Hà Nội: [sale 50%] Sữa Ong Chúa Tươi 690k + Mật Ong Cafe 119k + Phấn Hoa Cafe 149k + Tinh Bột Nghệ 390k

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi tmmart.vn, 14/11/2016.

  1. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Bạn đã từng nghe đến phấn hoa mật ong có tác dụng gì chưa? Có thể nói trong tất cả các loại sản phẩm của tổ ong, phấn hoa là thứ tuyệt diệu hơn cả. Bởi trong rất nhiều trường hợp chữa trị lâm sàng thì phấn hoa tỏ ra hiệu nghiệm hơn so với mật ong và sữa ong chúa.

    Phấn hoa sản sinh từ nhị đực, hạt nhỏ li ti như hạt bụi, với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo loại cây. Đến mùa hoa nở, ong hoạt động tấp nập, góp nhặt từng hạt phấn luyện với mật, đắp thành hình cầu vào 2 chân sau mang về tổ để nuôi sống gia đình nhà ong.

    Mỗi năm một đàn ong mạnh thu được từ 20kg tới 25kg phấn hoa, phần lớn dùng vào việc nuôi ấu trùng ong thợ và ong đực. Còn sữa chúa thì giành riêng cho ấu trùng ong chúa ăn.
     
  2. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    “Tôi tham khảo một vài nơi bán phấn hoa thì thấy có vô vàn mức giá khác nhau. Có nơi vài trăm nghìn, có nơi dăm trăm nghìn nhưng cũng có nơi bán lên đến tiền triệu. Thật sự không biết đâu là sản phẩm tốt và liệu mình mua với mức giá đó có đắt không. Thực chất thì giá phấn hoa chuẩn là bao nhiêu tiền 1kg?” (Chị Lan Khanh – Hà Nội chia sẻ).

    Đây là một trong nhiều băn khoăn của khách hàng về sản phẩm phấn hoa, một trong những sản phẩm tự nhiên đang ngày càng được ưa chuộng. Sản phẩm này hiện được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phấn hoa cũng như giá của sản phẩm này.

    [​IMG] Thế nào là phấn hoa chuẩn?

    Phấn hoa là gì? Phấn hoa còn có tên gọi khác là phấn ong, phương ong. Đây là hạt phấn do con ong lấy từ nhị hoa đưa về tổ. Hay nói cách khác dễ hiểu hơn đó là phần trên của các nhị hoa trong khi hút mật được ong gom lại và mang về tổ.
     
  3. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Mật ong, phấn hoa là những sản phẩm từ thiên nhiên mang đến rất nhiều giá trị cho sức khỏe. Nếu bạn biết cách lựa chọn và tìm được địa chỉ bán phấn hoa nguyên chất để sử dụng thì sẽ tốt hơn. Bài viết này tmmart sẽ chia sẻ tới các bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn mua phấn hoa.

    [​IMG] Bạn đã biết đến lợi ích của phấn hoa:

    Theo định nghĩa của khoa học thì phấn hoa là những tế bào sinh sản giống đực của các loài hoa. Đây là sản phẩm tự nhiên mà ong thợ chăm chỉ lượm được từ nhụy hoa. Phấn hoa cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, thậm chí cao hơn cả chục lần so với các thực phẩm từ sữa và trứng.

    Trong phấn hoa có có chứa khoảng chừng 12-20% nước, 20-25% protein, 13% acid amin, 25-48% carbon hydrat, 1-20% lipid, 27 loại chất khoáng như K, Ca, Na, P, Mg, S, Cu, Fe, Zn, Mn, Ti, Ni, Si, Cl… và 11 loại vitamin như B1, B2, B3, B6, C, A, D, E, P, K… Ngoài ra, trong phấn hoa còn có khá nhiều loại men và các chất có hoạt tính sinh học rất có ích cho cơ thể.
     
  4. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Bật mí 5 cách uống phấn hoa hiệu quả nhất
    Bạn từng nghe đến những công dụng tuyệt vời của phấn hoa nhưng bạn đã biết cách sử dụng như thế nào để mang lại kết quả như mong muốn chưa? Bạn có thể tham khảo 5 cách uống phấn hoa hiệu quả nhất mà tmmart chia sẻ dưới đây nhé.

    [​IMG] Cách uống phấn hoa với mật ong và nước ấm:

    Cách đầu tiên rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng hàng ngày đó là kết hợp với mật ong và nước ấm. Đây là cách sử dụng phấn hoa thông dụng và phát huy hết được tác dụng vốn có trong phấn hoa.

    Bạn chỉ cần pha 1 thìa phấn hoa khô, 2 thìa mật ong và 1 cốc nước ấm. Sau đó khuấy đều và uống vào sáng sớm sau khi thức dậy. Hoặc bạn có thể uống trước bữa ăn tối. Nếu có mục đích giảm cân, bạn có thể cho thêm ít nước cốt chanh pha cùng để uống cũng rất hiệu quả đó.
     
  5. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    3 cách bảo quản phấn hoa để được lâu nhất


    Nếu không biết cách bảo quản phấn hoa, phấn hoa sẽ có màu đen thâm, mốc và có mùi khó chịu. Khi sử dụng những sản phẩm hư hỏng như vậy sẽ gây nguy hại đến sức khỏe của chính bạn. Vậy có cách nào giữ phấn hoa được lâu nhất không? Sau đây là 3 cách bảo quản phấn hoa để được lâu nhất mà bạn có thể tham khảo nhé.

    [​IMG] Các cách bảo quản phấn hoa để được lâu nhất:

    1. Bảo quản phấn hoa với hộp kín:

    Cách thứ nhất rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện đó là sử dụng hộp kín để bảo quản. Do phấn hoa có đặc điểm là hút ẩm cao nên cần phải bảo quản phấn hoa trong lọ kín để hạn chế tiếp xúc với không khí. Nếu để vô hơi hay tiếp xúc với không khí quá nhiều thì thời gian sử dụng ngắn và làm mất đi giá trị dinh dưỡng. Với cách này thì bạn có thể giữ phấn hoa trong vòng 1 năm.

    Bạn nên chọn 1 lọ kín, tốt nhất là nên chọn lọ thủy tinh. Nắp lọ phải có gioăng cao su thì mới kín. Cho phấn hoa vào lọ sau đó lót một lớp giấy nilong lên trên rồi mới đậy nắp lại. Làm như vậy sẽ tránh không khí vào bên trong.

    Cách bảo quản phấn hoa như vậy đòi hỏi khi lấy sử dụng cũng phải chú ý. Bạn mở nắp lấy phấn hoa, sau đó đậy lớp giấy nilong lên rồi mới đóng nắp. Sau đó cất nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Hoặc bạn có thể sử dụng túi nilon, buộc chặt và bảo quản.
     
  6. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Hướng dẫn cách làm phấn hoa ngâm mật ong


    Mỗi ngày ăn 1 thìa phấn hoa tốt cho sức khỏe. Uống 1 ly nước ấm pha mật ong nâng cao sức đề kháng, phòng và điều trị nhiều bệnh, đặc biệt về hệ tiêu hóa.

    Vậy nếu kết hợp phấn hoa với mật ong thì có được không? Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi kết hợp hai thực phẩm từ thiên nhiên này với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm tự nhiên được xem như liều thuốc bổ cực kỳ quý với sức khỏe con người. Sau đây là cách làm phấn hoa ngâm mật ong tmmart chia sẻ để các bạn có thể tham khảo nhé.

    [​IMG] Công dụng của phấn hoa và mật ong:

    1.1. Công dụng của phấn hoa:

    Phấn hoa được đánh giá là có hàm lượng dinh dưỡng tương đương với sữa ong chúa. Trong phấn hoa có đến 13 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người.
    Khi sử dụng phấn hoa, các loại vitamin và khoáng chất này hấp thụ vào cơ thể, có thể điều trị được nhiều bệnh khác nhau. Phải kể đến là một số bệnh sau:

    – Những người suy nhược cơ thể, luôn có cảm giác mệt mỏi, khó chịu, chán ăn.

    – Những người đau lưng, mỏi khối, đau xương khớp thì nên sử dụng phấn hoa mỗi ngày.

    – Nam giới bị suy giảm tình dục, liệt dương, di tinh thì nên sử dụng phấn hoa mỗi ngày.

    – Những người bị tăng huyết áp, vữa xơ động mạch sử dụng phấn hoa có tác dụng điều chỉnh huyết áp hiệu quả.

    – Những người bị viêm dạ dày, viêm loét dạ dày hay mắc các bệnh về đường tiêu hóa cũng có thể sử dụng phấn hoa để trị bệnh.

    – Mỗi ngày ăn 1 thìa phấn hoa sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh về ung thư. Phụ nữ có thể phòng tránh nguy cơ mắc bệnh về ung thư vú.

    1.2. Công dụng của mật ong:

    Thành phần dinh dưỡng của mật ong cũng như phấn hoa. Gồm các vitamin và khoáng chất. Trong mật ong có chứa khoảng 12 20% nước, 20 25% protein, 13% acid amin, 25 48% carbon hydrat, 1 20% lipid, 27 loại chất khoáng như K, Ca, Na, P, Mg, S, Cu, Fe, Zn, Mn, Ti, Ni, Si, Cl… và 11 loại vitamin như B1, B2, B3, B6, C, A, D, E, P, K… đó chính là lý do vì sao tác dụng của mật ong lại vô cùng thần kỳ đến vậy.

    [​IMG] Cách làm phấn hoa ngâm mật ong:

    Với hàm lượng dinh dưỡng cao, khi kết hợp 2 nguyên liệu phấn hoa và mật ong với nhau sẽ tạo thành sản phẩm tự nhiên với công dụng chữa bệnh hiệu quả. Đặc biệt rất tiện sử dụng, thích hợp cho những người bị dị ứng phấn hoa. Ngoài ra, tmmart sẽ đề cập thêm cách dùng phấn hoa mật ong ngâm rượuđể các bạn tham khảo.

    Chuẩn bị nguyên liệu:

    – 500 gram phấn hoa nguyên chất;

    – 1 lít mật ong nguyên chất;

    – 1 lọ thủy tinh có nắp kín.

    Các bạn nên lựa chọn mật ong và phấn hoa nguyên chất tại các địa chỉ bán hàng uy tín như TM mart để mua. Bởi nếu nguyên liệu tốt được lựa chọn cẩn thận ngay từ khi chuẩn bị thì sẽ cho ra thành phẩm chất lượng cao.

    Các bước thực hiện:

    Cách thực hiện phấn hoa ngâm mật ong rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho phấn hoa vào lọ thủy tinh, sau đó rót mật ong vào. Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Với cách này thì sau 2 tuần là bạn có thể sử dụng được.

    Ngoài cách ngâm phấn hoa với mật ong thì các bạn có thể thay thế mật ong bằng rượu cũng rất tốt. Phấn hoa ngâm rượu cũng có thể chữa được nhiều bệnh đặc biệt là tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

    Cách ngâm rượu phấn hoa cũng giống như mật ong, thay 1 lít mật ong bằng 1 lít rượu. Cho 2 nguyên liệu vào bình thủy tinh và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Sau 1 tháng là bạn có thể sử dụng được. Nhiều người băn khoăn không biết phấn hoa ngâm rượu có tác dụng gì? Câu trả lời là nếu bạn sử dụng hàng ngày với liều lượng nhất định thì phấn hoa ngâm rượu có tác dụng chữa bệnh cực kỳ hiệu quả.

    Đây là cách làm phấn hoa ngâm mật ong và phấn hoa ngâm rượu. Các bạn có thể tham khảo để thực hiện nhé. TM mart khuyên bạn nên tích trữ cho mình một lọ mật ong ngâm phấn hoa hay rượu ngâm phấn hoa, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến nó đó.

    [​IMG] Chương trình khuyến mãi đặc biệt tháng 9/2017:

    • Mua 500g Phấn hoa nguyên chất giá 169.000Đ tặng 100g Hoa quả sấy trị giá 18.000Đ.
    • Mua 1kg Phấn hoa nguyên chất giá 299.000Đ tặng 250g Hoa quả sấy trị giá 39.000Đ.
     
  7. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Tết rồi có mn mua gì ủng hộ m nhé
     
  8. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    các mn mua gì tiện đường e ship nhé :D
     
  9. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Hàng Tết về nhiều, các m qua 34 Minh Khai ủng hộ m nhé!
     
  10. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Mn mua hàng m tặng 1 bao lì xì gồm 10 chiếc nhé !
     
  11. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Tết hàng m về nhiều món ngon mn mua ủng hộ shop nhé!
     
  12. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    Shop giảm tới 15% dành cho các mem diễn đàn LCM ạ!
     
  13. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    có mn mua gì k ạ?
     
  14. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    m đang thanh lý giá rẻ ạ
     
  15. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    mai chủ nhật mn mua gì k ạ
     
  16. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,631
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    cuôi tuần đắt hàng ban nhé
     
  17. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    cảm ơn mn
     
  18. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    có mn mua sản phẩm k ạ. zalo 0987081357 - 0987938282 ạ
     
  19. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    giá sốc ạ, mn mua gì m fix giá sốc
     
  20. tmmart.vn

    tmmart.vn 0987081357: Bán Vinhomes trả góp 70%, lãi suất 0%

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    2,733
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    98
    T3 mình giảm giá nhiệt tình ạ
     

Chia sẻ trang này