Rong Nho Nhật Bản Sabudo Có Tốt Không

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vudangdat, 13/6/2021.

Tags:
  1. vudangdat

    vudangdat Bí Quyết Sống KHỏe

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vua rong nho Nhật Bản không chỉ có độ giòn, ngọt và hàm lượng dưỡng chất cao hơn nhiều so với các loại rong nho bình thường khác. Mà sản phẩm còn khẳng định được điểm vượt trội của mình.
    [​IMG]
    Có thể dùng lâu đến 1 năm

    Khác với những loại rong nho bình thường khác, vua rong nho Nhật Bản mang đến cho người dùng cảm nhận khác biệt về độ tươi ngon, hương vị cho đến hàm lượng dưỡng chất.

    Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng lâu dài trong 6 tháng ở điều kiện bình thường và đến 1 năm nếu bảo quản trong tủ mát. Trong khi đó những loại rong nho khác rất dễ thối hỏng và chỉ dùng được dưới 6 tháng.

    Được nuôi trồng ở điều kiện đạt chuẩn

    Để thuận tiện cho thị trường Việt mà các chuyên gia hàng đầu tại Nhật đã tiến hành nghiên cứu, thiết lập nuôi trồng tại Khánh Hòa với môi trường nuôi giống đạt chuẩn chất lượng.

    Rong nho không chỉ được lấy giống theo tiêu chuẩn chất lượng. Mà quy trình nuôi cấy và đóng gói còn được thực hiện hoàn toàn bằng công nghệ Nhật Bản theo công nghệ tách nước ly tâm tiên tiến.

    Công nghệ tách ly tâm nước không chỉ giúp rong nho được giữ lại nguyên vẹn các dưỡng chất mà còn giữ được độ giòn lâu dài, khử được độ mặn, vị tanh.

    Quy trình sản xuất chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

    Rong nho không chỉ được nuôi trồng trong môi trường chuẩn 100% Organic tại vùng biển sạch. Mà mọi quy trình sản xuất đều có sự giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản.

    Vì thế mà mọi quy trình tự chọn giống, nuôi trồng cho đến khi thu hoạch đóng gói đều có sự can thiệp, giám sát bởi chuyên gia.

    Tốt cho sức khỏe người dùng

    Theo nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cho biết. Trong rong nho có chứa một hàm lượng lớn các dưỡng chất, khoáng chất cùng Vitamin thiết yếu cho cơ thể.

    Nó không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mỗi ngày mà còn cung cấp nhiều hợp chất tốt cho việc cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phòng chống ung thư hay cải thiện làn da.

    Và bên cạnh đó, sản phẩm cũng đã được Bộ y tế kiểm định chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và được cấp phép lưu hàng ngoài thị trường.
    Xem bài review Rong Nho Nhật bản Sabudo có tốt không ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vudangdat

Chia sẻ trang này