Toàn quốc: Rụng Tóc Có Thể Là Dấu Hiệu Bạn Đang Mắc Những Căn Bệnh Nguy Hiểm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Rosycoldcb, 11/10/2019.

  1. Rosycoldcb

    Rosycoldcb Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc. Đôi khi thấy có tình trạng rụng tóc thì chẳng có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên nếu ngày nào cũng gặp phải cảnh rụng tóc liên miên, kèm theo các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu thì không nên chủ quan. Khi đó, rụng tóc không chỉ đơn thuần là mái tóc của bạn đang yếu dần đi mà còn là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe của bạn không ổn đinh và có thể là một trong những dấu hiệu bạn có nguy cơ mắc một số căn bệnh về gan thận, tim mạch, tuyến giáp…. Vì sao lại như vậy và có cách nào để cải thiện tình trạng này không?

    Tình trạng rụng tóc và một số chứng bệnh liên quan:

    Rối loạn tuyến giáp.
    Tuyến giáp là nơi kích thích sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể, trong đó có cả mái tóc. Chính vì vậy, khi tuyến giáp hoạt động kém, cơ thể sẽ không sản xuất đủ hormone gây ảnh hưởng đến sự phát triển và kết cấu của tóc trên da đầu.

    Thiếu máu, thiếu sắt
    Máu là nguồn nuôi dưỡng chính của tóc, khi cơ thể không đủ máu và sắt, chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tóc sẽ bị thiếu hụt gây ra tình trạng tóc rụng sớm và rụng mạn tính. Tình trạng này thường gặp ở phụ nữ mang thai, sau sinh, ăn uống thiếu chất hoặc là hệ quả khi mắc một số bệnh lý gây mất máu, mất chất sắt.

    Bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu, tim mạch.
    Những bệnh này làm suy giảm chức năng chuyển hóa, khiến quá trình cung cấp máu và dưỡng chất đến nang tóc gặp khó khăn, khiến các nang tóc suy yếu dần, tuổi thọ của tóc bị rút ngắn, tóc dễ rụng và rụng nhiều hơn.

    Trầm cảm, lo âu, stress

    Những người mắc phải tình trạng này, thần kinh nội tiết thường phải ứng phó bằng cách sản sinh ra chất P để bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên thì chính chất P này lại là tác nhân tấn công làm tổn thương tế bào mầm tóc, khiến tóc yếu, rụng nhanh và bạc sớm hơn.

    Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS)
    Đây là một hội chứng có thể gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể con gái và dấu hiệu phổ biến thường dễ nhận biết của căn bệnh này là tình trạng tóc thưa, rụng thường xuyên. Chính việc giảm nội tiết tố androgen đã làm thay đổi sự phát triển của tóc và dẫn đến hội chứng buồng trứng đa nang. Người mắc phải căn bệnh này cần được điều trị sớm vì nó có ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, kéo theo khả năng thụ thai bị cản trở và xảy ra tình trạng hiếm muộn, thậm chí là vô sinh.

    Y học cổ truyền nói gì về tình trạng rụng tóc?

    Theo quan niệm Y học cổ truyền, tóc là phần dư của huyết, huyết được sinh ra tại gan và nuôi dưỡng tại thận, vì thế khi cơ thể của người có gan thận sung mãn, tinh huyết đầy đủ thì tóc sẽ chắc khỏe, đen, bóng, lâu bạc. Khi gan nóng bốc hỏa, không đủ huyết để nuôi dưỡng tóc thì tóc sẽ rụng. Vì vậy, rụng tóc, bạc tóc sớm còn là biểu hiện nguy cơ mắc các bệnh về gan thận.

    Trong trường hợp bạn đột nhiên bị rụng tóc hay bạc tóc nhiều thì nên đi khám tổng quát sớm để khắc phục sớm tình trạng rụng tóc, bạc tóc sớm cũng như có hướng điều trị cụ thể nếu mắc phải các căn bệnh khác.

    Ric Hair – Giải pháp khắc phục tình trạng rụng tóc cho mọi đối tượng.
    Theo Đông y, Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, ích huyết, bổ gan thận, mạnh gân xương, nhuận tràng. Hà thủ ô thường được dùng cho những người thận suy, gan yếu, thần kinh suy nhược, ngủ kém, dùng làm thuốc an thần, giúp hồi phục sức khỏe cho người già sau khi bị bệnh, kích thích tạo hồng cầu và bạch cầu trong các bệnh về thiếu máu và máu. Vì vậy uống hà thủ ô sẽ giúp làm đen râu tóc đối với người bạc tóc sớm, làm tóc đỡ khô và đỡ rụng.

    Ngoài ra các thành phần trong Hà thủ ô đã được chứng minh là có thể giúp điều chỉnh rối loạn lipid máu, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, cải thiện hoạt động của các tuyến nội tiết. Hà thủ ô uống lâu ngày sẽ giúp da dẻ hồng hào hơn, giảm nguy cơ xơ cứng mạch máu não ở người già, huyết áp cao hoặc nam giới tinh yếu khó có con.

    Với thành phần chính là Hà thủ ô chế, được chế biến đúng cách bằng các thiết bị hiện đại, kết hợp với các thảo dược tự nhiên như thỏ ty tử, ngưu tất, phá cố chỉ, thổ phục linh…. sản phẩm Ric Hair có tác dụng bổ can thận, bổ khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu từ đó giúp cung cấp máu và các chất dinh dưỡng cho nang tóc đẩy đủ hơn, tóc sẽ chắc khỏe hơn, đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể, giảm thiểu nguy cơ mắc một số căn bệnh nguy hiểm khác. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp với các vị thuốc quý trong tự nhiên như sữa ong chúa, nhung hươu tươi, các loại vitamin và khoáng chất….. giúp bổ sung các dưỡng chất thiếu hụt cho mái tóc bóng mượt, giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

    Tất cả những thành phần hoạt chất trên đã được các nhà khoa học nghiên cứu kĩ lưỡng với hàm lượng chính xác đảm bảo có lợi nhất cho cơ thể, chiết xuất và tổng hợp lại thành những viên nén tiện dụng, dễ dùng và đảm bảo an toàn hiệu quả cao với người sử dụng.

    Hiện nay, sản phẩm Ric Hair được sản xuất trong nước bởi nhà máy đạt chuẩn GMP và đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trên website: kohinoor.com.vn hoặc đặt hàng qua số hotline 0904 516 999
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Rosycoldcb

Chia sẻ trang này