

    Cils Booster XL Super-Enhancing Mascara Base ( Lancome) fullsize ---- 420k

    [​IMG]

    Lancôme Definicils Definition Mascara (unbox ) ---- 380k

    [​IMG]

    Em mascara này có tác dụng làm dài mi một cách tự nhiên đến mức có thể gây lầm tưởng cho người đối diện rằng bạn không chải mi, hì hì. Xét về độ tự nhiên, Po vote cho em Lancôme Definicils này. Mặc dù không phải là loại mascara waterproof nhưng em í thực sự rất lâu trôi nhưng vẫn có thể rửa sạch dễ dàng bằng nước sạch nhé. Highly recommend cho các tình iu thích chải mi kiểu tự nhiên nhất!

    Lancôme Hypnose Mascara ( unbox) ---- 380k

    [​IMG]

    Đối với những nàng lông mi hơi thưa thì em này là loại mascara lý tưởng. Em này có khả năng làm tăng độ dày của lông mi gấp 6 lần bình thường luôn nhé. Khả năng tách sợi và làm tơi mi của em í không hề kém cạnh các loại mascara được ưa chuộng khác đâu nha. Thành phần em Hypnose này chứa vitamin B5 giúp nuôi dưỡng sợi mi, đầu lông chải dài nên ít gây vết nếu có sơ ý chải trượt lên mặt.
    Lancome mascara Définicils ( fullsize ) black ---- 380k
    [​IMG]

    Mascara Lancôme L'Extreme fullbox 6ml (waterproof), giá web là $27 ạ --- 500k

    http://image.lottedfs.com/image/product/l/2045856529_01_l.jpg[/img]
    [​IMG]

    Yves Saint Laurent Mascara Volume Infini Curl ( # 2 Brown), full box ---- 400k

    [​IMG]


    Base Mascara EStee Lauder làm dài và dưỡng mi, Fullsize 6ml (un box - tách set)---- 300k

    [​IMG]

    Mascara Estee Lauder mini 3,5g ----- 120k

    [​IMG]

    Chì kẻ mắt Lancome (waterproof)
    Có 2màu: đen, xám và nâu nha, hàng unbox ---- 260k

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 28/4/2010
  16. meyeubibo

    meyeubibo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/4/2009
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Em ơi còn nhớ chị không? Dạo này bận quá chẳng hay vào đây, Chị đang tìm kem dưỡng ban đêm mặt mũi xuống cấp quá, giới thiệu cho chị với.
     
  17. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    Hì hì chị vẫn không quên em là em dzui lém rùi , Chị đang tìm skincare dùng ban đêm thì chị thử Advanced Night Repair Protective Recovery Complex ( Estee Lauder ) tốt lắm chị a, chai 15ml 400k:D
    [​IMG]
     
  18. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    Cyclades Lancome EDT 50ml -- 450k
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2010
  19. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    Vitalumiere Chanel makeup foundation
    [​IMG]
     
  20. poloni09

    poloni09 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/6/2009
    Bài viết:
    3,788
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    153
    cọ tán found Dior ( fullbox ) --- 550k
    [​IMG]
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này