Toàn quốc: [review] Máy Nước Lọc Hydrogen Kangaroo Kg100hp-10 Cấp Lọc Tạo Khoáng Chất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ledzung196, 20/2/2020.

  1. ledzung196

    ledzung196 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/1/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy nước lọc Hydrogen Kangaroo KG100H tạo nguồn nước sạch đạt chuẩn, đầy đủ khoáng chất, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm giá tốt, đăng ký gọi 0981.700.268 để được tư vấn và lắp đặt nhanh chóng.

    Một năm sau khi ra đời máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HQ, Kangaroo đã gặt hái được không ít thành công và không bỏ lỡ cơ hội, năm 2018 tiếp tục ra mắt thị trường dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP với thiết kế xứng tầm đẳng cấp, hệ thống lọc đến 10 cấp, tự động bổ sung và cân bằng khoáng chất giúp nguồn nước uống trực tiếp được tốt hơn. Cùng KangarooVietNam đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

    [​IMG]

    Thiết kế: Lấy cảm hứng từ kim cương

    [​IMG]

    KG100HP có thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ. Với tông màu vỏ chủ đạo là màu trắng, phía mặt trước có lấy cảm hứng từ kim cương để thiết kế nên, đây là thiết kế khá độc đáo và đặc biệt, kết hợp với kính cường lực để tăng độ bền và độ chắc chắn khi sử dụng. Vòi giữ nguyên với mẫu KG100HQ, kiểu vòi nước cao, làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, không gây ra những tác động xấu cho nguồn nước. Phần góc cạnh máy được cải thiện vuông vắn và sắc nhọn, chính điều này lại giúp cho sản phẩm trở nên mạnh mẽ và nhìn đẳng cấp thời thượng hơn.

    Lõi lọc: Nâng cấp lên đến 10 lõi lọc

    [​IMG]

    Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP được nâng cấp lên đến 10 lõi lọc vượt cấp hơn so với KG100HQ 1 lõi lọc, trong đó 6 lõi lọc chức năng sau khi lọc có khả năng chia tách phân từ nước, bổ sung các khoáng chất như Ca2+, Mg2+, K+, Na+, Fe2+ đồng thời tạo nước Hydrogen, đặc biệt là lõi 10 (lõi 5 in 1) cho hàm lượng khoáng và Hydrogen đến hơn 25% so với thế hệ máy đời đầu. Đây chính là điểm nổi bật của máy khi nó được nâng cấp lên thành hệ thống 10 lõi lọc.

    Công nghệ lọc: Lọc Ro Vortex 100GDP tiên tiến

    Lõi RO bao giờ cũng được đánh giá là quan trọng, vì nó được ví như trái tim của máy lọc nước. Để không hư danh là lõi lọc chính, KG100HP đã sử dụng lõi Ro Vortex 100GDP tiên tiến cho công suất lọc lên tới 20l/h, giúp lọc nước nhanh, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khi uống.

    [​IMG]

    Điểm thú vị của lõi lọc Ro Vortex là tiết kiệm nước thải đến 75% so với màng lọc RO thông thường, do tạo màng lọc xoáy mạnh quanh trục, giúp giữ nước lưu lại lâu hơn trên màng lọc đến 4 lần để quá trình lọc được kỹ và sạch hơn, giảm nước thải, tăng nước tinh khiết đến 69% và tăng tuổi thọ sử dụng lên đến 3 năm.

    Bơm hút sâu tự động tới 3 mét

    [​IMG]

    Giúp cho chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP trở nên hoàn thiện hơn, các nhà sản xuất đã không ngại trang bị chức năng bơm hút tự động với khả năng hút sâu tới 3m, điều này đáp ứng được tình trạng nguồn nước cấp đầu vào yếu, ở các địa hình khác như bể ngầm, bể ngang nhưng vẫn hoạt động tốt, giúp người dùng luôn có sẵn nước để sử dụng.

    Giá thành: Có 2 mức giá để lựa chọn

    Nước Hydrogen từ lâu đã được cả thế giới công nhận là nguồn nước có giá trị và có lợi cho sức khỏe của con người. Nếu như trước đây, bạn mất rất nhiều tiền để mua nước này về uống, thì giờ đây, bạn chỉ cần bỏ ra 6.690.000 đ đối với dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP( không vỏ ) và 7.380.000 đ đối với dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP VTU là bạn có thể thoái mái và an tâm sử dụng. Thực tế, mức giá này không quá đắt, nhưng so với các dòng máy lọc nước khác thì nó có phần hơi đắt, vì thế, khi mua bạn cần cân nhắc vấn đề tài chính và vị trí lắp đặt để lựa chọn cho phù hợp nhất.

    Cảm nhận: Nước uống tươi mát và giàu khoáng chất

    [​IMG]

    Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP hoạt động ổn định. Khi hoạt động, máy kêu không quá lớn, nhưng đôi lúc cũng gây khó chịu, tuy nhiên, thời gian không dài nên vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Tốc độ lọc nhanh, lấy nước uống dễ dàng, chất lượng nguồn nước khá tốt, đảm bảo lọc sạch, tinh khiết khi uống trực tiếp, đặc biệt là nước được bổ sung khoáng chất và hydrogen, giúp hỗ trợ cực kỳ tốt cho các bệnh mãn tính như hỗ trợ đối với các bệnh mãn tính như dư thừa axit dạ dày, ợ chua, hỗ trợ tới các bệnh như gout, tiểu đường. Vì thế so với nước thường, việc uống nước từ máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP được đánh giá là tốt hơn.

    >> Tìm hiểu ngay : [Máy lọc nước Nano Kangaroo] - sản phẩm top 1 về máy lọc nước gia đình tại Việt Nam

    Kết luận: Nói chung, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP là dòng sản phẩm không thể chê vào đâu được: thiết kế mỹ mãn, lõi lọc tiêu chuẩn, chất lượng nước kiểm định an toàn và có giá trị với sức khỏe người uống. Thực sự sản phẩm vô cùng hữu ích, vì thế mỗi gia đình hoặc văn phòng nên sở hữu 1 chiếc để có được nguồn nước uống an toàn và có lợi cho sức khỏe. HOTLINE: 1900 63 64 06 quý khách hàng gọi lên để được tư vấn!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ledzung196

Chia sẻ trang này