Hà Nội: Rèm Ngăn Phân Vùng Hạn Chế Tiếp Xúc Trong Nhà Xưởng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngochan_zxc, 31/5/2021.

  1. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Dưới tác động do dịch Covid-19 diễn ra liên tiếp, các doanh nghiệp hoạt động trong mùa dịch cần đảm bảo các yêu cầu khoảng cách nhất định giữa các nhân viên, công nhân. Tuy nhiên không gian trong nhà xưởng và văn phòng có hạn. Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp có thể sử dụng rèm nhựa để ngăn phân vùng nhà xưởng & văn phòng,...

    Sử dụng rèm ngăn phân vùng từng khu vực làm việc giúp hạn chế tiếp xúc giữa các công nhân. Dễ dàng khoanh vùng, phân vùng khi phát sinh sự cố dịch bệnh.

    [​IMG]
    Rèm ngăn phân vùng khu vực làm việc
    Rèm ngăn phân vùng làm việc, hạn chế tiếp xúc

    Giải pháp ngăn phân vùng làm việc cho nhà xưởng bằng rèm nhựa pvc là biện pháp tiện lợi sử dụng cho nhà xưởng, văn phòng.
    Với màu sắc trong suốt, rèm nhựa pvc không gây cản trở tầm nhìn. Vừa giúp quản lý dễ dàng quan sát, giám sát. Cũng giúp hạn chế lắp đặt thêm các thiết bị chiếu sáng cho không gian làm việc.
    Với quy cách rèm tiêu chuẩn lắp cố định, các sợi rèm có thể tháo rời ra khi không cần sử dụng. Hạn chế việc thay đổi kết cấu vị trí làm việc, phục hồi không gian khi hết dịch.
    Nhựa tiêu chuẩn dày với các độ dày 1,5mm - 2,0mm - 3,0mm đảm bảo độ bền, không bị rách do các tác động đi lại, kéo dãn hay va quệt với hàng hóa, xe nâng, xe đẩy trong nhà xưởng.

    [​IMG]
    Rèm ngăn tiếp xúc giữa các dãy bàn làm việc​

    Tại các vị trí bàn thao tác của công nhân, để giảm chi phí sử dụng; thay vì sử dụng rèm nhưa tiêu chuẩn, doanh nghiệp có thể tham khảo sử dụng màn nhựa khổ lớn.
    Màn nhựa khổ lớn có độ dày nhỏ hơn so với nhựa pvc tiêu chuẩn. Với kích thước rộng 1,2m - 1,4m - 1,6m có thể gia công thành rèm ngăn phân vùng.

    [​IMG]
    Rèm nhựa pvc trong khổ rộng ngăn vị trí gia công

    [​IMG]
    Lắp đặt đơn giản, không ảnh hưởng kết cấu
    Liên hệ tư vấn, lắp đặt sản phẩm:
    Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp MECI
    Xưởng SX: KM10+15 Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức
    Kho hàng: QL21A, X. Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội
    Hotline: 0902 227 007
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochan_zxc

Chia sẻ trang này