Hà Nội: Reika Store - Chuyên Hàng Đức: Nivea, Schaeben, Garrnier, Alverde, Catrice, Essence, Ebelin,...

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi reika92, 23/10/2016.

  1. reika92

    reika92 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/12/2010
    Bài viết:
    2,009
    Đã được thích:
    813
    Điểm thành tích:
    823
    :h::h: REIKA STORE - CHUYÊN HÀNG ĐỨC :h::h:

    FB PAGE: https://www.facebook.com/Reika.Store/
    Xin chào cả nhà, trước tiên em cảm ơn các mẹ đã ghé vào topic của em ạ.

    1/ SỰ RA ĐỜI, NGUỒN HÀNG

    Em tham gia lamchame đã lâu, từ ngày em còn ở VN. Hiện em đang sinh sống tại Đức nên mở shop kinh doanh các mặt hàng nhập từ Đức, cốt để chia sẻ các mặt hàng tốt và giao lưu với các mẹ đc nhiều hơn.

    Toàn bộ hàng hoá em đều đi từng cửa hàng lớn tại Đức và chính tay chọn lọc, đảm bảo hàng mới, date dài, tuyệt đối là hàng hịn, chất lượng ạ ^^ Hóa đơn mua hàng em có đầy đủ, có thể show nếu mẹ nào cần.

    Các mặt hàng em nhập về bán đều dựa trên kinh nghiệm sử dụng của bản thân cũng như đc người dân Đức ưa chuộng, tiêu chí ngon-bổ-rẻ đặt lên hàng đầu. Hoá mỹ phẩm tại Đức đều đc Hội da liễu kiểm nghiệm an toàn rât nghiêm ngặt trc khi đưa ra thị trường. Và các mặt hàng em chọn lựa phần lớn đều từ thiên nhiênk gây kích ứng da. Vì vậy các khách hàng yên tâm khi sử dụng.

    2/ CÁCH THỨC MUA HÀNG

    Người nhà em ở VN (mẹ em và em gái em) sẽ trực tiếp bán hàng cho các mẹ.
    Nhà em có ship trong nội thành HN, hoặc CPN các tỉnh toàn quốc, chi tiết các mẹ inbox hoặc liên hệ trực tiếp với mẹ em (cô Hà) nhé.

    Ai cần tư vấn thì đừng ngại hỏi, em sẽ tư vấn nhiệt tình lun ạ :D:D

    3/ LƯU Ý

    • Hàng mua rồi miễn đổi/ trả lại nên mọi người cân nhắc kĩ trước khi mua hàng.
    • Em bán đúng giá đã đăng và xin phép ko trả lời tin nhắn mặc cả cho đỡ tốn tiền và thời gian của cả 2 bên.
      Hàng có nhiều nguồn, nhiều loại, chất lượng khác nhau => dĩ nhiên giá cả các shop ko giống nhau. Em đã cố gắng để giá tốt nhất so với chất lượng hàng mà mình bán ra rùi ạ. Nhiều mẹ còn hỏi sao em bán rẻ thế á :p:p:p
    Hàng hóa em đang up dần ạ, vì nhiều quá nên các mẹ vào FB PAGE xem để cập nhật cho nhanh nhé, cảm ơn cả nhà nhiều nhiều [​IMG]❤️[​IMG]❤️[​IMG]❤️


    PHẦN I: DƯỠNG DA, DƯỠNG TÓC, DƯỠNG MÔI
    Dưỡng môi là vật dụng ko thể thiếu trong túi xách hay trên bàn làm việc, bàn trang điểm của 1 người phụ nữ. Dù mùa đông hay mùa hè thì các chị em cũng nên dùng dưỡng môi đều đặn nhé. Ko chỉ chống khô, nẻ môi mà còn là lớp dưỡng lý tưởng trước khi tô son, giúp tránh thâm môi và lớp son mượt hơn.

    • DƯỠNG MÔI LABELLO ORIGINAL - 85k
    Labello là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng môi của Đức, ra đời từ năm 1909 và được người dân Đức tin dùng đến tận ngày nay. Dòng Original là loại truyền thống nổi tiếng của hãng ra đời đầu tiên, không mùi, không màu, phù hợp với đôi môi nhạy cảm nhất, dùng đc cho cả gia đình từ NGƯỜI GIÀ đến TRẺ NHỎ

    Công thức dưỡng ẩm cao với thành phần chính từ Bơ hạt mỡ (Shea butter), dầu Jojoba và Panthenol, cung cấp nước và giữ độ ẩm cho môi trong suốt 12 tiếng, môi luôn căng mọng mượt mà.

    [​IMG]

    • DƯỠNG MÔI ALTERRA BIO-KAMILLE - 90K
    Với chiết xuất hoa cúc la mã cùng với sự kết hợp từ các loại dầu thực vật quý (dầu Oliu, dầu dừa, dầu Jojoba, dầu hướng dương, shea butter,...) và vitamin E, giúp làm dịu và giữ ẩm môi, bảo vệ môi khỏi khí hậu khô hanh
    Sản phẩm thành phần 100% thiên nhiên, cam kết:
    - ko chứa hương liệu, màu nhân tạo và chất bảo quản
    - ko chứa silicone, paraffin và mineral oil
    - các nguyên liệu đều được trồng theo tiêu chuẩn BIO
    - đã được kiểm nghiệm da liễu
    [​IMG]

    • DƯỠNG MÔI BALEA LIMITED EDITION - 75K
    Nhìn packing mấy em này đã thấy đáng yêu không cưỡng được rồi. Thành phần chính là sáp ong và vitamin E. Có 3 mùi hương:
    - hương dưa hấu (xanh lá cây)
    - hương bạc hà (màu xanh nhạt)
    - hương quýt (màu cam)
    Đây là bản limited nên số lượng không nhiều
    [​IMG]

    • DƯỠNG MÔI BALEA (dành cho môi rất khô) - 75K
    Thành phần bơ hạt mỡ (shea butter) và dầu argran (loại dầu quý của Ma Rốc) cùng với sáp ong, sáp Candelila giúp dưỡng ẩm sâu và bảo vệ đôi môi khô khó chiều nhất

    [​IMG]

    • DƯỠNG MÔI BALEA dành cho môi nhạy cảm - 75k
    Công thức dưỡng ẩm sâu, cấp nước cho môi với thành phần chính là chiết xuất lô hội, dầu avocado và dầu hạnh nhân

    [​IMG]

    [​IMG]
    NƯỚC TẨY TRANG GARNIER 400ml - 315k HOT !!!

    Không chỉ là nước tẩy trang BÁN CHẠY NHẤT tại Đức mà còn được ưu chuộng trên toàn thế giới. Công thức và hiệu quả ko kém Bioderma đình đám mà giá thành lại mềm hơn ạ.
    Thành phần an toàn nổi trội, KHÔNG CỒN, hương liệu, chất bảo quản và dầu khoáng gây hại cho da. Sử dụng trên cả phần da nhạy cảm nhất là mắt và môi.
    Khác với các loại tẩy trang khác dùng cồn để làm sạch da, thì nước tẩy trang Garnier ứng dụng công nghệ Mizellen, đây là nhóm phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước, khi sử dụng lên da, các phân tử này mở ra và lấy đi tất cả bụi bẩn và lớp trang điểm (kể cả loại không trôi). Chỉ cần lau NHẸ NHÀNG là có 1 làn da sạch tuyệt đối và KHÔNG HỀ khô hay căng rát.

    Sản phẩm ko những ko gây kích ứng mà còn làm diu, mềm da. Có 2 loại:
    - nắp hồng nhạt: cho da thường-da dầu
    - nắp hồng đậm: cho da khô



    [​IMG]



    [​IMG]
    Nivea có xuất xứ từ Đức, thành lập từ năm 1982, đc người dân trên cả thế giới ưa chuộng. Kem Nivea sản xuất tại Đức là có chất lượng tốt nhất, ko phải tại nước thứ ba như Mỹ hay Thái Lan.

    • Dòng NATURAL BALANCE của hãng là dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, cam kết ko chứa chất bảo quản, phẩm màu, silicone và dầu khoáng (những chất có hại và gây bí da). Đã đc hội da liễu Đức kiểm nghiệm an toàn. Thích hợp cho cả làn da NHẠY CẢM.
    Công dụng: cung cấp và duy trì độ ẩm suốt 24h, làm mềm mịn da, thấm nhanh k gây nhờn dính. Thành phần chính là dầu hạt Argan (loại dầu quý, đc coi là vàng lỏng của Ma Rốc nổi tiếng với công dụng làm đẹp), chiết xuất Hoa cúc và chiết xuất Lô hội

    Kem dưỡng ban NGÀY có 2 loại:
    - Cho da khô
    - Cho da thường- da dầu

    Kem dưỡng ban ĐÊM dùng cho MỌI loại da, ngoài công dụng dưỡng ẩm còn có hồi phục và tái tạo làn da. Ban đêm khi ngủ là lúc da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

    Dung tích 50ml/hộp. Giá bán 260k/kem ngày, 290k/kem đêm

    [​IMG]


    • Dòng CELLULAR là dòng cao cấp nhất của NIVEA có tác dụng chống lão hoá, ngăn ngừa và làm mờ nếp nhăn rất tốt. Đc đánh giá *5 sao* trên trang web chính của hãng.

    Thành phần chính là Hyaluronic acid và Chiết xuất Hoa mộc lan, giúp cung cấp độ ẩm, sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da từ sâu bên trong, tăng cường khả năng cho da chống lại các chât gây oxi hoá và lão hoá.
    Kem ngày còn có thêm chất Chống nắng SPF 30 rất tiện lợi ạ, khỏi cần bôi thêm kem chống nắng cho nặng mặt bí da.
    Kem thấm nhanh, ko gây nhờn rít, sử dụng đc cho mọi loại da lun.

    Dung tích 50ml/hộp. Giá bán:
    - kem ngày 490k
    - kem đêm 510k


    [​IMG]


    Bộ sưu tập kem NIVEA TRUYỀN THỐNG
    (ko thể thiếu cho mùa đông !!!)
    Các loại kem đều thấm nhanh ko nhờn, chống nẻ rất tốt, dùng đc cho cả da mặt và cơ thể. Kem ko chứa chất bảo quản, đã đc Hội da liễu Đức kiểm nghiệm an toàn cho da, dùng đc cho cả gia đình, từ ng lớn đến trẻ nhỏ luôn. Hộp rất to bôi xả láng mà giá thì hạt dẻ lắm [​IMG]❤️

    • Nivea Soft: thành phần chính dầu Jojoba và Vitamin E, cung cấp độ ẩm giúp da luôn mịn màng. Kem này nhiều người dùng làm kem lót trang điểm luôn cũng ok lắm. 220k/hộp 200ml
    • Nivea Intensive care: thành phần chính bơ Shea (bơ Hạt mỡ nổi tiếng với tác dụng làm đẹp), dòng kem mới với công thức cải tiến, chất kem mỏng nhẹ nhưng dưỡng ẩm rất tốt. 270k/hộp 200ml
    • Nivea creme (hộp thiếc xanh): Công thức từ thành phần Eucerit (kết hợp giữa dầu và nước), nổi tiếng với công dụng cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da, giúp da chống trọi đc thời tiết khô lạnh nhất. 180k/hộp 150ml
    [​IMG]


    [​IMG]
    Alverde là hãng mỹ phẩm thiên nhiên rất được ưu chuộng tại Đức vì thành phần 100% thiên rất an toàn cho da, tác dụng tốt và giá thành rẻ. Sản phẩm cam kết:
    - Các nguyên liệu đều được trồng dưới sự kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn BIO.
    - Ko chứa hương liệu, màu nhân tạo và chất bảo quản
    - Ko chứa mineral oil (chất gây tắc lỗ chân lông)
    - Đã được kiểm nghiệm da liễu.


    HOT !!! SỮA RỬA MẶT ALVERDE SENSITIV 3in1 150ml (thích hợp mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm) - 210k
    Sữa rửa mặt dạng bọt, chiết xuất từ lá cây phỉ và hoa cúc la mã có 3 tác dụng:
    - Làm sạch da 1 cách nhẹ nhàng và làm dịu làn da nhạy cảm bị kích ứng từ các tác nhân môi trường
    - Làm sạch lớp trang điểm
    - Làm sáng và refresh làn da.

    Cách sử dụng: Làm ẩm da, lắc đều chai rồi ấn bọt sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, thoa đều mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trên mặt rồi rửa lại = nước lạnh. Rửa xong da mặt sạch mướt, mềm mịn nhưng ko hề khô căng. Đây là sản phẩm favorite của mình, khí hậu bên Đức rất khô nhưng mình dùng cả mùa đông lẫn hè đều thấy phù hợp.


    [​IMG]



    DẦU DƯỠNG TÓC ALVERDE 50ml - 200k HOT !!!

    Thành phần chính là dầu Hạnh nhân và dầu Argan (đây là loại dầu quý hiếm đc mệnh danh là vàng lỏng của Ma Rốc, nổi tiếng với tác dụng làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc tóc vì có chứa hàm lượng cao các axit béo thiết yếu và phenols có tác dụng chống oxy hóa). Ngoài ra còn chứa chiết xuất củ Ngưu bàng, dầu Hạt dẻ, dầu Hoa hướng dương, dầu Đậu nành, Vitamin E và C.

    Sự kết hợp này tạo ra 1 loại dầu hoàn hảo cho tóc, nuôi dưỡng tóc mượt và bóng khỏe, chữa trị và phục hồi các vùng tóc hư tổn, ngăn ngừa chẻ ngọn. Chất dầu rất NHẸ, KO HỀ GÂY BẾT DÍNH TÓC.

    Từ hồi qua Đức mình chỉ trung thành với em dầu dưỡng tóc này. Tóc lúc nào cũng mượt ko cần dùng lược để chải, mặc dù mình còn là chúa lười ko dùng dầu xả bao giờ. Mẹ mình ở VN cũng đang dùng và rất hài lòng.
    Cách sử dụng em ý cực kì đơn giản, sau khi gội đầu xong mình lau qua tóc, khi tóc vẫn còn hơi ẩm thì cho dầu ra lòng bàn tay, xoa nhẹ 2 lòng bàn tay rồi vuốt dầu kĩ và đều từ phần thân tóc đến ngọn tóc (cách chân tóc ít nhất 5cm), sau đó sấy khô là có 1 mái tóc bóng mượt và ko hề bết dính (mặc dù tóc mình là TÓC DẦU).
    Đây là sản phẩm must-have cả mùa đông lẫn hè cho các mẹ, đặc biệt những ai mà tóc đã qua xử lý hóa chất nhiều, bị khô xơ chẻ ngọn. Mùa đông bảo vệ tóc khỏi khí hậu khô hanh. Mùa hè bảo vệ tóc khỏi ánh nắng gay gắt.
    Chai bé bé xinh xinh nhưng công dụng lại k hề nhỏ, sử dụng cả năm mới hết vì mỗi lần chỉ cần 1 lượng dầu rất ít. Ví dụ với tóc ngắn chấm vai thì 1 lần ấn còn tóc dài ngang lưng thì 2 lần ấn là đủ.

    [​IMG]


    SỮA RỬA MẶT BALEA 3in1 tuýp 150ml (dành cho da thường – dầu, da mụn) - 160k

    Sản phẩm đa năng có 3 tác dụng:
    - Làm sạch da: thành phần chính là đất sét và axit trái cây giúp lấy đi chất bẩn và hút bã nhờn trên da, dùng rửa mặt sang và tối.
    - Tẩy tế bào chết: làm sạch từ sâu trong lỗ chân lông và các hạt li ti lấy đi tế bào chết trên da, giúp da sạch thoáng mịn màng và hấp thụ kem dưỡng tốt hơn.
    - Mặt nạ: giúp ngăn ngừa mụn, đồng thời làn da trở nên thư giãn, khô thoáng, hạn chế bóng dầu. Đắp 1-2 lần/tuần, để trên da 3-5 phút sau đó rửa sạch lại = nước ấm.
    Sản phẩm đã đc kiểm nghiệm da liễu tại Đức.

    [​IMG]



    [​IMG]
    VIÊN HUYẾT THANH DƯỠNG DA SCHAEBENS - 95K/VỈ
    Schaebens là hãng nổi tiếng với dòng sản phẩm huyết thanh dưỡng da BÁN CHẠY NHẤT tại Đức, các sản phẩm đều được Hội liễu Đức kiểm nghiệm ko gây kích ứng da, cam kết không chứa chất bảo quản và chất tạo màu.
    Mỗi vỉ tương đương với 1 liệu trình điều trị chuyên sâu, 1 viên tương đương với 1 lần sử dụng
    Cách sử dụng: sau khi rửa mặt sạch, dùng đầu ngón tay thoa đều huyết thanh lên da mặt (và cổ) sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da
    • TÁI TẠO DA BAN ĐÊM (MÀU XANH – vỉ 5 viên)
    Thành phần chính: dầu Jojoba, Pro-retinol, dầu Hạnh nhân và Ceramide ( loại lipid tự nhiên giúp ngăn chặn sự mất nước và là rào cản bảo vệ da khỏi vi khuẩn và các tác nhân từ môi trường)
    Công dụng: kích thích sự sản sinh tế bào, tăng cường độ ẩm, giảm thiểu nếp nhăn và hồi phục tái tạo da trở nên mịn mượt, bóng khỏe.
    Ban đêm là lúc làn da bắt đầu quá trình tái tạo, vì vậy vào khoảng thời gian này các dưỡng chất hấp thụ vào da một cách tốt nhất. Hiệu quả thấy rõ ngay từ lần sử dụng đầu tiên, làn da buổi sáng thức dậy sẽ tươi mới và tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    • CHỐNG LÃO HÓA (MÀU ĐỎ - vỉ 7 viên)
      Thành phần chính: tinh chất Q10, chiết xuất Nhân sâm, dầu Lưu ly
      Công dụng: ngăn ngừa và giảm thiểu nếp nhăn, cung cấp độ ẩm và tăng tính đàn hồi cho da, giúp da luôn mịn màng và trẻ trung
      [/FONT]
    [​IMG]

    • CHỐNG NHĂN, CĂNG DA MẶT (MÀU VÀNG, vỉ 7 viên)
      Thành phần chính: tinh chất Q10, dầu Hạt nho, chiết xuất hoa Cúc và hoa Anh thảo
      Công dụng: giảm nếp nhăn ngay tức thì, làm căng mịn da, chống lại sự hình thành các dấu hiệu lão hóa của da. Sau 30 phút thoai lên da sẽ cảm nhận làn da thay đổi rõ rệt.
    [​IMG]

    MẶT NẠ SCHAEBENS, mỗi miếng gồm 2 gói (2 lần sử dụng) - 45k/miếng, riêng Luxus Gold là 55k/miếng


    Song song với sản phẩm huyết thanh số 1 tại Đức thì hãng Schaebens còn có các sản phẩm mặt nạ nổi tiếng ko kém, cũng bán chạy nhât tại Đức ạ.

    - Mặt nạ Aloe Vera: chiết xuât chính từ Lô hội giàu vitamin, muối khoáng và aminoacid, ngoài ra còn chứa Panthenol và bơ hạt Mỡ. Tác dụng làm lành, làm mịn và cấp nước cho các vùng da bong tróc thiếu độ ẩm, tái tạo và làm tươi mơi làn da.
    - Mặt nạ Anti- Falten Chống nhăn: thành phần dầu Jojoba, bơ hạt Mỡ, Hyaluronic acid và chiêt xuât Tre. Tác dụng làm phẳng nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da.
    - Mặt nạ Feuchtigkeit Dưỡng ẩm: thành phần Lô hội, quả bơ, dưa chuột và nước khoáng. Tác dụng làm dịu da, tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa da bong tróc và lão hoá.
    - Mặt nạ Reinigende cho da dầu: thành phần Đất sét và chiết xuât Cam thảo. Tác dụng hút sạch bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và làm giảm bóng dầu. Cái hạt li ti còn giúp tẩy tế bào chết mang lại làn da mịn màng.
    - Mặt nạ Luxus Gold, loại cao cấp xa xỉ nhất của hãng. Chiêt xuât từ các nguyên liệu quý hiếm là Vàng, trứng Cá muối, rượu Sâm panh và Ngọc trai. Tác dụng kích thích sản sinh tế bào, giữ ẩm sâu, thanh lọc da, chống lão hoá và giúp làn da luôn rạng rỡ.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi reika92
    Sửa lần cuối: 23/10/2016

Chia sẻ trang này