Toàn quốc: Rượu Bổ Thận Tráng Dương Có Công Dụng Gì, Mua Ở Đâu?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Thương Hoon Phạm, 17/4/2021.

  1. Thương Hoon Phạm

    Thương Hoon Phạm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/10/2018
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Để cải thiện chức năng sinh lý nam giới có thể dùng rượu bổ thận tráng dương. Việc ngâm rượu cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần chọn được dược liệu chất lượng sẽ mang lại hiệu quả tốt. Vậy mua dược liệu ở đâu uy tín? Dưới đây là gợi ý địa chỉ cung cấp sét ngâm rượu bổ sinh lý uy tín mà bạn có thể tham khảo.

    Rượu bổ thận tráng dương là gì?
    Những vấn đề về sinh lý thường khó nói và khiến nam giới e ngại. Nếu bạn đang gặp tình trạng này thì sử dụng các loại rượu tăng cường chức năng sinh lý cũng là một giải pháp.

    [​IMG]

    Rượu bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý nam

    Đây là loại rượu sử dụng một số loại thảo dược quý hiếm ngâm với rượu trắng. Các loại thảo dược này có công dụng chính là cải thiện chức năng sinh lý cho cánh mày râu. Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều thảo dược kết hợp với nhau. Thường gặp nhất là: Nhục thung dung, tỏa dương, dam dương hoắc, kỷ tử, đẳng sâm….

    Thời gian ngâm rượu là bao lâu sẽ tùy thuộc vào loại thảo dược, số lượng… Tuy nhiên khoảng thời gian ngâm trung bình sẽ là 1 tháng.

    Những công dụng của loại rượu này
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.
    • Hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay liệt dương.
    • Cải thiện chất lượng tinh trùng, chữa tinh trùng ít, yếu.
    • Khắc phục chứng di tinh ở nam giới hiệu quả.
    • Bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý, sinh lực.
    • Kích thích sản sinh nội tiết tố nam, cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới.
    • Tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp nam giới cường tráng, khỏe mạnh hơn.
    • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng mỏi gối, đau lưng, chứng tiểu đêm nhiều lần.
    • Giúp nam giới duy trì được phong thái ổn định, hạn chế tái phát sau điều trị.
    Khi sử dụng đúng cách loại rượu ngâm bổ thận tráng dương này mang đến lợi ích rất tốt. Vì vậy những nam giới đang gặp các vấn đề sinh lý có thể tham khảo sử dụng.

    Mua rượu bổ thận tráng dương ở đâu?
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại rượu tăng cường sinh lý. Có những nơi vì lợi nhuận mà bán rượu kém chất lượng. Vì vậy khi có ý định mua bạn cần hết sức cẩn trọng để tránh rượu giả.

    [​IMG]

    Sét ngâm rượu bổ sinh lý của Biogreen

    Hoặc để đảm bảo nhất bạn có thể tự mình mua nguyên liệu về ngâm. Tại Biogreen hiện nay có bán sẵn sét ngâm rượu bổ sinh lý. Sét này gồm các loại thảo dược chính như:

    • Tỏa dương: 30g.
    • Nhục thung dung: 10g.
    • Dâm dương hoắc: 5g.
    • Táo đỏ: 5g.
    • Kỷ tử: 10g.
    • Đẳng sâm: 20g.
    Đây đều là những dược liệu quý đảm bảo 100% tự nhiên, không pha lẫn. Dược liệu loại 1 và có giấy tờ kiểm định chính ngạch để khách hàng kiểm tra. Với sét dược liệu này bạn có thể ngâm với 5 lít rượu trắng. Sau khoảng 1 tháng ngâm là bạn có thể dùng được.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số loại rượu đông trùng hạ thảo được ngâm sẵn tại đây. Các bình rượu có thể tích từ 500ml đến 5 lít. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại rượu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Khách hàng mua sản phẩm tại Biogreen có thể yên tâm về chất lượng. Hơn nữa Đông trùng hạ thảo Biogreen còn giao hàng tận nơi và miễn phí vận chuyển với đơn hơn 500 nghìn đồng. Khách mua hàng được kiểm tra dược liệu trước khi thanh toán.

    Để được mua rượu bổ thận tráng dương chất lượng bạn xem thêm các loại bình rượu và đặt hàng TẠI ĐÂY. Nhân viên chúng tôi sẽ báo giá chi tiết trong thời gian nhanh nhất tới bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thương Hoon Phạm

Chia sẻ trang này