Hà Nội: Robot Xếp Bao Đem Về Quyền Lợi Gì Cho Các Cơ Sở Chăn Nuôi

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi robotcongnghiep, 12/10/2021.

  1. robotcongnghiep

    robotcongnghiep Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2021
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vậy, robot xếp bao là gì? Lạ hay quen? Hệ thống tự động này mang đến những quyền lợi gì trong sản xuất công nghiệp?

    Nếu Doanh Nghiệp bạn cũng có cùng những thắc mắc trên thì hãy cùng nhau đọc nội dung bài viết sau đây nhé!

    5 quyền lợi nổi bật giúp robot xếp bao trở thành cánh tay đắc lực trong nhà máy thức ăn chăn nuôi
    Robot xếp bao hay nói một cách khác là Robot Palletizer, thành lập và hoạt động phụ thuộc sự phối hợp giữa khả năng phong cách thiết kế kỹ thuật và công nghệ tự động hàng đầu. Đây được xem là giải pháp bổ trợ không ít cho con người trong số những dây chuyền, nhất là trong số xí nghiệp sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản lớn. Vậy chi tiết cụ thể cho những quyền lợi ấy là gì?

    1. Robot xếp bao giúp sản xuất nhiều hơn nữa và tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian hơn
    Vì Sao Tóm lại được như vậy? Thực ra, dễ dàng nắm bắt và rất dễ để chứng minh. Robot xếp bao có chức năng xếp bao với số lượng khủng, với công suất xếp bao lên tới mức 1200 bao/giờ phụ thuộc vào yêu cầu.

    không chỉ có vậy, robot vận động hầu hết phụ thuộc tay gắp linh hoạt và khối hệ thống cảm ứng tải trọng, giúp Gia Công hóa các bước chuẩn bị và giải quyết và xử lý các kiện hàng nhanh gọn lẹ nhất. Robot này có size vừa phải, không chiếm nhiều diện tích S mặt phẳng, hoàn toàn có thể linh động bố trí ở bất kể địa điểm nào trong kho thành phẩm của xí nghiệp sản xuất.

    bên cạnh đó, cánh tay của robot mang thiết kế mô-đun rất có thể giải quyết và xử lý bao hay hộp đúng chuẩn trong khoảng time ngắn. Nhờ vậy mà quá trình chế tạo ra nhanh hơn, số lượng hàng hóa hoàn thành cũng nhiều hơn nữa, giúp Gia Công hóa hiệu suất vận động, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian và nhân công.

    [​IMG]

    2. Robot xếp bao có chức năng tự động hóa hoá gia tăng công suất chế tạo
    sát bên việc tiết kiệm ngân sách thời hạn thì robot xếp bao còn được coi cao chịu ảnh hưởng khả năng tự động hóa tăng năng suất của bản thân.

    Robot này có thể hoạt động hết công suất khi Công Ty có nhu cầu sản xuất cao. Không chỉ có thế, phụ thuộc vào tính chất mô-đun đặc thù mà việc xếp hàng lên pallet (kệ) được đơn giản và dễ dàng và tay gắp rất có thể được điều chỉnh linh hoạt theo kích cỡ bao.

    Theo chuẩn mức chung, size của bao hàng đóng dòng sản phẩm thức ăn chăn nuôi sẽ có chiều dài từ 300 đến 1000 mm, chiều rộng từ 200 đến 500 mm và bề dày xê dịch từ 70 đến 300 mm. Khi robot xếp bao lên pallet rất có thể cai trị và kiểm soát và điều hành kích thước bao một cách hài hòa nhất.

    tham khảo thêm tại >>> https://cafebiz.vn/muc-so-thi-he-th...mot-day-chuyen-san-xuat-20210607134831842.chn

    3. Robot xếp bao hỗ trợ quy trình sản xuất bằng sự thích ứng linh hoạt trong quản lý
    Robot xếp bao có khả năng đo lường và tính toán chiều cao chất tải pallet và kiểm soát điều hành khoảng cách từ bao đến pallet tốt chịu ảnh hưởng cảm ứng siêu âm. Trong tình huống độ dày của bao có biến đổi thì cảm ứng này cũng giúp kiểm soát và điều chỉnh công dụng và chất bao lên pallet ngay ngắn và không thay đổi.

    đặc biệt quan trọng hơn hết, khối hệ thống này có khả năng phù hợp với phong phú pallet tiêu chuẩn trong công nghiệp. Robot còn chiếm hữu điểm cộng là thêm tấm chống trượt giúp duy trì tính không chuyển biến của pallet hàng.

    song song đó, Robot Palletizer còn Theo luồng thông tin có sẵn đến với năng lực chuyên môn giải quyết những pallet trống, chuyển đổi nhanh những mẫu xếp. Đồng thời, vùng phủ được gia công hóa và tay gắp có thể giải quyết và xử lý bao, hộp hiệu quả.

    [​IMG]

    4. Robot xếp bao trông rất nổi bật với tính năng an toàn, giao diện thân cận và dễ sử dụng
    tính năng tin cậy và dễ sử dụng của robot xếp bao là 1 trong 5 yếu tố đắt nhất thuyết phục những xí nghiệp thức ăn chăn nuôi tin chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Bạn biết không? Robot này được trang bị hàng rào cảm biến đáng tin cậy với hệ thống ra vào có khóa chắc chắn, đi kèm theo chính là thiết bị bảo đảm cao cấp light curtain (cửa quang). Nó có chức năng dừng máy khẩn cấp khi rất cần thiết hay có rủi ro xảy ra. Không chỉ có vậy, hàng rào này rất có thể chặn lại sự tiếp xúc gần giữa người với robot giúp bảo đảm tính tin cậy tuyệt hảo trong sản xuất.

    ngoài ra, giao diện PLC thân thiện với người tiêu dùng cũng chính là một ưu điểm ở robot công nghiệp. Khách hàng có thể đơn giản và dễ dàng kiểm soát điều hành quá trình quản lý của robot bằng bảng tinh chỉnh và điều khiển được lập trình sẵn 1 cách thuận tiện và chỉn chu.

    5. Robot xếp bao vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa độc hại tiếng ồn
    Như bạn đã biết, tiếng ồn chế tạo luôn là điểm gây nhức nhối cho những Doanh Nghiệp. Một số máy móc trước đây giải quyết chất lượng cao bài toán về hiệu suất nhưng lại “đầu hàng” trước vấn đề về âm thanh. Điều ấy gây tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng thao tác làm việc và sức đề kháng của những chuyên gia tại các nhà máy sản xuất, xưởng.

    Hiểu được điều này, nhiều nhà sản xuất robot, dòng thiết bị đã tìm kiếm ra cách khắc phục. Nói theo cách khác robot xếp bao đã cung ứng thành công, tạo ưu điểm nhất định và biến thành sự lựa chọn bậc nhất trong công nghiệp.

    Robot Palletizer có khả năng giảm ồn tối đa với khoảng âm thanh dưới 75dB, giúp tránh khỏi hiện trạng “sát thương” do tiếng ồn và tiến trình đóng gói, dịch chuyển hàng hóa cũng chào làng sexy nóng bỏng hơn, êm ái hơn.

    Robot xếp bao đó là giải pháp Gia Công cho những Công Ty sản xuất và đóng gói thức ăn chăn nuôi trong thời đại công nghệ tiên tiến mới. Nếu như bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp robot chất lượng, Premier Tech chính là sự chọn lựa tuyệt hảo, mang lại chất lượng cho Doanh Nghiệp bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi robotcongnghiep
    Đang tải...


Chia sẻ trang này