Toàn quốc: Rượu Belaire

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Ruoutot_243, 23/5/2024.

  1. Ruoutot_243

    Ruoutot_243 Rượu Tốt

    Tham gia:
    25/10/2023
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rượu Belaire Luxe và Luc Belaire Brut là 2 chai vang ra đời từ sự tinh tế của những loại nho đặc trưng từ nước Pháp và chất lượng cao của quy trình sản xuất hiện đại, cho ra một sản phẩm mang đến hương vị tuyệt vời và sang trọng.

    Dòng rượu Belaire là một minh chứng sáng tạo cho điều đó, mỗi chai trong bộ sưu tập này đại diện cho một vùng đất và một khu vực làm vang khác nhau tại Pháp. Hôm nay, Rượu Tốt sẽ cùng các bạn khám phá hương vị của hai chai vang nổ Luc Belaire Luxe và Luc Belaire Brut nằm trong bộ sưu tập này.

    Cũng giống với đa phần các loại rượu vang Pháp khác đến của cùng nhà sản xuất, hai chai rượu Belaire Luxe và Luc Belaire Brut có vẻ bề ngoài rất sang trọng và hiện đại. Dáng chai Champagne vai thấp, bầu chai không quá to, đáy sâu và trọng lượng tiêu chuẩn.

    Với phiên bản rượu Belaire Rare Luxe, dòng vang nổ này xuất hiện với hai tông màu vàng trắng. Thân chai thủy tinh màu trắng ngà, nhãn và phần vỏ bọc cổ chai, nút chai có màu vàng đồng mang đến cảm giác sang trọng, phú quý.

    Còn rượu Belaire Rare Brut có thân chai màu đen rất ấn tượng, các đường nét và chi tiết trên nhãn chai có màu vàng tạo nên một thiết kế độc đáo và hiện đại. Con số 1898 không chỉ xuất hiện ở hai chai vang nổ này mà còn là toàn bộ các sản phẩm còn lại trong bộ sưu tập. Nó đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của nhà sản xuất, là thời điểm mà Maison này được ra đời.

    Champagne belaire giá trên thị trường giao động rơi vào khoảng từ 1,450,000 đồng cho đến 1,525,000 đồng, tuỳ vào thời điểm và số lượng mua. Tại Rượu Tốt chúng tôi offer mức giá tốt nhất với những deal vô cùng đặc biệt.

    Mỗi chai vang nổ Luc Belaire đều đại diện cho một vùng đất với các truyền thống đặc trưng khác nhau. Đối với cả hai chai vang nổ này, đó là truyền thống của vùng đất Burgundy, một trong những khu vực làm vang nổi tiếng và có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới.

    Chắc chắn rằng những giá trị đúc kết qua hàng nghìn năm sản xuất sẽ mang đến loại rượu vang có chất lượng hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà bạn phải bỏ ra hay thậm chí còn là nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua Champagne Luc Belaire Luxe hay rượu Belaire Brut giá rẻ tại Hà Nội, hãy liên hệ với Rượu Tốt ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể cũng như nhận hàng một cách nhanh chóng nhất.

    Hai dòng vang nổ Luc Belaire Rare Luxe và Luc Balaire Rare Brut gây ấn tượng với người thưởng thức bởi bản ghi chú hương vị được hoàn thiện một cách chi tiết, đầy tinh tế và hào phóng.

    Hương vị rượu Belaire Rare Luxe
    Rượu Belaire Rare Luxe lên men hoàn toàn từ những trái nho Chardonnay được chăm sóc ở vùng làm vang Burgundy. Chai vang này là dòng sản phẩm ra đời sau cùng trong bộ sưu tập Luc Belaire của Maison Champagne House. Thưởng thức một ly vang Luc Belaire Rare Luxe, bạn sẽ được chìm đắm trong sự sang trọng tuyệt vời đến từ nước Pháp bởi. Bởi quá trình lên men rượu Belaire Rare Luxe còn có sự góp mặt của một lượng gỗ sồi già từ vùng đất Chablis, nơi tồn tại một số vườn nho nổi tiếng nhất trên đất Pháp.

    Rượu mang lại cảm giác đậm đà nhưng ẩn sâu trong đó là cảm giác sảng khoái hơn bao giờ hết. Bên cạnh độ khoáng đáng kể, rượu Belaire Rare Luxe còn mang theo những ghi chú ấn tượng của mơ, cây kim ngân và briochie. Tất cả các note hương ấy hòa quyện và cân bằng với nhau theo cách rất hoàn hảo, mang lại cảm giác đặc biệt cho người thưởng thức.

    Hương vị tinh khiết, ngọt ngào của rượu Belaire Rare Brut
    Chai vang nổ Luc Belaire Brut cũng được lên men 100% từ những trái nho Chardonnay của vùng Bourgogne. Chai vang trắng này được đặc trưng bởi phức hợp hương thơm đến từ rất nhiều các loại hoa và trái cây phong phú. Các lớp hương mà Luc Belaire Rare Brut thể hiện được kết nối với nhau theo cách rất tinh tế và mềm mại. Rượu có màu vàng không quá đậm. Hương cam quýt, tử đinh hương và các loại hoa trắng nói chung là những ghi chú sắc nét và dễ nhận biết nhất khi bạn thưởng thức chai vang này.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ruoutot_243
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    82,689
    Đã được thích:
    14,691
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này