Toàn quốc: [RẺ NHẤT] LEGGING OLDNAVY XUẤT XỊN 100%

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi tthgiang, 23/9/2015.

  1. tthgiang

    tthgiang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    43
    Chào các mẹ!

    Hiện nay mình có nguồn hàng quần legging lấy từ xưởng của nhà máy, hàng tốt mà giá lại mềm nên muốn bán buôn hoặc bán lẻ cho bạn nào có nhu cầu. Mình mua bán thật, hàng đảm bảo chất lượng nên cũng ko trình bày dài dòng mà đi vào vấn đề chính:

    - Thứ nhất, mình chỉ bán thêm chứ k fai kinh doanh là chính nên không nặng nề vấn đề lời lãi, đồng thời cũng chỉ có 1 mặt hàng duy nhất. Do vậy giá cả của mình đưa ra rất mềm cốt để các mẹ có thể lấy được hàng tốt, giá rẻ.
    - Thứ hai,nguồn hàng được lấy từ xưởng của nhà máy nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng. Nói để các mẹ yên tâm, ban đầu mình lấy để mặc và lấy hộ người quen. Những người đã lấy quần này của mình đều rất ưng ý, còn lấy thêm và mua tặng hoặc giới thiệu. Đó là động lực để mình mở topic này cho các mẹ .:) Chỉ lo lúc các mẹ muốn lấy thêm thì k còn hàng thui.


    Đi vào vấn đề chính ah:

    Sản phẩm mình bán là quần legging của Old Navy
    Có các size S M L
    Sản phẩm co giãn tốt, mặc rất lên forrm nên kể cả người trên 60kg vẫn có thể mặc được. Chất liệu rất dày dặn, lì, mát chứ ko bèo nhèo đâu ah
    Chỉ có 2 màu đen và lông chuột. Màu đen rất dễ phối đồ, lông chuột mặc rất trẻ trung và tôn dáng. Đa số mọi người đều lấy cả 2 cho dễ thay đổi.
    Nguồn gốc: cam đoan với các mẹ là hàng lấy từ xưởng vì mình có người quen.
    Mẫu năm nay có quần túi trước, túi sau ko có. Các mẹ có thể mặc đi tập gym, mặc ở nhà or ra ngoài đều được ah.Mình k bán chuyên nghiệp nên cũng k biết up ảnh, xem file đính kèm giúp mình.
    Giá bán là 140k/cái (có cửa hàng hiện đang bán 170-200k/cái :confused:, mình nhỏ lẻ nên chỉ bán giá rẻ).
    Mua buôn hoặc số lượng lớn mình sẽ để giá thấp hơn ah.

    Các mẹ có nhu cầu pm giúp mình, viết comment hoặc nhắn tin theo số 0989338268
    Mình đi làm do vậy,trong giờ các mẹ nhắn tin giúp mình để tránh ảnh hưởng công việc. Mình sẽ trả lời các mẹ sớm nhất. Mình xin cảm ơn!
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tthgiang
    Sửa lần cuối: 24/9/2015

Chia sẻ trang này