Toàn quốc: Răng Sứ Orodent Gồm Bao Nhiêu Loại? Nên Sử Dụng Loại Nào Là Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi duyhung1123, 21/5/2024.

  1. duyhung1123

    duyhung1123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/6/2022
    Bài viết:
    773
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Là dòng răng sứ cao cấp, sứ Orodent sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang đến giải pháp hoàn hảo cho nụ cười rạng rỡ và chức năng ăn nhai tối ưu. Vậy, sứ Orodent có những loại nào và loại nào phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng Dentos khám phá trong bài viết này.

    1. Răng sứ Orodent sản xuất ở đâu?
    Mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng, răng sứ Orodent được sản xuất tại Ý với 100% nguyên liệu bột sứ Zirconia cao cấp từ tập đoàn Tosoh Nhật Bản. Quy trình sản xuất đạt chuẩn UNI ISO 13485 kết hợp với nhiều chứng nhận IQNet danh giá trong lĩnh vực phẫu thuật - y tế là minh chứng cho chất lượng vượt trội của sứ Orodent, biến nó thành lựa chọn hàng đầu cho nụ cười tự tin và rạng rỡ.

    [​IMG]

    Răng sứ Orodent được chế tác 100% từ bột sứ Zirconia cao cấp của tập đoàn Tosoh Nhật Bản

    2. Răng sứ Orodent có tốt không?
    Răng sứ Orodent được các Chuyên gia trên thế giới cũng như Việt Nam đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và độ bền đẹp của loại răng sứ này. Không chỉ sở hữu độ trong, độ sáng tương tự như răng thật, răng sứ Orodent có công dụng hỗ trợ bảo tồn tối đa cùi răng, hạn chế tình trạng ê buốt răng sau này. Bên cạnh đó, răng sứ Orodent cũng sở hữu độ cứng gấp 10 lần răng thật, giúp khách hàng có thể nhai thoải mái mà không lo vỡ hoặc mẻ trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Răng sứ Orodent được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và độ bền

    3. Răng sứ Orodent có mấy loại? Dùng loại nào là tốt nhất?
    Răng sứ Orodent có 6 loại khác nhau, bao gồm: Orodent White Matt Zirconia, Orodent High Translucent Zirconia, Orodent Bleach Zirconia, Orodent Gold Zirconia, Orodent Multilayer, Orodent EOS. Mỗi loại răng sứ thẩm mỹ này đều có những ưu/nhược điểm khác nhau, để lựa chọn được loại răng sứ Orodent tốt nhất, các nha sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng răng và nhu cầu cá nhân của mỗi người mà đưa ra phương án tối ưu nhất. Do đó, hãy tham khảo ý kiến từ các nha sĩ tại các địa chỉ nha khoa uy tín trước khi tiến hành thay đổi diện mạo, cải thiện nụ cười của bạn nhé.

    [​IMG]

    Có 6 loại răng sứ Orodent với những ưu/nhược điểm khác nhau

    4. Bọc răng sứ Orodent ở đâu uy tín?
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ Orodent uy tín tại TP.HCM, hãy đến ngay Dentos - TOP 1 Nha khoa có sản lượng tiêu thụ răng sứ chính hãng, bình chọn bởi Tập đoàn Dentsply Sirona & thương hiệu răng sứ an toàn nhất thế giới - Orodent để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ Orodent uy tín tại TP.HCM, hãy đến ngay Dentos

    Bên cạnh đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ, Dentos đầu tư mạnh mẽ vào các trang thiết bị, công nghệ tiến tiến như CN chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam kết hợp AI, thiết kế răng sứ CAM/CAD/3D… cùng phòng LAB chuyên biệt được vận hành bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội, làm hài lòng hơn 30.000 khách hàng đã tin tưởng Dentos suốt thời gian qua. Hãy ghé thăm Dentos ngay hôm nay!

    Xem thêm tại:

    Răng sứ Orodent có mấy loại? Nên dùng loại nào là tốt nhất?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyhung1123

Chia sẻ trang này