Toàn quốc: Review Máy Lọc Nước Coway Chp-590r

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi trinhdangthanh, 15/10/2021.

  1. trinhdangthanh

    trinhdangthanh Thành viên mới

    Tham gia:
    17/9/2020
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Coway CHP-590R là dòng máy lọc nước đến từ thương hiệu Coway, Hàn Quốc. Với kiểu dáng gọn gàng, chất lượng nước sau lọc tinh khiết và công suất lọc cao, đây là dòng máy được sử dụng nhiều ở các công ty, văn phòng và những gia đình đông thành viên.

    Thương hiệu Coway
    Ra đời vào năm 1989 với mặt hàng máy lọc nước, trải qua hơn 30 năm phát triển, Coway hiện nay là một tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc trong mảng chăm sóc sức khỏe với các dòng sản phẩm về máy lọc nước, máy lọc không khí và các sản phẩm khử trùng phòng tắm. Coway cũng là thương hiệu phát triển hệ thống lõi lọc 3 lớp cacbon cho máy lọc nước vào tháng 11 năm 2014.

    [​IMG]

    Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R
    Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R là sản phẩm được nhiều gia đình, công ty tại Việt Nam sử dụng, nhờ ưu điểm vượt trội về thiết kế, công suất và tính năng. Máy được thiết kế với 2 màu đen, trắng, bề rộng chỉ 26cm, có thể đặt gọn gàng ngay trong gian bếp hoặc phòng khách mà không lo tốn không gian, lại đảm bảo tính thẩm mĩ cho gia chủ.

    Các lõi lọc
    Coway HARRY được trang bị hệ thống 4 lõi lọc. Nổi bật trong đó là 2 lõi lọc kép Neo-sense gồm lõi Sediment và Pre-cacbon tương tự Coway P300L và Plus Inno-sense gồm lõi Post-cacbon và Fine. Hai lõi lọc này đóng vai trò loại bỏ tạp chất, khử mùi giúp đảm bảo công suất lọc cao nhưng không làm biến đổi chất lượng nước uống. Máy còn sở hữu lõi lọc RO và lõi kháng khuẩn, có tác dụng loại bỏ các tạp chất li ti và giữ nước trong bình chứa luôn sạch.

    [​IMG]

    Dung tích bình chứa, công suất lọc
    Với hệ thống lọc “mạnh” như đã nêu trên, Coway CHP-590R có công suất lọc lên đến 10,7 lít nước mỗi giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho khoảng 40 người chỉ với 1 giờ lọc. Máy có 3 bình chứa phục vụ cho các mục đích khác nhau.

    Bình nước lạnh dung tích 3 lít, giúp bạn giải tỏa cơn khát khi vừa đi ngoài nắng nóng.

    Bình nước nóng dung tích 3 lít, có thể đáp ứng nhu cầu pha cà phê, sữa, trà v.v…

    Bình nước thường lên đến 6 lít, vừa có tác dụng cung cấp nước uống lại đủ nước dự trữ cho việc nấu ăn, sinh hoạt khác.

    Tuy sở hữu đến 3 ngăn chứa nước cùng công suất lọc cao, Coway HARRY chỉ tiêu thụ 654W mỗi giờ khi hoạt động ở công suất tối đa. Tương đương với một nồi cơm điện. Tiết kiệm điện năng cũng là một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này.

    Tính năng
    [​IMG]



    Với những ưu điểm ở trên, The Water MAN xin tóm lược lại những tính năng của máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R như sau:

    • Thiết kế mỏng, gọn, phù hợp với văn phòng hoặc gia đình lớn.
    • Ba chế độ nước uống gồm 3 lít nước lạnh, 3 lít nước nóng và 6 lít nước thường.
    • Hệ thống lọc 5 bước với 4 lõi lọc, loại bỏ các tạp chất gây hại theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Màn hình LED thể hiện nhiệt độ nước.
    • Dễ dàng lựa chọn loại nước theo nhu cầu.
    • Khóa an toàn tránh bỏng nước, an toàn cho trẻ nhỏ.
    • Dễ dàng vệ sinh với đầu vòi tháo rời.
    Máy lọc nước Coway CHP-590R giá bao nhiêu?
    Coway HARRY (CHP-590R) hiện đang được The Water MAN phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh với mức giá 25,300,000đ (theo biểu giá ngày 01/08/2021). Đây là một mức giá hợp lí cho sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh đa năng và tiện như nghi như Coway HARRY. Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt miễn phí, bảo hành 12 tháng chính hãng.

    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy lọc nước Coway vui lòng đặt hàng trực tiếp tại website hoặc liên hệ với The Water MAN theo số hotline 028 3840 0000 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhdangthanh

Chia sẻ trang này