Review Top 10 Sản Phẩm The Ordinary Hot Nhất 2021

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Kindy Garden Montessori, 5/6/2021.

  1. Kindy Garden Montessori

    Kindy Garden Montessori Thành viên mới

    Tham gia:
    11/2/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    The Ordinary chắc hẳn không còn quá xa lạ với những tín đồ mê dưỡng da – một hãng skincare bình dân mặc dù mới thành lập được hơn 2 năm nay nhưng đã chiếm trọn trái tim của chị em chúng mình. The Ordinary không chỉ được yêu mến vì mức giá dễ chịu mà còn ghi điểm ở thiết kế sạch rất “khoa học” với các dòng sản phẩm chuyên biệt giải quyết được nhiều vấn đề về da. Hôm nay, Nô sẽ liệt kê và review top 10 sản phẩm The Ordinary đã được tụi mình trải nghiệm cũng như là best-seller tại shop, cùng theo dõi và đọc hết bài, biết đâu bạn sẽ tìm được 1 sản phẩm The Ordinary phù hợp với nhu cầu của mình đó.

    1. The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
    Như các bạn cũng biết việc dưỡng da cấp ẩm bằng kem dưỡng là không đủ. Với những bạn da luôn trong tình trạng khô và bong tróc khi trời trở lạnh thì nên sử dụng thêm các loại tinh chất hoặc acid có thể thâm nhập sâu vào lớp hạ bì từ đó điều trị tận gốc những vấn đề về da. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 thiên về cấp nước nhờ nồng độ HA vượt trội B5. Do đó sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những cô nàng muốn cung cấp nước, độ ẩm cho da, phục hồi da. Cơ duyên mang Nô đến với em này là do đọc được 1 bài review ở 1 group làm đẹp

    “Serum TO HA+B5 này e mua đợt tháng 10. Nay dùng cũng đc 2 tháng rồi. Thật sự nó quá thần thánh luôn các chị em. K biết có phải e ảo tưởng k nhưng mà sau 1 ngày dùng serum thì sáng dậy da mặt căng bóng lắm (tại vì lúc trước e chỉ dùng kem dưỡng chứ k dùng serum). E tính review lúc đó nhưng mà sợ mình bị ảo tưởng.

    Sau 2 tháng sử dụng thì da mặt e căng bóng và k có dấu hiệu mụn quay trở lại. K biết lúc trc có phải da e thiếu ẩm k mà nổi mụn tùm lum. Đi chích mụn 2 lần rồi mà vẫn lên lại nhiều hơn nên e phó thác số phận cho đến khi quyết định rước em này về” – Dương Hương Lan, TP.HCM


    Cũng chính bởi dòng “căng bóng” làm Nô quyết định rước ẻm về nhà, vì cả nhà biết rồi đấy 2019 là trend của làn da căng mọng. Sau khi sử dụng tầm 3 tuần Nô không nhận thấy sự thay đổi rõ rệt ở kết cấu bề mặt da, nhưng việc vấn đề da căng mọng hơn là có thật, rất thật nhé. Da có độ đàn hồi tốt hơn và căng bóng chứ không hề như kiểu đổ dầu đâu. Và cũng chính vì quá thích làn da bóng nhẹ nhàng như vậy nên với những ngày không có dịp gì đặc biệt, Nô chỉ quẹt cây son và để nguyên mặt mộc bước ra đường thôi.


    2. The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

    Năm 2019 là 1 năm bùng nổ của các dòng serum tẩy tế bào chết hoá học (AHA) và dĩ nhiên em The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% cũng nằm trong số đó. Em này là 1 em khá nặng đô so với những dòng sản phẩm peel da đang có mặt trên thị trường nên Nô khuyên các bạn nào chưa từng peel da hoá học thì nên tập tành với em nhẹ hơn cũng của The Ordinary Lactic Acid 5% nhé. Ấn tượng đầu tiên khi mở nắp em này ra thì…mùi rượu nồng nặc các bạn ạ, mặc dù Nô có đọc review và cũng được cảnh báo trước về độ “khó ngửi” của ẻm nhưng vẫn còn quá bất ngờ haha. Ở những ngày đầu tiên, với da của Nô thì cảm giác châm chích nhẹ sẽ xuất hiện nhưng sau một thời gian sử dụng thì hoàn toàn bình thường nè. Sau 2 tuần sử dụng xen kẽ giữa tẩy tế bào chết dạng kì Rossete của Nhật thì da mềm mịn hơn trông thấy, lỗ chân lông se khít hơn và các loại mụn đỡ hơn rất nhiều đặc biệt là các mụn cám, đầu đen ở vùng chữ T. Lưu ý lớn cho cả nhà nếu sử dụng peel da và tẩy tế bào chết thì phải dưỡng da cấp ẩm và chống nắng cực kì cẩn thận nha.


    3. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%:

    Nói về tiếng tăm của em này thì ẻm luôn trong tình trạng “cháy hàng” bởi khả năng kiềm dầu cực tốt ngoài ra còn điều trị thâm cũng như những đốm mụn nhỏ nữa. Theo nhà Nô được biết thì sản phẩm này có khả năng gây dị ứng bởi thành phần zinc có ghi trên bao bì. Tuy nhiên, Nô đã hoa mắt trước độ nổi tiếng và những lời review mát tai của nhiều blogger nên Nô đã quyết định đánh liều một lần xem da có “trầm trồ”. Và kết quả hoàn toàn đáng ngạc nhiên, với làn da hỗn hợp thiên dầu thì em này đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của mình. Sự kết hợp của Niacinamide (vitamin B3) giúp giảm thiểu các đốm tàn nhan, sưng đỏ do mụn cùng với Zinc (kẽm) có tác dụng kháng viêm, tái tạo lại da cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá. Sau khoảng một tháng sử dụng em này, những vết thâm mụn đã mờ đi rõ rệt và những đốm mụn li ti cũng dần biến mất. Một lưu ý nhỏ nữa cho cả nhà là những nàng có làn da dầu sau khi sử dụng em này nên kết hợp thêm với kem dưỡng ẩm chuyên sâu để đạt hiểu quả tối ưu nha.

    4. The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA
    Như nhà Nô đã từng nhắc đến việc sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên sâu luôn là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare giúp cho làn da của các nàng luôn căng mướt và tràn đầy sức sống. Nhắc đến nhà The Ordinary thì kem dưỡng The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA khá là nổi bật. Nô được biết loại kem dưỡng ẩm này chứa tới 11 loại acid amin giữ ẩm tự nhiên, ngoài ra sản phẩm còn khá an toàn khi không chứa cồn, dầu khoáng và silicon nên nàng nào có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn sử dụng được nhé. Về chất kem của em này thì hơi xốp và khó tán nhưng sau vài lần vỗ nhẹ thì kem cũng nhanh chóng thẩm thấu vào da và không gây rít. Cũng có một số ý kiến review cho rằng kem dưỡng ẩm này có chất kem đặc nên sẽ thích hợp với da khô hơn là cho da dầu. Nên theo Nô thì những nàng nào hay bị khô da, bong tróc hoặc da hay mất nước thì có thể cân nhắc mua vì nó có axit hyaluronic, giúp các tế bào da giữ được độ ẩm khá tốt.


    Cuối cùng từ những review về kem dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA thì nhà Nô xin tổng kết lại một số điểm đáng chú ý của loại kem này. Đầu tiên, kem nổi bật với giá thành khá “hạt dẻ” ngoài ra bao bì được thiết kế dạng tuýp dễ dàng cho việc sử dụng. Thêm một điểm cộng nữa là bảng thành phần của kem an toàn phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nha cả nhà ơi. Tuy nhiên, chất kem đặc và hơi khó tán và khả năng dưỡng ẩm của kem chỉ đạt mức khá sẽ là điểm trừ của em này nha.


    Nhìn chung, em dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA này đạt ở mức điểm khá. Theo Nô thì nàng nào có làn da khô muốn tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm lành tính với giá cả hợp lí thì nên cân nhắc mua em này nhé.

    5. Kem Lót The Ordinary High-Adherence Silicone Primer
    Tiếp theo Nô xin giới thiệu với các bạn kem lót The Ordinary High-Adherence Silicone Primer, loại kem lót đang “làm mưa làm gió” này đã khiến giới beauty blogger chao đảo. Tuy xuất hiện trên thị trường cũng đã lâu nhưng độ “hot” của em nó thì chưa có dấu hiệu thuyên giảm bởi nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng kem lót thông thường. Em này có khả năng kiềm dầu, cấp ẩm, che phủ các lỗ chân lông và nếp nhăn giúp tạo lớp nền tối ưu. Với công thức không chứa cồn và dầu mang lại làn da tươi tắn và không gây nhờn rít cho các nàng nữa đó, không những thế sản phẩm còn phù hợp để sử dụng cho mọi làn da. Bên cạnh đó, theo Nô được biết nhiều review về kem lót The Ordinary High-Adherence Silicone Primer cho rằng loại kem này phù hợp với những nàng có làn da khô hơn nhờ tính dưỡng ẩm cực tốt của nó nữa nha. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng như lớp lót trang điểm hoặc dùng ở bước cuối trong quy trình chăm sóc da nhé!

    Các bước sử dụng em này cũng khá đơn giản, chị em nhà Nô chỉ cần lấy lượng vừa đủ lên tay sau đó dặm lên mặt trước các bước make-up và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu nhanh hơn nha. Còn về giá thành của em này thì khỏi phải bàn cãi, vừa “hạt dẻ” mà chất lượng miễn chê.

    Ngoài ra, mình đã tổng hợp một số ý kiến của chị em xài kem lót The Ordinary để các nàng có thể cân nhắc thêm nhé!

    "Mình là thợ trang điểm cô dâu nên khá kỹ tính trong việc chọn kem lót vì đây là bước cực kỳ quan trong nếu muốn make-up đẹp. Ngoài kem lót thì mình cũng xài nhiều sản phẩm của The Ordinary nữa nói chung mình thấy ok. Make-up cho cô dâu nên cần mấy cái tốt, giữ được lâu chứ không phải dặm quá nhiều lần nên mình chọn The Ordinary High-Adherence Silicone Primer. Đúng là The Ordinary chưa từng khiến mình thất vọng." – Nguyễn Thị Mơ, Đồng Nai

    "Thiết kế đẹp, nhìn sang chứ không giống hàng bình dân gì cả, nắp đóng cũng chặt. Texture của kem lót The Ordinary High-Adherence Silicone Primer nhẹ, lỏng, che phủ tốt, không gây bí da nên dùng thời gian lâu cũng không bị nổi mụn." – Ngọc Tuyền, Tp.HCM


    6. The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil
    Trước đây theo lời đồn thì dầu dưỡng được coi là khắc tinh của làn da nhờn, da mụn vì có khả năng gây bí da càng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Tuy nhiên, với nền công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triền hiện nay các nàng có thể an tâm chọn được cho mình một loại dầu dưỡng da không những điều trị mụn cực kỳ hiệu quả lại còn mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ. Điển hình trong số đó chính là dầu dưỡng da The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil. Trên thực tế, dầu dưỡng The Ordinary Rose Hip Seed Oil chính là loại dầu dưỡng được chiết xuất từ hoa của cây tầm xuân được biết đến với công dụng chính là trị thâm, đồng thời gia tăng collagen và elastin có khả năng chống lão hóa, thúc đẩy việc tái tạo các tế bào. Theo Nô được biết sản phẩm này được nhận xét là phù hợp với da thường đến khô nhưng Nô vẫn khuyến khích nàng nào có làn da hỗn hợp thiên dầu nên sử dụng nha. Thêm một lưu ý nho nhỏ đối với các nàng da dầu là trước khi sử dụng em này nên rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và toner sau đó thoa đều một lượng nhỏ tinh dầu lên mặt để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé

    Cuối cùng Nô sẽ tổng hợp một số lợi ích của Ordinary Rosehip Seed Oil cho các nàng dễ cân nhắc nha. Đầu tiên, với lượng axit béo khá dồi dào, cùng với vitamin E và axit linoleic giúp xoa dịu làn da bị mụn, hạn chế tối đa việc phát triển vi khuẩn và mụn. Ngoài ra, sản phẩm khá an toàn khi không chứa cồn và silicon nên nàng nào có làn da nhạy cảm có thể an tâm hơn về khả năng bị kích ứng nha. Không những vậy, em này còn cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi làn da bị tổn thương đồng thời hạn chế quá trình lão hóa. Từ đó mang lại làn da đều màu, sáng mịn, hạn chế tình trạng thâm sẹo do mụn hay nám để lại.


    7. The Ordinary Glycolic Acid 7% Toner

    Kế đến nhà Nô không thể quên nhắc tới em acid toner “thần thánh” The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution. Đúng như tên gọi của nó em này có đến 7% Glycolic Acid (AHA) có khả năng tẩy đi lớp da chết trên bề mặt da, làm mờ các vết thâm nám mang lại làn da đều màu và tươi sáng. Ngoài ra, Nô còn được biết là em này còn có khả năng làm sạch sâu các lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu thừa trên da và kích thích sản sinh collagen nữa đó các nàng ơi. Không vòng vo nữa ngay bây giờ Nô sẽ giới thiệu cụ thể em này cho các nàng luôn nhé.

    The Ordinary luôn trung thành với bao bì đơn giản cùng với thành phần được ghi trực tiếp trên nhãn chai. Em này có vẻ ngoài bằng nhựa cứng cáp và có nắp nhỏ giọt để tiện sử dụng nha các nàng. Như Nô đã nhắc ở trên, em này có Glycolic Acid là một loại acid có khả năng loại bỏ đi lớp sừng trên bề mặt da làm thúc đẩy quá trình tái tạo da. Ngoài ra còn có Tasmanian Pepperberry, nha đam và nhân sâm có nguồn gốc từ thảo mộc nhằm ngăn ngừa các khả năng gây kích ứng da thường gặp cũng như làm dịu da, tăng sức đề kháng cho da. Tuy là một sản phẩm hóa học nhưng The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution lại mang một mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng như các sản phẩm khác, toner acid này có màu vàng nhạt và có dạng lỏng rất dễ dàng thấm vào da. Nô còn được biết là ban đầu khi mới sử dụng sẽ xuất hiện cảm giác châm chích nhẹ trên da và hơi nhờn rít nhưng cảm giác ấy sẽ nhanh chóng biến mất sau 2-3 phút nhé. Một lưu ý nhỏ nữa Nô mách các nàng là độ pH của sản phẩm ở mức 3.5 – 3.7 nên tốt nhất các bạn nên sử dụng tầm 2 – 3 lần/ tuần và thoa vào buổi tối để đảm bảo an toàn cho da nhé.


    8. The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

    Với nhịp sống bận rộn hiện nay, việc chúng ta không ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày là điều thường xuyên xảy ra. Chính vì điều đó, càng ngày càng xuất hiện nhiều nỗi lo về bọng mắt hay đôi mắt “gấu trúc” đem lại ánh nhìn không được tươi mới và có phần kém sắc. The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG chắc chắn là vị cứu tinh đập tan đi nỗi lo lắng đó của các nàng đây. Với thành phần chính chiết xuất từ lá chè xanh (EGCG) và 5% caffeine có khả năng điều trị thâm mắt và bọng mắt khá hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các chất có nguồn gốc từ mầm đậu giúp dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt và ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết chân chim. Theo Nô được biết serum có dạng khá sệt, có màu vàng và hơi dính nên cần khoảng 5 phút để serum có thể thẩm thấu hết vào da. Nô có lời khuyên nhỏ cho các nàng là 1 – 2 giọt serum là lượng thích hợp cho vùng da quanh mắt và các nàng cũng có thể sử dụng kết hợp thêm các sản phẩm dưỡng khác để đạt hiểu quả cao nhé.

    9. The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%

    Vết thâm mụn hay tàn nhang luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ nhưng The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, trả lại làn da trắng sáng cho các chị em. Theo nhà Nô được biết, Azelaic Acid có trong sản phẩm chuyên đặc trị các vết thâm do mụn để lại, ngoài ra còn có khả năng giảm các đốm tàn nhang và thâm nám. Bên cạnh đó, kem có khá nhiều ưu điểm đáng chú ý như chất kem dạng gel rất dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít. Không những vậy, Nô còn được biết từ review của các beaty blogger về khả năng làm mờ thâm đỏ vượt trội của em nó chỉ sau vài tuần sử dụng, tác dụng em nó sẽ chậm hơn đối với các vết thâm cũ khoảng hơn 1 tháng nha. Một lưu ý nho nhỏ nữa Nô muốn nhắc các nàng là sản phẩm có silicon nên những nàng có làn da nhạy cảm cần chú ý nhé!

    Nói chung là với một sản phẩm giá dưới 500k mà mua được tuýp kem với tận 10% Azaleic acid thì Nô cảm thấy cũng khá phải chăng, với dung tích 30gr dùng cũng lâu vì cơ bản kem này chỉ dùng bôi lên vết thâm mà thôi. Đặc biệt với nàng nào mới nặn mụn thì em này sẽ giúp da mau lành và không để lại sẹo hay thâm luôn nhé các nàng.


    10. The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion
    Hiện nay, xu hướng sử dụng serum với các tác dụng chuyên biệt cho mỗi vấn đề da đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em. Từ đó Nô quyết định giới thiệu với các chị em serum The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion có tác dụng chống lão hóa rất hiệu quả. Với giá thành không quá đắt đỏ, chị em có thể tự tin bổ sung em serum này vào chu trình skincare của mình mà chất lượng vẫn khá ổn. Không cần phải vòng vo nữa Nô sẽ giới thiệu một cách cụ thể sản phẩm này để chị em tiện theo dõi nhé.

    Serum chống lão hóa The Ordinary Granactive Retinoid* 2% Emulsion bao gồm hai thành phần chính là Granino Retinoid 2% và Retinol. Một cách chi tiết hơn là hoạt chất Granino Retinoid 2% là một dạng tiên tiến hơn của Retinoid thông thường mang lại hiệu quả vượt trội hơn và đặc biệt an toàn cho mọi loại da, hạn chế khả năng kích ứng. Serum chống lão hóa này khá nổi bật với nhiều điểm cộng về giá thành, có khả năng cải thiện những vùng da tối màu, xóa mờ các nếp nhăn trả lại làn da căng bóng cho các chị em. Tuy nhiên, Nô xin lưu ý với các nàng về texture của em này thuộc dạng dầu nên có khả năng gây bít tắc lỗ chân lông đối với nàng da dầu nhé. Ngoài ra, theo Nô tham khảo thì sản phẩm có thể gây mụn trong thời gian mới bắt đầu sử dụng, nhưng hiện tượng ấy sẽ nhanh chóng biến mất sau một thời gian nên các nàng đừng quá lo lắng nha.

    Nguồn : Tuổi Trẻ Chinh Phục - Trang tin tức giải trí, xã hội, thời trang - làm đẹp (tuoitrechinhphuc.com)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kindy Garden Montessori

Chia sẻ trang này