Toàn quốc: Sâm Tăng Lực Phúc Lộc Thọ - Món Quà Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi LamLam1221, 6/9/2019.

  1. LamLam1221

    LamLam1221 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhân sâm có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như

    • Tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức bền, năng lượng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi vận động mạnh.
    • Điều hòa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, làm tăng số lượng bạch cầu và tiểu cầu, cải thiện tình trạng suy nhược và nhanh chóng phục hồi sức lực cho người mới ốm dậy.
    • Chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi; giúp tinh thần tỉnh táo, tăng khả năng tập trung trí óc, tăng trí nhớ, trí thông minh; cải thiện thính giác, thị giác,….
    • Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, tốt cho gan, thận; đồng thời ngăn ngừa các triệu chứng chán ăn, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, vàng da, xơ vữa động mạch….
    • Ổn định khí huyết, hạn chế hàm lượng cholesterol trong máu, từ đó ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch, huyết áp như: tai biến mạch máu não,…
    • Tăng cảm giác hưng phấn, kích thích hormone sinh dục, cường chức năng sinh lý nam, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tăng khả năng ham muốn ở cả nam và nữ, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến .
    • Giảm tác hại của các chất phóng xạ, ngăn ngừa sự hình thành tế bào đột biến. Saponin trong nhân sâm là chất ức chế, phá hủy tế bào gây ung thư, hạn chế sự di căn của các tế bào ung thư. Vì vậy nó có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các loại ung thư.
    • Ngoài ra, nhân sâm còn có công dụng làm đẹp da và giữ dáng được rất nhiều phụ nữ sử dụng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc làn da toàn thân….
    Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ với tinh chất chiết xuất từ hồng sâm, được lựa chọn và chế biến kĩ càng từ những củ sâm tươi 6 năm tuôi, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng, kết hợp với các dược liệu quý trong tự nhiên như: Đông trùng hạ thảo, chiết xuất của cây bạch quả và L- Lysine HCl giúp cơ thể cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, giảm quá trình lão hóa, điều hòa huyết áp, hạn chế xơ vữa động mạch, giảm các cholesterol xấu trong máu, giúp người sử dụng xóa tan tức thì mọi mệt mỏi, đầu óc tỉnh táo ngay để tiếp túc công việc. Sản phẩm cũng giúp kích thích sản sinh hồng cầu, cải thiện tình trạng thiếu máu, thúc đẩy hoạt động của hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    https://********.dktcdn.net/100/345/339/products/img-5396.jpg?v=1565168159820

    Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ

    Sản phẩm này rất phù hợp với các đối tượng đang cần bồi bổ sức khỏe như những người sau phẫu thuật, người ốm lâu ngày, suy nhược cơ thể, những người có thể trạng yếu, người mệt mỏi, cơ thể uể oải, tinh thần suy nhược, thiếu tỉnh táo, khó tập trung trong mọi hoạt động.

    Hiện nay, sản phẩm Sâm tăng lực Phúc Lộc Thọ đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trên website: kohinoor.com.vn hoặc đặt hàng qua số hotline 0904 516 999.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LamLam1221
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,626
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    minh đanh dấu nhé
     

Chia sẻ trang này