Toàn quốc: Quà Tặng Công Nghệ Độc Đáo - In Logo Quà Tặng Công Nghệ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyenle12345, 27/12/2021.

  1. nguyenle12345

    nguyenle12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/5/2020
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quà tặng công nghệ độc đáo - In logo quà tặng công nghệ

    Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những món quà công nghệ luôn khiến người tặng lẫn người nhận thích thú bởi tính độc đáo, mới lạ của nó. Cũng vì thế mà có rất nhiều sản phẩm quà tặng công nghệ ra đời, vậy có những món quà tặng công nghệ nào phổ biến nhất hiện nay? Cơ sở kinh doanh quà tặng nào uy tín nhất thị trường? Hãy cùng Vipquatang.vn tìm hiểu một số quà tặng công nghệ độc đáo nhé!

    Món Quà Công Nghệ - Xu Hướng Quà Tặng 2021

    Quà tặng công nghệ là những sản phẩm được dùng trong văn phòng và đặc biệt có ứng dụng công nghệ, IT vào đó. Những sản phẩm quà tặng công nghệ thường không phải là vật để trang trí, nhưng vì nhỏ gọn, dễ mang theo và có tính ứng dụng cao, nên được các doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn để in logo lên đó.

    1. USB

    USB là viết tắt từ Universal Serial Bus giúp bạn lưu trữ dữ liệu quan trọng. Điểm nhấn bạn có thể in ấn logo công ty còn giúp công ty bạn lưu dấu ấn dữ liệu với khách hàng.

    Thiết kế: Trong rất nhiều các thiết bị lưu trữ trên thị trường, USB nổi bật nhất với thiết kế đẹp, nhỏ gọn giúp người dùng thuận tiện mang theo và có thể gắn vào móc chìa khóa mọi lúc mọi nơi. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm với thiết kế bắt mắt, độ hoàn thiện tinh xảo bằng cả chất liệu cao cấp

    Bền và an toàn với người sử dụng: USB có độ bền rất cao bởi thiết kế chắc chắn và thuộc thể rắn. Ngoài ra, nó cũng có khả năng cách điện nên bạn cũng không phải lo lắng tới tình trạng chập cháy trong quá trình sử dụng.

    Khả năng tương thích cao: USB có khả năng kết nối và xử lý dữ liệu với tốc độ cao và có thể lên tới 100Mb/giây nên bạn có thể tận dụng tối đa thời gian và giải quyết công việc nhanh chóng hơn mà không gặp trở ngại gì. Đặc biệt, USB có thể kết nối với tất cả các thiết bị, hệ điều hành khác nhau đang xuất hiện trên thị trường hiện nay. Khiến cho khách hàng bạn thoải mái và hài lòng với sản phẩm USB của công ty bạn, để ghi nhớ thương hiệu bạn kỹ hơn.

    Tại Vipquatang.vn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng USB vô cùng độc đáo và đa dạng bạn có thể tham khảo một số mẫu:

    2. Pin sạc dự phòng

    Sạc dự phòng quà tặng là một trong món quà ý nghĩa không chỉ dành cho những thương nhân lớn. Mà nó còn thích hợp làm quà tặng cho sinh viên, nhân viên văn phòng, những người yêu thích công nghệ. Mang lại hiệu quả lớn nếu doanh nghiệp công ty in logo, thương hiệu, tên công ty lên đó.

    Pin sạc dự phòng trở thành vật cứu cánh cho các thiết bị di động hết pin khi đang sử dụng. Có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đây quả thực sẽ trở thành món quà độc đáo khi bạn in logo, thiết kế đẹp mắt lên pin sạc dự phòng bởi tính hữu dụng của sản phẩm này sẽ khiến hình thức marketing của bạn thêm hiệu quả hơn.

    3. Sổ sạc dự phòng đa năng

    Sổ sạc dự phòng chính là sản phẩm quà tặng vô cùng độc đáo mà ai cũng muốn sở hữu bởi sự đa năng, tiện dụng mà sản phẩm này mang lại.

    Cuốn sổ được thiết kế từ bìa da sang trọng, lịch lãm, bìa trước của cuốn sổ được dùng để đựng tài liệu, namecard. Khóa sổ kèm theo kim USB kim loại để giúp cho người dùng lưu trữ và share dữ liệu dễ dàng. Còn bìa sau của cuốn sổ có 3 đầu sạc thích hợp với các thiết bị điện tử, điện thoại thông minh. Hình thức hộp sang trọng đi kèm, nâng tầm đẳng cấp cho món quà tặng.

    Trong thời đại khoa học – công nghệ ngày càng phát triển nhanh hơn, với những khả năng mới độc đáo và thuận tiện hơn, công nghệ được áp dụng vào mọi mặt của cuộc sống, vì thế quà tặng thông minh ngày nay đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Để chọn được một món quà công nghệ độc đáo, ấn tượng thì lựa chọn cơ sở sản xuất chính là bước vô cùng quan trọng.

    Vipquatang.vn là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp quà tặng công nghệ tại thị trường Việt Nam, Vipquatang.vn luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm hàng đầu về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, sang trọng, tinh tế với những thiết kế nổi bật. Vipquatang.vn còn đặc biệt chú trọng đến công nghệ, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm hoàn hảo nhất.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quà tặng,Vipquatang.vn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã sản xuất rất nhiều sản phẩm quà tặng cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước và có được những sự hài lòng, yêu mến của khách hàng. Chính vì vậy, Vipquatang.vn luôn mong muốn được hợp tác và mang lại những giá trị tốt nhất cho bạn!

    Xem thêm: Vipquatang.vn
    Hotline: 0911174991
    21.JPG
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenle12345

Chia sẻ trang này