Review Mặt Nạ Tươi Mask Of Magnaminty Của Anh Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nguyễn Anh Hoa, 14/7/2017.

  1. Nguyễn Anh Hoa

    Nguyễn Anh Hoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hi cả nhà! Mình thấy dạo gần đây trên các diễn đàn có nhiều comment rất tốt về hãng mỹ phẩm handmade Lush của Anh Quốc. Đặc biệt là mặt nạ Mask of Magaminty nên cũng tò mò mua về dùng thử. Mình đặc biệt yêu thích những dòng mỹ phẩm Organic. Mình thích những sản phẩm mà được làm 100% từ trái cây tươi, thảo mộc. Nguyên liệu xanh-sạch-tươi là sự chọn lựa ưu tiên của mình. Mình ít khi chọn những loại sản phẩm được “chiết xuất” từ thiên nhiên vì thực chất cái “chiết xuất” này nó chỉ được vài chục % thôi các bạn, thành phần còn lại cũng vẫn là những chất hóa học. Tuy những thành phần hóa học này nó chỉ là 1 lượng ít và không vượt ngưỡng qui định của bộ y tế. Nhưng mình vẫn cực kỳ ghét hóa chất
    [​IMG]
    Nãy giờ hơi lang mang dài dòng, giờ vào vấn đề chính nha.
    Da mình bị mụn, rửa mặt xong khoảng 1- 2 tiếng là nó lại bóng dầu, lỗ chân lông to, chưa kể đến những cái vết thâm và mấy nốt sẹo cũ do mụn, nhìn mặt cứ sạm đen lại trông già hơn cả chục tuổi. Khi đắp mặt nạ Mask of Magaminty này điều đầu tiên mình cảm nhận là cực kỳ mát, chắc do có thành phần bạc hà nên cảm giác hơi tê tê nhưng rất sảng khoái. Sau khi rửa mặt thì da mặt sạch, sờ vào láng mịn. Ngủ 1 đêm sáng dậy rửa mặt soi gương, thấy lỗ chân lông se khít. Lần đầu dùng thì chưa thấy nó trắng da nhưng sài đến lần thứ 4, thứ 5 thì da bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt. Da sáng lên 1 tông so với bình thường. Các vết thâm mụn mờ đi, mụn thì se lại, đặc biệt là mình thấy da săn chắc hơn 1 chút và giảm nhờn. Giảm” thôi nha các bạn. Làn da bóng dầu là do cơ địa rồi. Vì vậy bạn nào có làn da bóng dầu thì cũng đừng mong có loại mỹ phẩm hay mặt nạ nào làm hết nhờn hẳn nhé, các sản phẩm cũng chỉ hỗ trợ giảm nhờn, se khít lỗ chân lông thôi chứ không có sản phẩm thần thánh nào làm da” hết bóng dầu” như lời quảng cáo đâu nhé. Vì da nhờn là do cơ địa, do tuyến nội tiết trong cơ thể. Bạn chỉ có thể sống chung với nó trong hòa bình chứ không có tiêu diệt nó luôn được đâu.

    Thành phần của mặt nạ này gồm có :
    - Bạc hà: giúp làm sạch da, kháng khuẩn, ngăn ngừa và trị mụn
    Mật ong: Làm mềm da, nuôi dưỡng da, tạo thành lớp màng tự nhiên bảo vệ da khỏi các tác động môi trường.
    Kaolin( loại đất sét trắng, nằm sâu dưới lòng đất, có tác dụng điều tiết bã nhờn, làm sạch sâu, giảm tình trạng viêm, mụn, loại bỏ độc tố, làm trắng sáng da).
    Đậu Aduki( đậu đỏ): làm sáng da, lấy đi các tế bào chết, cho da khỏe mạnh, sáng bóng
    – Tinh chất vanila: là một chất chống Oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ các tế bào da chống lại các tác nhân của môi trường
    Nói tóm lại sau khi dùng mặt nạ Mask of Magaminty của Lush. Mình thấy nó có những ưu điểm và nhược điểm sau:

    *****ƯU ĐIỂM:
    - Sử dụng kết hợp nhiều loại thảo mộc tốt cho da. Sản phẩm đúng chuẩn Organic xanh- sạch- tươi mới. Đây sự khác biệt của Lush so với các hãng mỹ phẩm khác. Các nguyên liệu đầu vào của Lush luôn sạch và tươi mới mỗi ngày.
    - Không sử dụng thành phần hóa học gây hại da.
    - Được kiểm định chặt chẽ về độ an toàn tại 47 quốc gia trong đó có nước Nhật, Mỹ, Pháp là 3 thị trường khó tính. Điều này làm mình cũng thấy an tâm khi sử dụng.
    - Làm sạch da rất tốt. Có khả năng kiềm dầu, đặc biệt vào mùa hè da thường tiết nhiều dầu, nên dùng em này.
    - Làm se nhân mụn nhanh, những vùng da bị thâm mụn trở nên sáng hơn và vết thâm cũng mờ đi
    - Đặc biệt se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.
    Đặc biệt là trên mỗi sản phẩm, đều có in rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng, in cả hình và tên người làm ra sản phẩm nữa các bạn, cũng thú vị phải không?
    [​IMG]

    **NHƯỢC ĐIỂM:

    - Đây là dạng mặt nạ tươi nên hạn sử dụng khá ngắn( khoảng 3 – 4 tháng là cao) và khi mở nắp thì phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Nên khi mua mình cứ hay lăn tăn về hạn sử dụng.
    - Về giá : Hiện nay giá bán hình như giao động từ 310 k- 350 k tùy shop bán. Với cái mức giá này để sở hữu 1 sản phẩm mặt nạ dưỡng da cực kỳ tốt như Mask of Magaminty của Lush thì theo cá nhân mình chất lượng xứng đáng giá tiền. Tuy nhiên trọng lượng của nó chỉ có 125g thôi nếu bạn dùng cho cả body thì rất mau hết. Loại lớn là 250g giá khoảng 600k. Với mức giá này mình nghĩ chắc không được mấy bạn sinh viên ủng hộ nhiều.

    Tóm lại thì sau khi dùng xong Mask of Magaminty mình bình chọn cho em ấy: 4.5/5 sao
    Và mình nghĩ nếu bạn nào có làn da dầu, mụn, thâm, kém tươi, da nhạy cảm thì nên đắp loại mặt nạ này để da được tươi sáng hơn, lỗ chân lông se khít, giảm mụn và vết thâm cực kỳ hiệu quả. Đây là mặt nạ tươi thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng da. Các bạn có thể mua tại web Mỹ phẩm handmade UK ,có chính sách đổi trả hàng uy tín và giao hàng COD toàn quốc. Còn nếu bạn nào muốn đến trực tiếp showroom thì hiện tại mình chỉ thấy có shop MINT07 ở ngoài Hà Nội : Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Anh Hoa

Chia sẻ trang này