Toàn Quốc: Renato Sanches – Sự Hồi Sinh Kỳ Diệu

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi LLAATT, 6/7/2021.

  1. LLAATT

    LLAATT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/4/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc hẳn vẫn chưa ai có thể quên được màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 18 tuổi Renato Sanches trong màu áo Bồ Đào Nha tại Euro 2016. Ở thời điểm đó, Sanches là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất làng bóng đá thế giới. Tại Euro 2016, Sanches đã ghi một trong những bàn thắng ý nghĩa nhất sự nghiệp vào lưới đội tuyển Ba Lan.

    [​IMG]

    Ngay sau kỳ Euro năm đó, Sanches cập bến Bayern Munich với mức phí 35 triệu bảng và nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Tuy nhiên, trước áp lực quá lớn Sanches đã thi đấu không thành công và phải trôi dạt sang Swansea dưới dạng cho mượn. Kết thúc thời hạn cho mượn tại Swansea, Sanches đã bị Bayern bán đứt sang Lille.

    Sau khi cập bến đội bóng nước Pháp, Sanches đã trở thành vô cùng mạnh mẽ. Ở mùa giải 2020-2021, Sanches ra sân 23 lần cho Lille ở Ligue 1 và giúp đội bóng này chấm dứt sự thống trị của PSG ở Ligue 1.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, người ta chỉ có thể thấy được phiên bản tốt nhất của Sanches khi cầu thủ này thi đấu tại đấu trường Euro. Trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2020, khi Selecao châu Âu đang gặp nhiều bế tắc trước Hungary, huấn luyện viên Fernando Santos đã tung Sanches vào sân và chính cầu thủ này đã mở nút thắt trận đấu. Bằng sức mạnh, kỹ thuật và khả năng càn lướt ấn tượng Sanches đã đóng góp vào 2 trong 3 bàn thắng mà Bồ Đào Nha có được.

    Ở trận đấu gặp tuyển Đức, Renato Sanches được vào sân ngay đầu hiệp 2 và đã tạo nên dấu ấn đáng kể nơi hàng tiền vệ Bồ Đào Nha. Nếu may mắn hơn, Sanches đã có được bàn thắng cho riêng mình bằng cú sút xa sấm sét làm rung chuyển khung thành Manuel Neur.

    Nhận thấy tầm quan trọng của cầu thủ này, huấn luyện viên Fernado Santos đã sử dụng Sanches ngay từ đầu trong cuộc chạm trán cực kỳ quan trọng với đội tuyển Pháp. Đó là màn trình diễn trên cả tuyệt vời của cầu thủ này khi đã vô hiệu hóa cả Ngolo Kante lẫn Kylian Mbappe. Trong suốt 90 phút thi đấu trên sân, tiền vệ 23 tuổi đã có 95 lần chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên đến 93%. Tỷ lệ tranh chấp tay đôi của Sanches trong trận đấu này cũng là cực kỳ ấn tượng khi có đến 9 pha tranh chấp thành công đi kèm 8 lần thu hồi bóng, nhiều nhất cả 2 đội. Nhìn vào màn trình diễn của Sanches, người ta có thể thấy rõ được cầu thủ này đang ở phong độ tốt nhất của mình.

    [​IMG]

    Tại châu Âu trong suốt nhiều mùa giải qua hiếm có cầu thủ nào lợi hại hơn Kante với vai trò máy quét trên sân nhưng trận đấu vừa qua, Sanches đã chứng minh được khả năng của mình là lớn như thế nào. Với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, sẽ không có gì là quá ngạc nhiên nếu như cầu thủ này tiếp tục xuất phát trong đội hình chính của Bồ Đào Nha.点击阅读更多
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LLAATT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này