Toàn quốc: Rượu Vang Pháp Cotes Du Roussillon Vieilles Vignes Giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Trangchieugt, 18/3/2022.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Rượu Vang Pháp Cotes du Roussillon Vieilles Vignes là siêu phẩm của miền Nam nước Pháp, mỗi chai đều được đánh số thứ tự. Tất cả lời khen ngợi đều xuất phát từ chất lượng và hương vị của nó. Chai vang này được làm từ 2 giống nho Syrah và Grenache nổi tiếng, nồng độ 15% với hương thơm phức hợp đậm đà.

    >>>> Rượu vang ý ngon chính hãng

    Nói tới rượu vang Pháp, người ta liền nghĩ tới những chai vang được sinh ra từ miền Nam nước Pháp, vùng Languedoc-Roussillon xinh đẹp. Nhìn chung, khu vực này có khí hậu Địa Trung Hải khô nóng, đất đai đa dạng nên rượu vang nơi đây cũng có hương vị rất phong phú. Trước đây, khu vực này nổi tiếng với các dòng rượu vang giá rẻ nhưng đến hiện tại đã thay đổi rất nhiều. Do đó, vang dàn đều từ rẻ tới cao cấp, chất lượng của những chai vang đắt đỏ cũng vô cùng vượt trội. Trong đó phải kể đến chai Rượu Vang Pháp Cotes du Roussillon Vieilles Vignes.
    >>>>> Xem thêm Rượu vang Chile
    Quy trình sản xuất Rượu Vang Pháp Cotes du Roussillon Vieilles Vignes
    Những trái nho năng suất cực thấp, chỉ 3000kg/ha được thu hái đúng thời điểm sau khi trải qua các khâu kiểm tra về màu sắc, hương vị. Sau đó, nho được ép và ngâm vỏ trong 2-3 tuần, nước ép nho đầu tiên sẽ được dùng làm rượu vang. Thợ sẽ tiến hành lọc nước nho một lần nữa để rượu trong, không bị cặn. Tiếp đến, nước nho sẽ được lên men trong các thùng gỗ sồi Pháp khoảng 12 tháng và cuối cùng sẽ pha trộn từng giống nho với nhau theo bí quyết truyền thống của hãng. Tất cả các bước đều tiến hành tỉ mỉ, cặn kẽ và nghiêm ngặt để tạo ra thứ rượu vang đỏ đẹp mắt, đậm đà và thu hút người dùng.
    Đặc điểm hương vị của Rượu Vang Pháp Cotes du Roussillon Vieilles Vignes
    Rượu bung tỏa hương thơm của hoa quả chín, gia vị và tiêu đen, thoảng mùi gỗ sồi và lãng đãng cà phê rang. Trong khoang miệng, phức hợp các mùi hương lan tỏa cộng hưởng với tannin mềm mại và kết thúc ấn tượng, để lại dư vị sâu và lâu. Màu đỏ đậm ánh ruby giúp ly rượu vang giống như đóa hoa hải đường bung nở hương sắc, khiến người tham gia bữa tiệc không rời được ánh mắt.


    [​IMG]

    Rượu Vang Pháp Cotes du Roussillon Vieilles Vignes được người dùng Việt Nam vô cùng ưa chuộng



    Chất lượng, mùi hương và thiết kế sang trọng của chai rượu vang Pháp này xứng đáng được hàng triệu lời ca tụng như một tuyệt phẩm của đại gia đình Rombeau và là một trong những chai rượu vang đỏ nổi tiếng nhất vùng Languedoc-Roussillon.
    <>>>>> Địa chỉ bán rượu vang trắng uy tín
    Giá Rượu Vang Pháp Cotes du Roussillon Vieilles Vignes nhập khẩu bao nhiêu?
    So với giá của những chai vang Pháp khác cùng tầm giá thì Cotes du Roussillon Vieilles Vignes có chất lượng cao hơn chút. Nhờ chất lượng nho và kỹ thuật truyền thống không quá đầu tư về công nghệ mà nó có giá thành khá phải chăng. Tại Việt Nam, không ít cửa hàng có bày bán sản phẩm này nhưng chính hãng hay không thì phải trực tiếp kiểm tra và phải có am hiểu về rượu vang mới có thể nhận biết. Nếu bạn là người mới hoặc chỉ đơn giản chọn một chai rượu vang Pháp làm quà thì có thể đến Khoruou, chúng tôi luôn có sẵn chuyên gia giải đáp và hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn. Uy tín của chúng tôi đã được tạo dựng suốt hơn 10 năm qua, nó được chứng minh bằng số lượng khách hàng đông đảo trên cả nước.
    >>>>> Xem thêm Rượu vang Pháp Chateau Rombeau Elise Vieilles Vignes

    Cửa hàng Kho rượu 68 – Rượu ngoại nhập khẩu chính hãng
    Đ/c: số 7-A11 Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
    Hotline : 0912.869.486
    Email: khoruou68@gmail.com
    Website: khoruou68.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này