Toàn quốc: Review Các Sản Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nữ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi HUYENMY-BNCMEDIPHARM, 24/11/2021.

  1. HUYENMY-BNCMEDIPHARM

    HUYENMY-BNCMEDIPHARM Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/11/2021
    Bài viết:
    610
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không riêng gì nam giới, chức năng sinh lý ở nữ giới cũng có thể bị suy giảm, từ đó dẫn đến chứng rối loạn cực khoái, lãnh cảm tình dục, có thể gây ra nứt nẻ hạnh phúc gia đình. Chính vì điều đó mà nhiều chị em phụ nữ đang đi tìm các giải pháp để cải thiện. Hiểu được tâm lý đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

    [​IMG]

    1. Eluna - tăng cường sinh lý nữ, điều hòa nội tiết tố

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Eluna
    Giúp bồi bổ khí huyết, giúp chống lão hóa, hỗ trợ phục hồi và duy trì sự linh hoạt, trẻ trung cho nữ giới.

    [​IMG]
    Công dụng:

    - Giúp bổ sung hỗn hợp vitamin, khoáng và chiết xuất thảo dược,

    - Cân bằng nội tiết tố nữ Etrogen

    - Bồi bổ khí huyết, giúp chống lão hóa, chứng bốc hỏa, hỗ trợ phục hồi và duy trì sự linh hoạt, trẻ trung cho nữ giới.

    - Trẻ hóa da duy trì làn da trắng hồng mịn màng hấp dẫn.Chống nhăn, nám tận gốc.

    - Điều hòa kinh nguyệt, điệu trị các triệu chứng trước trong và sau mãn kinh.

    - Chống lão hõa, trét, căng thẳng, phiền muộn, lo âu, suy nhược cơ thể.

    - Tăng cường trí nhớ, nhận thức, điều trị rối loạn tiền đình đau nửa đầu, mất ngủ.

    - Tái tạo và cân bằng estron, estradiol và estriol và tettosterol kéo dài đời sống tình dục.

    - Chống mãn dục nữ, lãnh cảm, khô rát khi quan hệ tình dục, tăng tiết dịch nhờn âm đạo.

    - Tăng khả năng sinh sản, hỗ trợ dễ mang thai, điều trị vô sinh hiếm muộn.

    - Kích thích ham muốn thỏa mãn tình dục cả tần xuất và thời gian thăng hoa.

    - Tăng cường miễn dịch, chống viêm nhiễm đường tiết niệu âm đạo.

    - Tăng cường chức năng gan thận và tiêu hóa giúp hấp thu can xi giúp xương chắc khỏe.

    - Hỗ trợ giảm Colesterol và ổn định huyết áp, đường huyết, biến chứng tiểu đường.

    - Khủ gốc tự do, phòng chống ung thư vú, ung thư cổ tử cung và buồng trứng đa nang...

    Review của khách hàng:

    Chị Lê Thị Hằng, Phú Thọ có bình luận:

    "Chị em nếu có ai gặp vấn đề sinh lý thì nên dùng viên uống tăng cường sinh lý và tăng hoocmon Eluna này nhé. Hàng Mỹ nên chất lượng và hiệu quả lắm.Chị mình cũng từng dùng loại này và ưng ý lắm. Loại này thành phần thiên nhiên nên không hề có tác dụng phụ đâu ạ"

    Chị Cao Huyền My, Nam Định có chia sẻ:

    Tôi gặp vấn đề về sinh lý cũng hơn 2 năm nay, mặc dù có nhờ đến bác sĩ và uống thuốc nhưng tình trạng không đỡ bao nhiêu. Tôi đã có thời gian rơi vào khủng hoảng, trầm cảm về căn bệnh khó nói của mình. Nhưng từ khi biết đến viên uống Eluna của Mỹ, nó trở thành cứu tinh của tôi. Khoảng một tháng đầu tôi uống thấy có sự chuyển biến, đầy hy vọng nên tôi kiên trì sử dụng đến hộp thứ 2. Điều tuyệt vời là không lâu sau đó cơ thể tôi như được hồi sinh một lần nữa, khỏe mạnh, trẻ trung và đầy tự tin. Giờ thì tôi không còn mặc cảm với căn bệnh của mình nữa. Cuộc sống vợ chồng tôi cũng ngày càng hạnh phúc. Cảm ơn viên Eluna.

    Chị Thùy Trang có chia sẻ:

    Chị thấy hài lòng với sản phẩm này lắm. Dùng Eluna chị không còn cảm giác đau đầu khó chịu nữa, chị cũng không gặp những vấn đề khó chịu trong giai đoạn mãn kinh. Cảm ơn Aloola đã tư vấn cho chị sản phẩm này nhé.

    Chị Thúy Nga có chia sẻ:

    Mình dùng Viên uống Eluna được hơn 1 tháng nay rồi. Sức khỏe thấy tốt hơn, không còn đau bụng quằn quại mỗi khi đến kỳ nữa, da dẻ cũng hồng hào có sức sống hơn rồi.
    Chia sẻ của chị Hoàng Liên Hương : Eluna giúp tôi rất nhiều

    Tôi bước qua thời kỳ tiền mãn kinh, cơ thể có nhiều sự thay đổi, nhờ uống viên tăng cường sinh lý Eluna của Mỹ này mà sức khỏe luôn được duy trì tốt nhất. Tôi không thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi, sức khỏe thể chất và tinh thần vẫn luôn sung mãn.

    Chị Nguyễn Thu Hương :

    Mình đánh giá viên uống Eluna này có công dụng khá toàn diện, sử dụng được cho nhiều đối tượng chị em, đặc biệt sau tuổi 30. Sản phẩm vừa giúp chống lão hóa, làm đẹp da, vừa bổ sung nguồn dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, duy trì sự trẻ trung theo thời gian.

    Đánh giá của chị Khánh Vy, Hải Dương:

    Chị em ai gặp về vấn đề sinh lý thì nên dùng viên tăng cường sinh lý và tăng hoocmon Eluna này nhé. Hàng Mỹ nên chất lượng và hiệu quả lắm.Chị mình cũng từng dùng loại này và ưng ý lắm. Loại này thành phần thiên nhiên nên không hề có tác dung phụ đâu ạ.

    Chị Lan, Hà Nội có chia sẻ:

    Tôi bị căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc. Về đến nhà lại bận bịu việc gia đình, con cái nên không có thời gian chăm sóc bản thân. Bây giờ những vết chân chim xuất hiện sớm, tàn nhang cũng lên khá nhiều. Buồn hơn nữa là chuyện chăn gối tôi không còn mặn mà, lại càng lo lắng khi công việc thì không thể hết bận rộn. Từ khi được đồng nghiệp giới thiệu Eluna – viên uống suối nguồn tươi trẻ, tôi đã tự tin hơn rất nhiều. Cải thiện từ bên trong, duy trì cơ thể dẻo dai, thoải mái.

    Chị Thơ, Hải Phòng cho biết:

    Lựa chọn Eluna là sự lựa chọn đúng đắn nhất mà tôi từng trải nghiệm ở một sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố. Tôi có cảm giác giảm được bốc hỏa, da cũng được cải thiện nữa, lúc nào cũng cảm thấy tươi trẻ như đôi mươi. Ông xã còn hỏi quà ngày sinh nhật muốn tặng gì hay là tặng Eluna luôn nhé vì thấy tôi mê sản phẩm này quá mà. Cũng có người hợp người không, như chị gái tôi không biết do dùng chưa đủ thời gian hay như thế nào mà không có sự thay đổi nhiều như tôi. Nhưng kết lại, tôi vẫn cho sản phẩm này 5 sao.

    Anh Khánh – Bắc Giang có review về sản phẩm:

    Vợ tôi dùng Eluna đã 3 tháng nay rồi. Tôi rất vui vì có một sản phẩm giúp vợ đỡ tự ti. Cô ấy hay nói mình già rồi, mình lão hóa rồi, da không còn mịn màng mà sức khỏe sinh lý cũng giảm sút. Nhưng từ khi uống Eluna tôi thấy vợ vui, khỏe mạnh hơn, tôi cũng vui lây, tình cảm vợ chồng gắn kết hơn.

    Chị Ngọc Thúy có phản hồi về sản phẩm:

    Phải công nhận là dùng Eluna thích thật, bổ nhiều thứ lắm đấy. Trước đây mình dùng chỉ với mục đích chữa khô âm đạo thôi mà không ngờ sau một thời gian sử dụng thấy da dẻ cũng được cải thiện sáng mịn hơn, với cả tóc mình cũng khỏe và ít rụng hơn trước kia nữa. Sản phẩm tăng cường sinh lý này rất tuyệt vời, mình đã giới thiệu cho mấy chị bạn cùng sử dụng, thấy ai cũng khen hết đấy.

    2. Viên tăng cường sinh lý nữ Soy Isoflavones

    Tinh chất mầm đậu nành Soy Isoflavones là sản phẩm của thương hiệu Puritan’s Pride nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm đã được Cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng, được phân phối khắp các châu lục và được phái đẹp tin dùng.

    Sản phẩm tăng cường sinh lý nữ Soy Isoflavones được bào chế từ tinh chất mầm đậu nành tinh khiết và không biến đổi gen, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng.

    [​IMG]

    Công dụng:


    - Cải thiện nội tiết tố nữ, hỗ trợ tăng cường sinh lý cho chị em phụ nữ.

    - Tăng tiết dịch nhờn âm đạo, tăng cường tính linh hoạt cho cơ âm đạo, nâng cao chất lượng khi quan hệ tình dục.

    - Làm giảm các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh như mất ngủ, suy giảm trí nhớ, loãng xương, các bệnh tim mạch,…

    - Làm giảm cảm giác khó chịu, đau bụng trong kỳ kinh nguyệt.

    -Ngăn ngừa tình trạng suy giảm chức năng buồng trứng ở phụ nữ, trì hoãn sự phát triển của chứng mãn kinh, làm chậm quá trình lão hóa.

    - Giảm sự xuất hiện của nám tàn nhang, tăng độ đàn hồi của da, giúp làn da được mịn màng, tươi trẻ từ bên trong.

    - Ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, phòng chống các bệnh tim mạch.

    Review của khách hàng:

    Chị Thanh Hiền : “Thời gian gần đây mẹ mình bị triệu chứng tiền mãn kinh rất hay cáu giận vô cớ, nhiều lúc đánh trống ngực không rõ nguyên nhân và mất ngủ kéo dài làm cho chất lượng cuộc sống của mẹ mình giảm đi rất nhiều. Mình không muốn mẹ mình phải sử dụng thuốc ngủ nên mình tìm hiểu và mua về cho mẹ uống loại này thấy được quảng cáo là sản phẩm chiết xuất từ đậu nành, giúp sản sinh nội tiết tố một cách tự nhiên. Một thời gian mẹ bảo giấc ngủ được cải thiện hơn, mấy triệu chứng kia cũng giảm bớt. Mà tính ra giá thành của cả lọ thuốc cũng khá rẻ.

    Chị Nguyễn Lan: “ Là một phụ nữ ngoài 40 tuổi, tôi vừa trải qua phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn tử cung, tôi không thấy tác dụng phụ dễ chịu nào từ Estradiol và tôi đang tìm kiếm một giải pháp thay thế “tự nhiên” hơn so với Estradiol . Thời kỳ mãn kinh do phẫu thuật rất tồi tệ. Đọc tất cả các tác dụng phụ khủng khiếp của liệu pháp hormone dài hạn, tôi rất bối rối không biết là phải làm gì. không có liệu pháp hormone, tôi bị bốc hỏa khủng khiếp và hầu như không thể ngủ vào ban đêm, liên tục chuyển từ nóng sang lạnh rất khó kiểm soát ổn định thân nhiệt. Tuy nhiên, người chồng thân của tôi đã bắt đầu nghiên cứu về cách phụ nữ Nhật Bản ít bị mãn kinh hơn vì họ ăn nhiều đậu nành và được cho là một thứ gì đó trong đậu nành bắt chước HRT( liệu pháp hormon thay thế). Anh ấy đề nghị tôi thử sản phẩm tinh chất mầm đậu nành, Sau đó vài hôm, tôi đã không thể nhớ mình đã có một cơn bốc hỏa nào sau vài ngày sử dụng thuốc chưa. Thật là hạnh phúc, tôi không biết nói gì hơn và tôi rất cảm ơn người chồng thân yêu của mình, anh ấy làm tôi cảm thấy mình gần như được trở lại tuổi xuân một lần nữa vậy”.

    3. Tăng cường sinh lý nữ giới All Men Love This

    Một trong các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ được các chị em yêu thích và tin dùng là All Men Love This.

    Đây là sản phẩm do tập đoàn H.A Herbal Mỹ nghiên cứu, sản xuất với thành phần chính là xuyên khung, thỏ ty tử, cỏ cari, cây xà sáng, bổ cốt chi, dâm dương hoắc,…

    Sản phẩm được bào chế dưới dạng bột hòa tan trong nước dễ dàng, được đóng hộp 10 gói, mỗi gói 2g, tiện lợi khi sử dụng hàng ngày.

    [​IMG]

    công dụng

    - Kích thích khoái cảm ở âm đạo, tăng sự nhạy cảm ở điểm G, giúp các mô cơ quanh âm đạo co giãn tốt, thuận tiện cho việc quan hệ.

    - Giúp tử cung ổn định nhiệt độ ẩm ướt, tiêu diệt vi khuẩn trú ngụ trong âm đạo, giúp cho môi trường bên trong vùng kín được thông thoáng hơn.

    - Hỗ trợ điều trị triệu chứng lãnh cảm ở phụ nữ, tăng cường ham muốn, tăng tiết dịch âm đạo khi quan hệ.

    - Điều hòa kinh nguyệt, giúp làm giảm những triệu chứng đau bụng kinh.

    - Hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu thường gặp ở thời kỳ mãn kinh như mệt mỏi, mất ngủ, đau nửa đầu, chóng mặt,…

    Review của khách hàng:

    Chị Thu Uyên, Hải Phòng chia sẻ:


    "Mình năm nay gần 40 tuổi rồi. Dạo gần đây tình trạng sinh lý có vẻ suy giảm nhiều, không còn thăng hoa như trước, mặc dù mình vẫn còn rất hứng thú với chuyện ấy. Mình có tìm hiểu trên mạng thì thấy có vẻ đây là tình trạng chung mà ai cũng gặp phải khi bước vào tuổi trung niên. Thấy có chị chia sẻ là dùng All Men Love This của Mỹ có hiệu quả nên mình cũng mua về dùng thử. Mình dùng được gần 1 tháng thì thấy có tác dụng, cơ thể mình bớt mệt mỏi hơn, cũng thăng hoa hơn mỗi lần ân ái với chồng. Mình thấy đây là một sản phẩm tốt, các bạn có thể tham khảo."

    Chị Hoàng Khánh Huyền, Trà Vinh cho biết:

    "Sau khi cưới nhau được mấy tháng thì tình cảm vợ chồng em ngày càng có khoảng cách, lý do xuất phát từ chính bản thân của em là do em quá kém trong khoản ân ái nên chồng em hay đi sớm về khuya. Mỗi lần vợ chồng sinh hoạt em không có hứng thú cũng như cứ đụng vào là em cảm thấy đau rát như bị cứa vào da. Em đã đi khám bác sĩ và được bác sĩ khuyên sử dụng All Men Love This dạng bột, sau khi sử dụng em đã thấy muốn gần gũi chồng hơn, không còn chứng đau rát như trước nữa. Hiện nay em đã xài All Men Love This được gần 4 tháng rồi."

    4. Viên uống tăng cường sinh lý Love Women

    Đây là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Nuta Green – một thương hiệu hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất các dòng thực phẩm chức năng nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới.

    Sản phẩm đã được FDA chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn đối với sức khỏe người dùng.

    [​IMG]

    Công dụng:


    - Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, từ đó giúp cải thiện tình trạng khô hạn ở nữ giới.

    - Tăng ham muốn, mang đến cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục.

    - Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt.

    - Nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm cảm giác mệt mỏi, tăng cường khả năng chịu đựng.


    - Bổ sung dưỡng chất giúp cho hệ xương khớp của chị em luôn được khỏe mạnh.

    - Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp cho làn da của chị em trở nên mịn màng, sáng màu, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

    Review của khách hàng:

    Chị Thu Trang, Đà Nẵng chia sẻ:


    "Mình bị suy giảm sinh lý với cả hay bị mệt mỏi, khó chịu khi bắt đầu mãn kinh nên cũng muốn sử dụng một sản phẩm giúp cải thiện vấn đề trên. Mình tìm hiểu trên mạng thì thấy viên uống love women có xuất xứ từ Mỹ với cả thành phần thảo dược nên có vẻ an toàn. Mình đặt mua thử một lọ về dùng thì thấy có hiệu quả nhưng hiệu quả hơi chậm, mình uống hết 1 lọ mà chỉ thấy bớt mệt mỏi, căng thẳng chứ khả năng sinh lý vẫn không thấy cải thiện gì hết. Mình đang dùng lọ thứ 2, hi vọng mọi chuyện sẽ được như mình mong đợi."

    Bạn Nguyễn Minh Luyến, Bắc Ninh cho biết:

    "Mình được chị gái mua cho viên uống love women này, trước mình hay bị rối loạn kinh nguyệt với cả khả năng sinh lý không được như ý. Nhưng từ hồi sử dụng sản phẩm này đến giờ thì kinh nguyệt rất đều, không bị rối loạn nữa, mình không sử dụng cũng được khoảng 5 tháng rồi mà không có dấu hiệu bị lại. Còn khả năng sinh lý của mình cũng được cải thiện hơn nhiều, mình cũng không còn hay bị mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ nữa. Mình khá hài lòng về sản phẩm này, cũng giới thiệu cho bạn bè thì thấy ai dùng cũng thấy hiệu quả."

    5. Thực phẩm chức năng Sâm Angela Gold cải thiện chức năng sinh lý nữ

    Sâm Angela Gold là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ do hãng Sr. Paul Brands của Mỹ nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt và làm đẹp da. Bên cạnh đó, Sâm Angela Gold còn giúp nâng cao chất lượng sinh dục nữ, hỗ trợ cải thiện hiếm muộn.

    [​IMG]

    Công dụng:

    - Tăng cường sinh lý nữ, cải thiện chứng lãnh cảm tình dục, khô âm đạo, giúp nâng cao đời sống hôn nhân;

    - Tăng cường hoạt động buồng trứng và tuyến yên;

    - Tái tạo và phục hồi các tế bào bên trong da, giúp da sáng bóng, căng mịn;

    - Kéo dài thời kỳ mãn kinh và chống lão hóa da;

    - Làm giảm tình trạng nóng giận thất thường, cơ thể thường xuyên đau nhức;

    - Kiểm soát lượng mỡ trong máu và giúp ổn định huyết áp;

    -Nâng cao sức khỏe xương khớp nhờ việc hấp thụ canxi.

    Review của khách hàng:

    Chị Ngọc Mai, 35 tuổi, Hà Nội


    “Tôi quá mệt mỏi về cuộc sống hàng ngày, mình làm việc tiếp xúc với nắng nhiều, chăm sóc cho gia đình mà quên đi chăm sóc bản thân mình. Rồi khi càng có tuổi hơn, da sạm nhiều, chồng cũng ngại dẫn mình đi cùng. Nhưng sau đó mình đã quyết định chăm sóc bản thân mình. Mình chọn dùng Angela Gold, sau một thời gian mình thấy trẻ hơn, đẹp hơn, khỏe. Cơ thể cũng nhanh nhẹn, hoạt bát, tinh thần phấn khởi hơn.”

    Nguyenkimhien11

    “Sâm Angela Gold dùng yên tâm hơn vì chiết xuất từ thiên nhiên, cải thiện từ bên trong. Mẹ mình dùng thấy da căng bóng và đỡ nhăn hơn nhiều lắm”.

    Orilenguyen

    “Tùy ng ấy, mẹ mình uống sâm Angela, ngủ ngon, da sáng sủa. Lúc trước dùng sắc ngọc khang do thấy bà bạn uống hết cả nam, mẹ mình mua dùng thử thì da sạm đi, khó ngủ. Chắc là do ko hợp.”

    Trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm chúc bạn và gia đình có nhiều sức khỏe và hanh phúc !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HUYENMY-BNCMEDIPHARM

Chia sẻ trang này