Toàn quốc: Rạng Rỡ Với Đôi Mắt Hai Mí To Tròn Nhờ Bấm Mí Hàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi phuongtuyet792, 24/7/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. phuongtuyet792

    phuongtuyet792 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/11/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày nay, có nhiều phương pháp tạo mắt hai mí. Trong đó, bấm mí Hàn Quốc đang là xu hướng thẩm mỹ được đông đảo được nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn để có thể cải thiện các khuyết điểm trên mắt và nhanh chóng có đôi mắt hai mí rạng rỡ.

    Một đôi mắt hai mí to tròn đẹp long lanh như các nữ diễn viên phim Hàn là điều mà nhiều bạn gái ngày nay ao ước, song không phải ai cũng may mắn được sở hữu một “cửa sổ tâm hồn” như vậy. Mắt một mí cũng có vẻ đẹp riêng, tuy nhiên có thể nó hơi khó để bạn bộc lộ cảm xúc. Nếu bạn muốn đôi mắt mình thổ lộ được nhiều điều hơn, bên cạnh việc bồi đắp cho thế giới nội tâm phong phú, bạn cũng có thể dễ dàng “hô biến” đôi mắt một mí của mình thành mắt hai mí với sự giúp đỡ của Viện thẩm mỹ Văn Trường, thông qua kỹ thuật “bấm mí Hàn Quốc”.

    Bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản đem lại cho bạn đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, lâu dài, an toàn, thời gian thực hiện nhanh, chỉ trong vòng 15-20 phút là bạn đã có một “cửa sổ tâm hồn” mới và xinh đẹp, sống động.
    Chỉ định:

    1. Mắt 1 mí hoặc mí lót mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh.

    2. Những người không may mắn sở hữu hai mí mắt không đều nhau, làm mất tự tin khi giao tiếp.

    3. Không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa.

    Bấm mí Hàn Quốc Tại Viện thẩm mỹ Văn Trường có ưu điểm gì?

    1. Không phẫu thuật : Quy trình bấm mí Hàn Quốc khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian, không cần phẫu thuật, không dùng đến những thủ thuật như bóc tách hay cắt rạch, chỉ cần gây tê. Để có nếp gấp mí, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Với tay nghề chuyên môn cao cùng các thiết bị, dụng cụ hiện đại, các bác sĩ của Viện thẩm mỹ Văn Trường đảm bảo sẽ giúp bạn có một đôi mắt hai mí đẹp như mơ mà không đau đớn chút nào.

    2. Mí mắt đẹp tự nhiên, ổn định lâu dài : Trước khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn đặc điểm mí mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tạo đường mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Sau khi việc chuẩn bị đã được thực hiện chu đáo, hoàn tất, bác sĩ mới bắt đầu thực hiện quy trình bấm mí. Tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt giúp mắt bạn sau khi bấm mí giữ được vẻ đẹp tự nhiên, ổn định và lâu bền.

    3. An toàn : Với hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại, máy móc chuyên dụng tối tân hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ trong quá trình bấm mí. Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa trước, trong và sau khi thực hiện, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Không xâm lấn tới các vùng mô lân cận và không ảnh hưởng tới thị lực.

    4. Không để lại sẹo : Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc khá đơn giản, không cắt rạch, chỉ đơn giản là tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn trên nếp mí. Những điểm nhấn này sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, không để lại sẹo.

    5. Không tốn nhiều thời gian, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng : Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được tiến hành trong khoảng 15-20 phút. Sau khi quy trình hoàn tất, bạn có thể ra về trong ngày.

    [​IMG]

    Hình ảnh trên thực tế trên cho bạn sự tin tưởng khi đến với Viện thẩm mỹ Văn Trường, với tay nghề cao, công nghệ hiện đại cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Hãy tin tưởng và đến với chúng tôi ngay bây giờ!

    Quy trình Bấm mí Hàn Quốc tại Viện Thẩm Mỹ Văn Trường:

    Bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện.

    1. Thăm khám, tư vấn: Cấu trúc khuôn mặt mỗi người không giống nhau, vì vậy để đôi mắt hai mí sau thẩm mỹ của bạn được hài hòa với tổng thể khuôn mặt thì việc tạo hình mí mắt cần được xem xét kỹ lưỡng. Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Văn Trường với tư duy thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ thăm khám, tư vấn tỉ mỉ cho khách hàng, từ đó đưa ra tạo hình mí mắt phù hợp nhất với mỗi người.

    2. Đo vẽ, kẻ nếp mí: Bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ, cẩn thận nhằm tạo cung bấm mí tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Việc đo, kẻ nếp mí này sẽ giúp cho khách hàng hình dung trước được mí sau khi tiến hành bấm mí, bên cạnh đó có thể hợp tác với bác sĩ để có những điều chỉnh sao cho phù hợp với gương mặt của mình.

    [​IMG]

    3. Bôi và gây tê vùng mí : Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giúp khách hàng không hề cảm thấy đau và thật sự thoải mái trong suốt quá trình bấm mí.

    4. Tạo nếp mí mới: Sau khi gây tê vùng mí mắt, bác sĩ sẽ dựa trên đường kẻ nếp mí (đã đo và vẽ từ trước) để tạo ra liên kết giữa da và vùng sụn mi bằng chỉ thẩm mỹ, tạo ra nếp mí mắt mới.


    Mọi thông tin xin liên hệ.
    VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG
    Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường Tân Chính, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 05113.506.507
    Hotline : 0971. 18.56.78 – 0907 40.56.78
    Email : thammybacsitruong@gmail.com
    Website: thammybacsitruong.vn
    Nguồn: http://thammybacsitruong.vn/info-2-Bam-mi-Han-Quoc.html?idcat=23&idcatsub=9
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongtuyet792
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này