Toàn quốc: Răng Sứ Zirconia Ddbio: Chất Lượng Và Chi Phí Bọc

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi duyhung1123, 26/5/2024.

  1. duyhung1123

    duyhung1123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/6/2022
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Với nhu cầu phục hình răng ngày càng cao, thị trường hiện nay mang đến vô vàn loại răng sứ khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Trong đó, răng sứ Zirconia DDBio thu hút sự chú ý bởi ưu điểm về độ bền và tính thẩm mỹ, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại răng sứ này, bài viết từ Dentos sẽ giải đáp những thắc mắc về chất lượng và chi phí bọc răng sứ Zirconia DDBio, từ đó hỗ trợ bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho nụ cười của bản thân.

    1. Thông tin răng sứ Zirconia DDBio
    Xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, răng sứ Zirconia DDBio là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dental Direkt nổi tiếng. Tại hội chợ nha khoa quốc tế IDS 2015, DDBio đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

    [​IMG]

    Răng sứ Zirconia DDBio là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dental Direkt nổi tiếng

    2. Những điểm vượt trội của răng sứ Zirconia DDBio
    Với cấu trúc 2 lớp trong và ngoài đều được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu sứ Zirconia, răng sứ DDBio có thể khắc phục hầu hết mọi nhược điểm của răng sứ kim loại, đồng thời mang lại cho người dùng nụ cười tỏa nắng.

    [​IMG]

    Răng sứ DDBio mang lại cho bạn nụ cười tỏa nắng

    Một số điểm vượt trội của răng sứ Zirconia DDBio bao gồm:

    • Thẩm mỹ hoàn hảo: Thiết kế đa lớp tạo hiệu ứng đa sắc độ, mang đến vẻ đẹp trắng sáng, trong mờ tự nhiên.

    • Độ bền bỉ: Chất liệu Zirconia cao cấp giúp răng sứ DDBio có độ bền gấp 4 lần răng tự nhiên, tuổi thọ có thể kéo dài đến 15 năm hoặc hơn nếu được chăm sóc tốt.

    • An toàn tuyệt đối: Với thành phần 100% từ sứ Zirconia, răng sứ DDBio hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng hay ảnh hưởng xấu đến nướu và lưỡi.

    • Độ khít sát hoàn hảo: Khoảng hở vi kẽ chỉ ở mức 25 µm, cho độ khít sát cao nhất, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa khôi phục tốt chức năng ăn nhai.

    • Độ chính xác cao: Công nghệ chế tác bằng hệ thống CAD/CAM hiện đại giúp răng sứ Zirconia DDBio tương thích tuyệt đối với cùi răng thật.

    • Giá cả phải chăng: Mức giá răng sứ Zirconia DDBio cạnh tranh so với các dòng răng sứ thẩm mỹ cao cấp khác, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
    3. Nên bọc răng sứ Zirconia DDBio cho trường hợp nào?
    Răng sứ Zirconia DDBio được chỉ định cho những trường hợp sau:

    • Răng sâu, răng điều trị tủy: Bọc răng sứ Zirconia DDBio giúp bảo vệ cùi răng thật khỏi sự tấn công của vi khuẩn, từ đó bảo tồn chân răng lâu dài.

    • Răng nhiễm màu: Bọc răng sứ Zirconia DDBio dành cho người thường xuyên dùng thuốc lá, cà phê, các thực phẩm có màu khác hoặc răng bị nhiễm màu kháng sinh… giúp hàm răng trắng sáng, đều màu.

    • Dáng răng chưa đẹp: Với những người sở hữu hàm răng thưa, hở kẽ hay khấp khểnh, hô, móm; sứt mẻ…, bọc răng sứ Zirconia DDBio giúp khắc phục hết các khuyết điểm của hàm răng, mang lại cho người dùng nụ cười tự tin.

    • Răng sứ cũ đã hỏng: Bọc răng sứ Zirconia DDBio để thay thế cho răng sứ cũ/kém chất lượng đã bị hỏng, mòn hoặc gây viêm lợi, đen viền nướu.
    4. Giá bọc răng sứ Zirconia DDBio bao nhiêu?
    Giá bọc răng sứ Zirconia DDBio phụ thuộc vào từng đơn vị cung cấp. Tại nha khoa Dentos, chúng tôi hiện đang nhập khẩu duy nhất một dòng răng sứ DDBio với mức giá như sau:

    Bảng giá răng sứ Zirconia DDBio

    Giá niêm yết

    DDBio

    6.000.000đ/răng

    *** Lưu ý: Mức giá này chưa bao gồm chương trình ưu đãi mới nhất từ nha khoa. Bạn vui lòng liên hệ với Dentos để nhận ngay khuyến mãi giảm giá cùng nhiều quà tặng hấp dẫn!

    Tại TP.HCM, nha khoa thẩm mỹ Dentos là địa điểm đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn để bọc răng sứ Zirconia DDBio. Tự hào được bình chọn là TOP 1 Nha Khoa có sản lượng tiêu thụ sứ chính hãng lớn nhất Việt Nam, Dentos với 3 chi nhánh đã phục vụ hơn 30.000 khách hàng và thành công kiến tạo hơn 8.000 nụ cười hoàn mỹ mỗi năm. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất!

    Xem thêm tại:

    Răng sứ Zirconia DDBio có tốt không? Giá bọc sứ bao nhiêu?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyhung1123

Chia sẻ trang này