Toàn quốc: Quay Phóng Sự Cưới Giá Rẻ Là 1 Phần Của Quay Phim Sự Kiện

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 20/4/2020.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quay phóng sự cưới là 1 phần của quay phim sự kiện. Quay phóng sự cưới thường có thời lượng tầm 3-5 phút. Clip phóng sự cưới thường sẽ chắc lọc những khoảnh khắc đẹp và đắt giá đưa vào clip. Vì vậy quay phóng sự cưới giá rẻ sẽ hấp dẫn và lôi cuốn hơn những clip cưới truyền thống dài lê thê rất nhiều.

    Để có được những góc máy sáng tạo với chuyển động mượt mà, thợ quay phóng sự cưới buộc phải sử dụng thiết bị chống rung: gimbal, steadicam…

    Một yếu tố quan trọng quyết định sức hấp dẫn của phim cưới phóng sự là âm nhạc và màu sắc. Bằng kinh nghiệm óc cảm nhạc, mắt thẩm mỹ về màu sắc. Người thợ dựng clip phóng sự cưới sẽ lòng ghép khéo léo những giai điệu phù hợp với thước phim. Chính sự đầu từ đó, sản phẩm khi nhận được sự chất lượng và lôi cuốn người xem hơn nhiều so với clip cưới truyền thống.

    [​IMG]

    Quay phóng sự cưới là gì
    Chụp phóng sự cưới là phong cách đề cao tính tự nhiên, cảm xúc chân thật thì Quay phóng sự cưới cũng vậy. Khác với quay phim cưới truyền thống, trong 1 buổi lễ cưới thông thường chỉ có 1 thợ quay đến nhà trai tầm 15p, quay sơ lược phần chuẩn bị mâm quả, lễ vật các thứ. Quay phóng sự cưới không phải thế, Thợ quay phóng sự cưới thường có mặt rất sớm thẩm chí là có mặt sớm hơn cả khách mời, người thân trong gia đình.

    Khác với sự đơn giản của phim cưới truyền thống, phóng sự cưới sẽ cầu kỳ hơn. Một clip phim phóng sự cưới muốn đầy đủ, chỉn chu thì phải có tối thiểu 2 máy quay. 1 máy quay nhà gái, 1 máy quay nhà trai. Mỗi máy quay sẽ có nhiệm vụ đến quay lại khoảnh khắc chuẩn bị trước giờ làm lễ. Có thể kể ra 1 vài khoảnh khắc vô cùng đắt giá cần phải có trong clip phóng sự cưới như: Cô dâu trang điểm, Chuẩn bị mâm quả lễ vật nhà trai, Dâng hương – bái lạy bàn thờ gia tiên, gia đình người thân trang hoàng nhà cửa, những cảm xúc chân thực niềm vui – nụ cười của cô dâu – chú rể và mọi người xung quanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này