Toàn quốc: Quà Tặng - Đồ Dùng Đơn Giản Ngày Lễ - Tết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bibiquy, 23/2/2017.

  1. bibiquy

    bibiquy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ ah.
    Tình hình là sau 1 thời gian vắng bóng giờ e lại đăng bán các sản phẩm Gốm sứ của nhà e ah. Ông bà em (nhà nội ạ) có xưởng sản xuất lâu năm rồi. Nhà em chuyên sản xuất các sản phẩm Gốm sứ số lượng lớn, ít bán lẻ lắm ạ. Nhưng thường sản xuất lớn thì sẽ dư thêm hàng tồn. Em đăng ít sản phẩm ở đây các mẹ ủng hộ e, kiếm chút ít chăm con với ạ.
    Mẹ nào có nhu cầu cơ quan cần đặt hàng làm quà tặng thì ới em lun nhé.
    Thôi dài dòng quá, đây là các sản phẩm của nhà em nhé.
    - Lò đốt tinh dầu điện: Vào mùa này các mẹ sắm đi ạ. Vừa thơm phòng, vừa giúp đuổi muỗi cho con, lại có thể làm đèn ngủ (tăng giảm được ánh sáng nhé). Dùng đèn led nên chả tốn điện lắm đâu. E dùng từ lúc sinh bé đến giờ đấy.
    - Lò đốt tinh dầu nến: Lò này dùng bằng nến ý các mẹ, xinh xắn, nhỏ nhắn lắm nhé. Làm đèn trang trí phòng khách thì tuyệt.
    Ah, nhà em làm hàng cho bên công ty tinh dầu thiên nhiên, nên có thể lấy tinh dầu nguyên chất mà giá rẻ hơn các nơi khác. Các mẹ muốn lấy tinh dầu e lấy hộ cho.
    - Tranh sứ: Tranh tứ cảnh, tranh quê hương, tranh phong cảnh, sơn thủy hữu tình... Ông em làm được hết. Các mẹ muốn làm tranh kỉ niệm gửi em, nhà e vẽ thành tranh sứ lun. Để trăm năm chắc ko phai đâu.hihi.
    - Chuông gió: Sáng sáng mở mắt nghe những bản nhạc chuông gió vui tai lắm. Ngoài ra phong thủy treo chuông gió khá tốt.
    - Bát điã, ấm chén: đồ sứ nhiệt độ cao. Chứ không phải hàng Tung Của màu sắc đẹp mà dùng lởm lắm ạ. Nhà em sản xuất từ a - z luôn nha.
    - Lọ, bình sứ đựng rượu: Lọ lộc bình to, bình trang trí đều có sẵn hết các mẹ nhé...
    Tất tần tật các sản phẩm Gốm Sứ Bát Tràng các mẹ nha. Nhà e giữa làng luôn ạ. Cuối tuần các mẹ cho con đi du lịch làng nghề thì ghé qua nhà em chơi. Em hướng dẫn free cho ạ.
    Website: Gomsuviet.vn
    Địa chỉ: Số 143 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bibiquy

Chia sẻ trang này