Toàn quốc: Quản Lý Vận Chuyển Giúp Tôi Giảm Chi Phí - Tăng Doanh Thu Hiệu Quả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimmy Unny, 31/12/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ khi có tính năng quản lý vận chuyển của GoSELL, tôi đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho quá trình giao nhận hàng hóa của mình. Hãy để tôi mách bạn cách mà tôi đã làm được điều đó thông qua những chia sẻ trong bài viết sau đây nhé!
    [​IMG]

    Tôi đã từng rất vất vả vì công tác quản lý vận chuyển
    Thời điểm vừa bắt đầu kinh doanh bán đồ decor nội thất online, tôi phải tự mình làm tất cả mọi việc. Nào là lên đơn, liên hệ với các đơn vị vận chuyển, tự tay mang kiện hàng ra bưu cục gửi, tự ghi nhớ đơn giá và phí ship của kiện hàng,... Thực sự là vất vả và mất thời gian vô cùng.

    Chưa hết đâu, tôi còn phải đau đầu vì mỗi lần muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng lại phải đăng nhập vào app của các đơn vị vận chuyển và đôi khi tôi còn chẳng biết được kiện hàng đã được giao thành công cho khách hay chưa nữa.

    Đặc biệt, có một lần tôi còn bị đối soát thiếu tiền COD, nhưng cũng may là các nhân viên bên phía nhà vận chuyển đã giải quyết rất nhanh nên không có thiệt hại nào. Tuy nhiên, với mục đích phấn đấu lâu dài là mở rộng kinh doanh nhiều chi nhánh, tôi đã nghĩ nếu cứ thế này chắc sẽ sập tiệm vì kiệt sức mất thôi.

    Nhưng đó chỉ là trước đây thôi, giờ tôi khác xưa nhiều rồi. Tôi lẫn các nhân viên của mình chẳng cần phải xoắn lên vì vấn đề giao hàng cho khách nữa vì đã có tính năng quản lý vận chuyển của GoSELL hỗ trợ rồi.

    Tính năng quản lý vận chuyển của GoSELL có quá nhiều tiện ích
    [​IMG]
    Hãy để tôi chia sẻ cho bạn cái cách mà tính năng vận chuyển của GoSELL đã khiến tôi phải “đổ gục” ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.

    Liên kết với những đơn vị vận chuyển hàng đầu
    Thôi nói cho nhanh là ở Việt Nam có bao nhiêu đơn vị vận chuyển uy tín là GoSELL đã liên kết được hết rồi. Từ dịch vụ Giaohangtietkiem, VNPost, GHN cho đến AhaMove. Ngoài những đơn vị này, tôi vẫn có thể tùy ý đề xuất và thêm các nhà vận chuyển mà bản thân thấy thích. Đây chính là một trong những điều mà tôi cực kỳ ưng ý khi dùng công cụ này.

    Nếu muốn giao hàng nhanh, tôi sẽ chọn dịch vụ của AhaMove hoặc Giao Hàng Nhanh, còn muốn vận chuyển toàn quốc với chi phí tiết kiệm, tôi thường ưu tiên Giao Hàng Tiết Kiệm và VNPost.

    Tối giản hóa mọi quy trình
    Từ khi dùng tính năng quản lý vận chuyển, thay vì phải tốn công mất sức cho một chuỗi các công việc mà tôi đã kể bên trên, những điều cần làm chỉ là đóng gói hàng hóa cẩn thận, mở phần mềm lên, click chuột vài cái là đã hoàn thành quá trình tạo đơn và gửi yêu cầu đến đơn vị vận chuyển mà mình mong muốn rồi.

    Thời gian còn lại tôi có thể dùng để làm những việc khác, khi nào shipper đến lấy hàng họ sẽ gọi trước. Tôi chỉ việc giao kiện hàng cho shipper và ký xác nhận là xong. Thú thật là từ ngày có tính năng này, tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, đồng thời cũng hạn chế được tối đa tình trạng thất lạc hàng hóa.

    Linh động trong công tác vận chuyển và quản lý vận chuyển
    [​IMG]
    Việc tùy ý điều chỉnh các thông tin và chi phí vận chuyển cho từng loại sản phẩm giúp tôi dễ dàng kiểm soát được dòng tài chính của cửa hàng. Bên cạnh đó, tôi còn có thể theo dõi lộ trình di chuyển của kiện hàng từ kho cho đến tay người nhận cũng như hoạt động đối soát đơn hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    Khi nắm được những thông tin này, một cách chi tiết và kịp thời, tôi hoàn toàn có thể ứng phó khi khách hàng đặt các câu hỏi liên quan đến quá trình giao hàng cũng như dự kiến chính xác thời gian bưu phẩm đến tay người nhận. Nhờ đó mà giảm thiểu tối đa tỷ lệ hủy đơn, đổi trả hàng.

    Đặc biệt, tính năng quản lý vận chuyển của GoSELL với mạng lưới vận chuyển phủ rộng toàn quốc đã giúp tôi dễ dàng đưa sản phẩm của mình đến với người mua trên khắp mọi miền đất nước.

    Cắt giảm tối đa các khoản phí
    Khi mới bắt đầu sử dụng tính năng vận chuyển của GoSELL tôi đã bất ngờ vì cùng một đơn vị vận chuyển nhưng phí ship hàng thông qua nền tảng GoSELL có vẻ như thấp hơn thời điểm tôi tự mình liên hệ với đơn vị này một chút.

    Sau đó tôi mới biết được là GoSELL là đối tác lớn của các đơn vị vận chuyển nên đã cố gắng thương lượng để được hưởng mức chiết khấu tốt hơn. Nhờ điểm này mà tôi đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho quá trình kinh doanh. Nói chi xa, mỗi ngày tôi đi 100 đơn, mỗi đơn tiết kiệm được 2 nghìn đồng là mỗi tháng đã tích lũy được số tiền kha khá rồi đấy chứ.

    Phiếu giao hàng được cập nhật nhanh chóng
    [​IMG]
    Với mỗi đơn hàng phát sinh, tôi có thể cập nhật phiếu giao hàng với các thông tin như mã vận đơn, nhà vận chuyển, trạng thái của kiện hàng, phí vận chuyển, kích thước - khối lượng đơn hàng, thời gian giao hàng,...một cách nhanh chóng, đơn giản.

    Nhờ đó, không chỉ có thể quản lý hiệu quả các đơn hàng và quá trình vận chuyển của chúng mà tôi còn mang đến cho các khách hàng của mình sự hài lòng cao nhất trong quá trình mua sắm.

    GoSELL đã giúp tôi nâng cao hiệu quả của công tác vận chuyển và quản lý vận chuyển đơn hàng như thế đấy. Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa thể tìm được một giải pháp nào tốt hơn GoSELL nên quyết định gắn bó lâu dài với công cụ hỗ trợ bán hàng này luôn.
    Xem thêm: Review GoSELL khách quan chi tiết từ A - Z
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny

Chia sẻ trang này