Toàn quốc: Review Viên Uống Bổ Sung Vitamin C Làm Trắng Sáng Da Innerb Snow White

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 9/12/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đóng vai trò là một trong những vitamin thiết yếu cho cơ thể, vitamin C góp phần quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe, tăng cường khả năng hấp thụ sắt, tham gia vào thúc đẩu quán trình sản xuất hồng cầu, đồng thời tác động chính tới phát triển các mô liên kết, cơ bắp và xương.

    Không phải ngẫu nhiên vitamin C được các chuyên gia y tế mệnh danh là thần dược cho sức khỏe. Vitamin C có rất nhiều lợi ích gồm:

    • Giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính: Khả năng chống các gốc oxy hóa giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tránh sự xâm hại của các phân tử có hại.
    • Giúp kiểm soát huyết áp: Vitamin C có tác dụng làm giảm huyết áp nên có thể dùng để làm ổn định huyết áp đối với những người bị huyết áp cao.
    • Hỗ trợ hấp thu sắt: Vitamin C giúp chuyển hóa sắt từ dạng hấp thụ kém sang dạng dễ hấp thụ hơn đối với cơ thể và giảm nguy cơ thiếu máu.
    • Tăng khả năng miễn dịch: Vitamin C thúc đẩy sự sản sinh của các tế bào bạch cầu giúp khả năng hồi phục của cơ thể nhanh hơn và hạn chế sự nhiễm trùng trong quá trình chữa lành vết thương.
    • Ngừa cháy nắng: Uống hoặc bôi kết hợp vitamin E và C giúp ngăn ngừa cháy nắng, sạm da do nắng.
    • Ngăn ngừa lão hóa: Uống vitamin C có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da.
    Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời liên tục sẽ khiến da dễ dàng bị thô ráp, xỉn màu. Đặc biệt khí hậu tại Việt Nam, mùa hè luôn là giai đoạn có thời tiết gay gắt nhất. Việc bảo vệ da bằng những phương pháp cơ bản như thoa kem chống nắng hoặc sử dụng trang phục kín đáo chắc chắn vô cùng cần thiết. Nhưng mà có thêm một bí kíp nữa để tăng sức đề kháng cho da đó, nàng đã biết chưa? Đó chính là Viên uống hỗ trợ sáng da Innerb Snow White mang đến tác động kép cho làn da trắng sáng và tươi trẻ nhờ bảng thành phần cao cấp

    Review Viên Uống Bổ Sung Vitamin C Làm Trắng Sáng Da InnerB Snow White

    Viên uống Innerb Snow White có tốt không?

    • Viên uống trắng da Innerb với sự kết hợp của L – Glutathione và vitamin C giúp chăm sóc làn da trắng sáng và căng tràn sức sống, trả lại sự tự tin cho chị em phụ nữ.
    • Đóng gói dưới dạng viên nén nên dễ dàng sử dụng, đặc biệt được điều chế bằng công nghệ hiện đại đã trải qua nhiều nghiên cứu để phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.
    [​IMG]


    Thông tin thương hiệu

    Viên uống InnerB Snow White là sản phẩm của CheilJedang - một công ty con của Tập đoàn nổi tiếng CJ tại Hàn Quốc. Công ty CheilJedang chuyên nghiên cứu các sản phẩm chức năng dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học. Chính vì vậy mà các sản phẩm của công ty này đều đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho người dùng.

    Công ty CJ Cheil Jedang có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào tháng 8, năm 1953, CJ CheilJedang là nhà máy thuộc Tập đoàn Samsung. Đến năm 1996, nhà máy này chính thức trở thành "Tập đoàn Cheil Jedang" và tách khỏi Tập đoàn Samsung vào tháng 2/1997.

    “Luôn tiên phong trong mọi khía cạnh với các sản phẩm khác biệt, có chất lượng tốt hàng đầu”.

    Hơn 60 năm qua; CJ CheilJedang không ngừng chú trọng đầu tư công nghệ, tìm kiếm các thành phần tự nhiên an toàn và có lợi cho sức khỏe, làn da của phái đẹp.

    Ra mắt vào tháng 05/2009 với sản phẩm đầu tiên là InnerB Aqua Bank (lọ màu hồng), từ đó đến nay; Innerb đã mang về cho CJ rất nhiều giải thưởng lớn và danh giá.

    Các sản phẩm từ Inner B giúp bổ sung độ ẩm, cung cấp Hyaluronic acid, collagen, cải thiện và chăm sóc làn da từ sâu bên trong; mang đến cho bạn một làn da mịn mượt, căng mướt và khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Thành phần của viên uống trắng da Innerb

    • Vitamin C: chứa nhiều chất chống oxy hóa và sản sinh nhiều collagen làm tăng sự liên kết của các mô, ức chế các sắc tố melanin.
    • Chiết xuất lá hoa Honeybush: cải thiện khả năng đàn hồi của da, giảm các nếp nhăn xuất hiện do quá trình lão hoá, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
    • L – Glutathione: hỗ trợ làm sản sinh các pheomelanin giúp làn da bật tông từ sâu bên trong một cách an toàn, bền vững, đồng thời cải thiện các vết nám, tàn nhang.
    [​IMG]

    Công dụng của viên uống trắng da Innerb

    • Làm bật tông da, cho bạn một làn da trắng sáng rạng rỡ từ sâu bên trong
    • Cải thiện thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn,…
    • Ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng tính đàn hồi và độ săn chắc cho da
    • Giúp làn da mềm mại, mịn màng, căng mướt, giảm khô ráp
    • Bảo vệ da tránh những tác động xấu từ môi trường như tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, tia UV,…
    Hướng dẫn sử dụng viên uống Innerb trắng

    • Mỗi ngày uống 2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ
    • Uống đủ nước hàng ngày để mang lại hiệu quả sử dụng như mong đợi
    [​IMG]

    [​IMG]

    Link mua sản phẩm, Tại Đây: Viên Uống Bổ Sung Vitamin C Làm Trắng Sáng Da InnerB Snow White

    Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:

    • Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
    • Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
    • Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
    • Đặc biệt, InnerB đang có chương trình tặng: 01 Khẩu trang vải Innerb + 01 Chai Nước Uống Bổ Sung Collagen Innerb Glowshot Collagen 50ml rất xịn sò.
    Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của InnerB, Tại đây: InnerB

    Mọi Người Click Vào Đây Để Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm Khác Và Cùng Đón Chờ Đợt Sale Khủng Sắp Tới Nha: SHOPEE MALL ĐẸP 21

    #Đẹp21 #InnerB #SnowWhite #vienuongtrangda #sangda #VitaminC
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này