Toàn quốc: Quà Tặng Mừng Tân Gia Ý Nghĩa

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Jessica_89, 2/2/2018.

  1. Jessica_89

    Jessica_89 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi khi nhận được tấm thiệp mừng tân gia từ người thân, bạn bè hay đồng nghiệp, bên cạnh sự vui mừng cho gia chủ thì điều nhiều người băn khoăn là mừng tân gia thì nên tặng quà gì? Những món quà thông thường như "phong bì", bộ nội thất hay tranh phong thủy được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên với những nơi thân quen thường không tiện mừng bằng ‘phong bì’ mà thay vào đó là một món quà mừng tiệc tân gia nhà mới có ý nghĩa sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn, thể hiện được tấm lòng của bạn với chủ nhà.

    Vấn đề lớn đối với chúng ta là nên mua gì làm quà mừng để vừa có ý nghĩa, độc đáo, tạo được dấu ấn với chủ nhà để họ nhớ đến bạn và cũng phải hợp túi tiền nữa.

    Những năm gần đây, xu hướng tặng đồ gia dụng bếp được rất nhiều người lựa chọn. Một bộ nồi cao cấp, bộ chảo đa năng hay nồi áp suất là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hôm nay Bếp Hoa Hồng xin gợi ý cho các bạn một số bộ đồ gia dụng bếp cao cấp để làm "Quà mừng tân gia".

    1. Bộ nồi đáy 3 lớp Joy Zwilling 5 món
    (Giá bộ sản phẩm: 6.950.000 VNĐ)

    Sản phẩm Bộ nồi Joy Zwilling với thiết kế truyền thống, nắp đật bằng kính giúp người dùng có thể quan sát món ăn của mình trong khi nấu. Đáy nồi được đóng theo công nghệ SIGMA CLASSIC với cấu trúc 3 lớp và lõi nhôm đảm bảo truyền nhiệt nhanh, phân phối nhiệt đều và ổn định.



    [​IMG]



    Bộ nồi gồm một quánh 1.4 lít, một chảo chiên 28 cm, một nồi 2 lít, một nồi 3 lít, một nồi 6 lít.

    2. Bộ nồi inox cao cấp Fissler Viseo
    (Giá bộ sản phẩm: 9.500.000 VNĐ)

    Bộ nồi inox cao cấp Fissler Viseo với công nghệ Superthermic độc quyền với đáy nồi 3 lớp : giúp truyền dẫn nhiệt lan tỏa đều khắp nồi, giúp thức ăn chín đều thơm ngon mà còn tiết kiệm thời gian, năng lượng, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Phần tiếp xúc với thức ăn bên trong là thép không gỉ 18/10 an toàn cho sức khỏe, ở giữa là phần đĩa nhôm 6mm giúp truyền dẫn nhiệt tốt nhất và lớp thép không gỉ 18/0 bên ngoài giúp nồi Fissler sử dụng tốt trên mọi loại bếp – kể cả bếp từ.
    [​IMG]
    Nắp nồi kín giúp lưu giữ tối đa hương vị món ăn. Được làm bằng chất liệu kính chịu nhiệt lên đến 1800C, nắp nồi Fissler Viseo giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn đang chín bên trong nồi.
    Bộ sản phẩm bao gồm: một nồi cao 5.7 lít, một nồi cao 3.6 lít, một nồi cao 2.1 lít, một nồi thấp 2.4 lít và một quánh 1.4 lít

    3. Bộ nồi chảo BAT. VIENA PLUS Fagor 5 món
    (Giá bộ sản phẩm: 6.500.000 VNĐ)

    Bộ nồi chảo BAT VIENA PLUS Fagor được làm từ thép không gỉ, với thiết kế chuyên nghiệp, bề mặt mượt mà, phẳng nhẵn. Nắp nồi bằng kính có van chống đọng hơi nước. Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với gian bếp nhà bạn.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm bao gồm: Nồi nấu và nắp đường kính 20cm, nồi hầm và nắp đường kính 20cm, nồi hầm và nắp đường kính 24cm, chảo rán đường kính 24cm và chảo rán sâu lòng đường kính 14cm

    4. Bộ nồi chảo Hafele
    (Giá bộ sản phẩm: 3.900.000 VNĐ)

    Đáy nồi 3 lớp có thể sử dụng cho bếp từ: Lớp trên cùng cuả bộ nồi Hafele tiếp xúc với thực phẩm là inox 304, vệ sinh, an toàn hơn với thực phẩm; lớp lõi là nhôm nguyên chất giúp truyền nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều ra xung quanh; lớp đáy của bộ nồi hafele chảo rán là lớp inox 430 rất bền và dễ vệ sinh.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm bao gồm: 3 nồi có nắp đường kính 16cm, 20cm, 24cm và chảo chiên đường kính 24cm.

    5. Bộ chảo 2 món gồm: Chảo Sol ZwillingChảo inox 5 lớp Sensation Zwilling
    (Giá sản phẩm chảo Sol Zwilling: 3.171.300 VNĐ, chảo Sensation Zwilling 2.609.200 VNĐ)

    Chảo Sol Zwilling với công nghệ SIGMA Clad 3 lớp, gồm thép không gỉ và lõi nhôm cho nhiệt lượng được truyền nhanh và hiệu quả tối ưu. Tay cầm bằng thép không gỉ, hình chữ V chịu được nhiệt độ cao, chắc chắn, thân thiện với người dùng. Lớp chống dính Ceramic cao cấp, công nghệ Thermolon, hoàn toàn không chứa PTFE và PFOA, an toàn cho người sử dụng. Sử dụng được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ, chịu được nhiệt độ lên tới 200 độ C.
    [​IMG]
    Chảo inox 5 lớp Sensation Zwilling với công nghệ 5 lớp SIGMA Clad nguyên khối, tối ưu việc truyền, giữ và phân phối nhiệt. Đáy luôn giữ trạng thái bằng phẳng trong suốt thời gian sử dụng. Bề mặt chảo sử dụng công nghệ phủ Silvinox tạo màu bạc sang trọng, bền bỉ với thời gian. Tay cầm thiết kế hiện đại, chắc chắn, thuận tiện cho người sử dụng.
    [​IMG]
    6. Bộ chảo 2 món gồm: Chảo chiên Crispychảo chống dính Fissler Steelex
    (Giá sản phẩm chảo chiên Crispy 28cm 2.900.000 VNĐ, chảo chống dính Fissler Steelex 24cm 3.300.000 VNĐ)

    Chảo chiên Crispy với lòng chảo Novogrill với thiết kế dạng lưới, nên thức ăn chỉ tiếp xúc với mặt chảo 30% so với các loại chảo thông thường. Phần thịt không tiếp xúc với lòng chảo sẽ cho phép hơi nước thoát ra nhiều hơn, tạo cho thịt độ giòn bên ngoài và mềm thơm bên trong. Hơn nữa, các rãnh lõm xuống ở lòng chảo giúp dầu mỡ bị giữ lại và không ngấm ngược vào thức ăn. Do hạn chế được chất béo nên thức ăn không bị ngấy dầu mà còn tốt hơn cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Chảo chống dính Fissler là lựa chọn phù hợp nhất cho những món dễ dính chảo, hay những món chiên xào ở nhiệt độ trung bình – thấp. Các công nghệ chống dính hàng đầu không chỉ cho kết quả chống dính hoàn hảo mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Đáy chảo Cookstar truyền nhiệt đều, giúp các món chiên vàng đều đẹp mắt.
    [​IMG]

    7. Nồi áp suất Fissler Vitavit Edition 6 lít
    (Giá sản phẩm 6.900.000 VNĐ)

    Nồi áp suất Fissler Vitavit Edition sản xuất nguyên khối 100% tại Đức, chất liệu thép 18/10 bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Đáy nồi Cookstar độc quyền, sử dụng tốt cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Hệ thống đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. Hệ thống chỉ báo “đèn giao thông” cho biết nhiệt độ trong nồi và giúp điều chỉnh nguồn nhiệt. Tuyệt đối an toàn do cơ chế tự xả áp suất. Van điều khiển đa năng cho phép lựa chọn chế độ nấu phù hợp với từng món ăn
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Jessica_89

Chia sẻ trang này